รูปบทความ เตรียมพบข้อเสนอสุดพิเศษ "เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ-ประดิพัทธ์" 31 มี.ค.-1 เม.ย. นี้

เตรียมพบคอนโดสไตล์ Loft "เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ-ประดิพัทธ์" กับข้อเสนอสุดพิเศษ 31 มี.ค.-1 เม.ย. นี้


เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ-ประดิพัทธ์ คอนโดมิเนียมแห่งแรกในไทยเปิดส่วนกลางตลอด 24 ชม. โดดเด่นด้วยห้องสไตล์ Loft เพดานสูง 4.4 เมตร เตรียมเปิด Exclusive Event 31 มี.ค.-1 เม.ย. นี้่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานรวมมูลค่าสูงสุด 400,000 บาท



โครงการ เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ-ประดิพัทธ์ เปิดขายด้วยคอนโดสไตล์ Loft โครงการแรกของ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่อยู่บนทำเลใจกลางเมืองใกล้แหล่งสำนักงาน และย่าน Lifestyle ส่งผลให้มีลูกค้าให้ความสนใจและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี



เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ-ประดิพัทธ์ เป็นโครงการที่อยู่บนมาตรฐานการใช้ชีวิตเป็น Infinite Lifestyle เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัดของเวลาและพื้นที่ ทำให้มีการออกแบบทุกพื้นที่ภายในโครงการอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากกว่าด้วยสไตล์ Loft เพดานสูง 4.4 เมตร และห้องขนาด 1 ห้องนอนแบบ Oversize Living Space ขยายห้องนั่งเล่นให้ใหญ่กว่าโครงการทั่วไป และสามารถปรับเปลี่ยนได้ทุกฟังก์ชั่น



สะดวกสบายด้วยบริการเหนือระดับตลอด 24 ชม. ด้วยการใช้งานผ่านระบบ Mobile Application


  

ข้อมูลโครงการ เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ-ประดิพัทธ์


เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ-ประดิพัทธ์ เป็นคอนโดสูง 25 ชั้น บนความโดดเด่นด้วยห้องสไตล์ Loft แต่งครบบนทำเลใกล้ BTS สะพานควาย พร้อมจุดเด่น Community Space 24 ชม. และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Community Space , Sky Lounge ,Fitness , Infinity Edge Pool , Rooftop Pool , Rooftop Party รวมไปถึง Concierge Service by The Reserve ที่อำนวยความสะดวกในการประสานงานธุระต่างๆให้กับลูกบ้าน





ทั้งนี้ทางครงการ เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ-ประดิพัทธ์ จะมีงาน Exclusive Event วันที่ 31 มี.ค. - 1 เม.ย. เพื่อมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษ เมื่อจองในงานจะได้รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท 


ทั้งนี้สำหรับคนที่สนใจ เดอะ รีเซิร์ฟ พหลฯ-ประดิพัทธ์ สามารถไปพบกันได้ที่สำนักงานขาย หรือลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอพิเศษที่ http://thereservecondo.com/Phahol-Pradipat/  หรือสอบถามเพิ่มเติม เบอร์ 1739









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์