รูปบทความ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เปิดตัวโซน Sky Residence บนอาคารที่สูงที่สุดในกรุงเทพ

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส เปิดตัวโซน Sky Residence บนอาคารที่สูงที่สุดในกรุงเทพ

โซน สกาย เรสซิเดนซ์ อยู่ภายในโครงการมหานคร 
อาคารที่สูงที่สุดในกรุงเทพ



เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ โซน สกาย เรสซิเดนซ์ (Sky Residence) โครงการหรูระดับ Super Luxury ใกล้กับ BTS  ช่องนนทรี อย่าง The Ritz-Carlton Residences Bangkok (เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก) มี บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนา ซึ่งอยู่ภายในโครงการมหานคร อาคารที่สูงที่สุดในกรุงเทพ 314 เมตร สร้างความตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก


โซน สกาย เรสซิเดนซ์ นอกจากมีการตกแต่งที่สวยหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่แล้ว สิ่งที่หลายคนได้เห็นอย่างชัดเจนคือ ตัวอาคารที่มีการออกแบบฟีเจอร์พิเศษ ‘พิกเซล’ เป็นการเล่นระดับความล้ำและเหลื่อมของพื้นที่ มีการจัดวางเลย์เอ้าท์ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละชั้น ตัวอาคารจึงออกมาเป็นแบบ สกาย บ็อกซ์ (Sky box) ที่ล้อมรอบด้วยกระจก 3 ด้าน และเทอร์เรซที่เปิดออกได้ทำให้สามารถรับชมวิวเมือง 270 องศา บนอาคารที่สูงที่สุดได้อย่างไม่มีอะไรบดบังเสมือนลอยอยู่บนฟ้า




กลับมาพูดถึง โซน สกาย เรสซิเดนซ์ (Sky Residence) ซึ่งเป็นคีย์สำคัญที่จะกล่าวถึงในครั้งนี้ เพราะ Estopolis ได้มีโอกาสไปร่วมชมห้องตัวอย่างในตึกมหานครแห่งนี้ (โซน สกาย เรสซิเดนซ์ เริ่มที่ชั้น 57-73 ) เป็นชั้น 58 ขนาด 343.57 ตารางเมตร 4 ห้องนอน  ตกแต่งสไตล์ Contemporary Classic ราคา 192 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 494,000 บาท/ตร.ม.


ห้องสกาย เรสซิเดนซ์ มีเพดานที่สูงถึง 3.4 เมตร ทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบาย ส่วนผนังห้องรายล้อมด้วยกระจกความสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดานทำให้มองเห็นวิวจากความสูงกว่า 216 เมตร 



การตกแต่งภายในห้องได้สะท้อนถึงรสนิยมและความเลิศหรู ผสานความประณีตและละเอียดอ่อนในสไตล์ Contemporary Classic ด้วยเฟอร์นิเจอร์ ฌอง หลุยส์ เดอนัวร์ คอลเลกชั่น (Jean-Louise Denoit) จากเบเกอร์ เฟอร์นิเจอร์ (Baker Furniture) เมื่อเข้าไปพักอาศัยทำให้รู้สึกถึงเหมือนว่าอยู่บนวิมานลอยฟ้า เมื่อยืนอยู่ใกล้กับผนังกระจกแล้วมองออกไปด้านนอก บอกได้เลยว่าวิวที่ได้รับจะหาจากคอนโดฯ อื่นในขณะนี้ไม่มีอีกแล้ว

นอกจากการเปิดให้ชมห้อง โซน สกาย เรสซิเดนซ์ (Sky Residence) แล้ว ในส่วนของสิ่งความอำนวยความสะดวกสบายของ The Ritz-Carlton Residences Bangkok (เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส และบางกอก) ยังจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สตูดิโอโยคะ และห้องฉายภาพยนตร์ส่วนตัว 12 ที่นั่ง เป็นต้น ด้วยมาตรฐาน Gold Standard ของเดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน มั่นใจได้เลยว่าลูกบ้านจะได้รับบริการที่อบอุ่นเป็นกันเองอย่างมืออาชีพ


โซน สกาย เรสซิเดนซ์ ที่ Estopolis นำมาให้ชมกันแล้ว เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ยังมีห้องอีกมากมายกว่า 100 แบบ ด้วยจำนวนยูนิตทั้งหมด 209  Unit มีห้องตั้งแต่ 125 - 844 ตร.ม. เป็นห้องเรสซิเดนซ์ ที่อยู่ชั้น 23- 53  และ สกาย เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่ชั้น 57 – 73 และได้ยินข่าวมาว่า บนชั้นที่ 75-77 The Ritz-Carlton Residences Bangkok กำลังจะเปิดจุดชมวิว พร้อมกับบาร์ ที่เปิดให้คนนอกได้มีโอกาสขึ้นไปสัมผัสบรรยากาศจุดชมวิวที่สูงที่สุดของกรุงเทพมหานคร ติดตามอ่านพรีวิว โซน สกาย เรสซิเดนซ์ (Sky Residence) ได้ที่นี่เร็วๆ นี้



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์