รูปบทความ เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 (TheCube Premium Ratchada 32) EIA ผ่านแล้ว

เดอะ คิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 คอนโดราคาเริ่ม 1.79 ล้าน ผ่าน EIA แล้ว เตรียมเดินหน้าก่อสร้าง

เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) ได้รับการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมจากสำนักนโยบายและแผนสิ่งแวดล้อม (สผ.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (EIA APPROVED) เตรียมเดินหน้าก่อสร้างคอนโด คาดว่าจะเสร็จพร้อมโอนและเข้าอยู่ได้ปลายปี 2561



โครงการ เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ที่พัฒนาโดย บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด


เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 ที่สุดของคอนโด เพราะชีวิต..คอนโทรลได้ กับเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม


ทำเลคอนโด เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) อยู่ตรงไหน


โครงการ เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) ตั้งอยู่ในซอยรัชดา 32 มีระยะห่างจากปากซอยประมาณ 400 เมตร ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีจันทรเกษม ในอนาคต)


ห้องชุดพักอาศัยของโครงการ เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32)


โครงการ เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) มีขนาดห้องชุดพักอาศัยตั้งแต่ 25-34.5 ตร.ม. ภายในห้องชุดพักอาศัยมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำอย่าง Modernform โดยเป็นการตกแต่งแบบจัดเต็มครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnish)


นอกจากนี้ทางโครงการยังใส่ใจรายละเอียดในการใช้ชีวิตของลูกบ้าน จึงนำเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมมาใช้ภายในโครงการ ด้วยการนำสมาร์ทโฮมมาสั่งการ ควบคุม และติดตามผลด้วยแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนหรือแทบเลต


สิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโด เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32)


นอกจากการนำเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมมาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านแล้ว ภายในโครงการ เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีก ได้แก่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ , ห้องออกกำลังกาย , ห้องซาวน่า (แยกชายหญิง) , สวนหย่อม , WiFi Internet , ล็อบบี้ส่วนกลาง , กล้องวงจรปิด CCTV , คีย์การ์ด , ลิฟต์แบบล็อคชั้น และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.


จุดเด่นของโครงการ เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32)


โครงการ เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) มีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยห้องพักอาศัยเพียง 171 ยูนิต ทำให้ไม่แออัดจนเกินไป และยังมีการเดินทางที่สะดวก ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีจันทรเกษม และสถานีลาดพร้าว และยังมีการเดินทางสะดวกด้วยรถยนต์เพราะเป็นทำเลที่เข้าออกได้หลายทางจากถนนรัชดาภิเษกและลาดพร้าววังหิน


ปัจจุบันโครงการ เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) ได้เปิดพรีเซลล์และมียอดจองแล้วกว่า 75% โดยราคาคอนโดเริ่มต้นที่ 1.75 ล้านบาท


โครงการ เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) ถือว่าเหมาะสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคอนโดที่อยู่ใกล้ตัวเมือง ใกล้รถไฟฟา ใกล้ย่านธุรกิจ ใกล้แหล่งงาน และใกล้สถาบันการศึกษา รวมไปถึงศูนย์การค้า


สำหรับคนที่สนใจโครงการ เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32) สามารถติดต่อเพื่อเข้าชมห้องตัวอย่างโครงการได้แล้ววันนี้ ที่เบอร์ 1246 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://www.thecube-condo.com/home



คลิก อ่านพรีวิวโครงการ เดอะ คิวบ์ พรีเมี่ยม รัชดา 32 (The Cube Premium Ratchada 32)

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์