รูปบทความ ฮาบิแททกรุ๊ปเผยปี2561 มี 5โครงการใหม่ เจาะตลาดอัลตร้าลักชัวรี่ โซนCBD

ฮาบิแทท กรุ๊ป เผยปี 2561 มี 5โครงการใหม่ เจาะตลาดอัลตร้า ลักชัวรี่ โซนCBD ครั้งแรก


ฮาบิแทท กรุ๊ป  เจาะตลาดไฮเอนด์ โซนซีบีดี กรุงเทพฯ เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมหรูภายใต้แบรนด์เลอรอย (LEROY Ruamrudee)  และวาลเด้น(Walden)  พร้อมเดินหน้ายึดหัวหาดพัทยาเหนือ ขยายการลงทุนเพิ่มอีก 1 โครงการ ด้วยมูลค่าการลงทุนรวม 4 พันล้านบาท ในปี 2561 


ฮาบิแทท กรุ๊ป เปิดเผยแผนธุรกิจและการลงทุนในปี 2561 รวมทั้งสิ้น 4 พันล้านบาท สำหรับการพัฒนาโครงการใหม่จำนวน 5 โครงการในปีนี้ โดยฮาบิแทท กรุ๊ป เตรียมเปิดตลาดไฮเอนด์ในกรุงเทพฯ โซนซีบีดี (Central Business District - CBC) เป็นครั้งแรก หลังจากยึดทำเลศักยภาพในพื้นที่พัทยามานานกว่า 5 ปี 


ประเดิมโครงการแรกเป็นโครงการที่อยู่อาศัยระดับอัลตรา ลักชัวรี่ ภายใต้ชื่อ “เลอรอย” (LEROY Ruamrudee) ในซอยร่วมฤดี ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีราคาที่ดินที่แพงที่สุดในประเทศไทย ประมาณตารางวาละกว่า 1.9 ล้านบาท รวมถึงยังเป็นทำเลที่มีราคาที่ดินปรับเพิ่มขึ้นมากที่สุด และหาทำเลที่ดีเช่นนี้ได้ยากที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา โดยบริษัทฯ เตรียมพัฒนาเป็นบ้านพักอาศัยจำนวน 2 หลัง ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า 2,160 ตารางเมตร มูลค่าโครงการรวม 250 ล้านบาท ซึ่งพร้อมเปิดตัวโครงการภายในไตรมาสแรกของปีนี้

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมในโซนสุขุมวิทอีก 3 โครงการ ภายใต้ชื่อโครงการ “วาลเด้น” (Walden) อยู่ในทำเลสุขุมวิท-ทองหล่อ ซึ่งเป็นถนนเส้นเอกลักษณ์พิเศษของกรุงเทพฯ ที่มีแนวรถไฟฟ้าวิ่งเกาะกลางตลอดความยาวของถนนตั้งแต่หัวถนนช่วงทางด่วนเพลินจิตไปจนสุดเขตกรุงเทพมหานคร ทำให้เป็นย่านที่ดินราคาสูง โดยราคาคอนโดมิเนียมในย่านสุขุมวิทเฉลี่ยอยู่ที่ตารางเมตรละกว่า 2 แสนบาทขึ้นไป


ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมพัฒนาโครงการในโซนซีบีดีสุขุมวิท โดยมีงบลงทุนรวมกว่า 2,500 ล้านบาท ซึ่งเตรียมเปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์