รูปบทความ เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 โฉมใหม่สไตล์สมาร์ทคอนโด ราคาเริ่ม 2.19 ลบ.

เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 โฉมใหม่สไตล์สมาร์ทคอนโด สั่งการทุกอย่างผ่านมือถือได้อย่างง่ายดาย บนราคาคอนโดเริ่ม 2.19 ล้านบาท

เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) คอนโดเน้นเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม ให้ลูกบ้านใช้ชีวิตด้วยความเรียบง่าย ราคาคอนโด 2.19 ล้านบาท


บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด เผยคอนโดใหม่ เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ ได้ผ่าน EIA เรียบร้อยแล้ว และอยู่ในระหว่างกำลังก่อสร้างตามแแผนงาน


ทั้งนี้คอนโดใหม่ เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) เป็นคอนโดที่อยู่บนทำเลย่านรัชดาภิเษก ในซอยรัชดา 32 และอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีจันทรเกษม) โดยจากตัวสถานีเข้ามายังโครงการมีระยะทางเพียง 450 เมตร


ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีจันทรเกษม 450 เมตร


นอกจากนี้จากตัวคอนโด เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) ยังเดินทางสะดวกได้ด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว ที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้โดยสะดวก รวมไปถึงยังสามารถเดินทางสะดวกได้ด้วยรถยนต์อีกด้วย เพราะจากตัวโครงการมีถนนที่ใช้เดินทางสะดวกได้ทั้ง ถนนรัชดาภิเษก และถนนลาดพร้าววังหิน



เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) เป็นคอนโดที่มีจุดเด่นด้วยเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม (Smart Home) ที่ใช้การสั่งงานและควบคุมง่ายๆ รวมไปถึงยังสามารถติดตามผลบนแอพพลิเคชั่นผ่านสมาร์ทโฮมหรือแทบเลต โดยระบบสมาร์ทโฮมสามารถสั่งงานได้ทั้งจากภายในและภายนอกโครงการ


ทั้งนี้ห้องพักอาศัยของโครงการ เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) มีห้องขนาดตั้งแต่ 25-34.5 ตร.ม. ที่ตกแต่งมาให้ครบทุกฟังก์ชั่นด้วยแบรนด์ชั้นนำ Modernform และตกแต่งแบบ Fully Furnished


สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมีครบทั้ง สระว่ายน้ำระบบเกลือ , ห้องออกกำลังกาย , ห้องซาวน่าแยกชายหญิง , สวนหย่อม , WiFi Internet , โลงล็อบบี้ส่วนกลาง , CCTV , คีย์การ์ดเข้าอาคารและลิฟต์แบบล๊อคชั้น รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.


ปัจจุบันราคาคอนโด เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) มีราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท


สำหรับคนที่สนใจคอนโดใหม่ เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ 1246 หรือ www.thecube-condo.com  และ www.facebook.com/TheCubeCondominium 



บทความที่เกี่ยวข้อง

พรีวิวคอนโด เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) คอนโดใหม่ในซอยรัชดา 32








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์