รูปบทความ TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) Super Luxury คอนโด ใจกลางย่านทองหล่อ

ทำความรู้จักกับคอนโดระดับ Super Luxury ราคากว่า 210 ล้านบาท 'TELA Thonglor'

นิยามของที่อยู่อาศัยในอุดมคติคืออะไร - หากนิยามนั้นคือ การอยู่ใกล้กับความสะดวกสบายในย่านใจกลางเมือง ล้อมรอบด้วย City Lifestyle ที่ตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิต รวมถึงการได้สัมผัสกับงานออกแบบและการดีไซน์ฟังก์ชัน จากแบรนด์ดังระดับโลกแล้วล่ะก็...

TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) คือคำตอบดีๆ ที่คู่ควร เพราะไม่ใช่แค่ความหรูหราแบบคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury เท่านั้น แต่ TELA Thonglor ยังคํานึงถึง Customer Experience เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดของการอยู่อาศัยในย่านใจกลางเมืองให้อีกด้วย


ทำความรู้จักกับ 'TELA Thonglor' แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อ (The Landmark Residences on Thonglor)


TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury สูง 32 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 4,100 ล้านบาท ตั้งอยู่ในย่าน CBD (Central Business District) ใจกลางทองหล่อ (ซอยสุขุมวิท 55) อีกหนึ่งแลนด์มาร์กแห่งใหม่จาก บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในการพัฒนาคอนโดคุณภาพระดับลักซ์ชัวรี่อย่าง ‘DOMUS 16, DOMUS 18’ และคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ระดับไฮเอนด์ 'MODE SUKHUMVIT 61' ซึ่งถือเป็นการการันตีคุณภาพด้านการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย และแน่นอนว่า TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) เองก็เป็นอีกหนึ่งคอนโดที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง ภายใต้ DNA สำคัญของบริษัทคือ 'Refined Quality Living' คุณภาพของการอยู่อาศัยที่ใครก็ลอกเลียนแบบไม่ได้


แนวคิดของโครงการ TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ)

โครงการ TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) ดำเนินการออกแบบภายใต้แนวคิด 'Canvas of life' ที่สร้างความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องชุดที่มีเพียง 84 ยูนิต (Ultra-Low Density Living) โดยในแต่ละชั้นเป็นห้องมุมทุกห้อง และมีเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น รวมถึงการมี Secured Private Lift Lobby ที่ออกแบบมาให้อำนวยความสะดวกในการขึ้น-ลงจากพื้นที่ส่วนกลาง ตรงขึ้นสู่ห้องชุดเสมือนมีลิฟต์ส่วนตัว และด้านการสร้างสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยที่สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ เพราะทุกยูนิตออกแบบมาให้เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย และทุกการใช้งาน ซึ่งทั้งหมดนี้ตั้งอยู่บนทำเลธุรกิจสำคัญอย่าง 'ทองหล่อ' ย่านที่เชื่อมต่อถึงแหล่งไลฟ์สไตล์หลากหลาย ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายใจกลางกรุงเทพมหานคร (Strategic Location) 


Strategic Location - สิ่งแวดล้อมและเส้นทางของย่านทองหล่อ



TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 หรือที่เรารู้จักกันในนามของย่านทองหล่อ ซึ่งเต็มไปด้วยคาเฟ่น่านั่ง และ Community mall ชั้นนำ ทำให้คุณเข้าถึงคำว่า Metro life ได้อย่างสนุกและง่ายดายมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีเส้นทางลัดเลาะถึงซอยสำคัญๆ ในย่านสุขุมวิทได้อย่างรวดเร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลัดจากซอยทองหล่อ 13 ไปซอยสุขุมวิท 49 มุ่งหน้าไปถึงฝั่งอโศกได้ หรือจะวิ่งลัดเข้าซอยทองหล่อ 10 วิ่งทะลุไปถึงซอยเอกมัย 12 ไปทางฝั่งพระโขนง เพื่อหลีกเลี่ยงรถติดบนถนนสุขุมวิทก็ได้เช่นกัน  


Iconic Design แบบฉบับ TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ)


TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) คำนึงถึงวัสดุและการออกแบบที่พิถีพิถันตามแบบฉบับ outside in ในเชิง Timeless Design โดยตัวอาคาร TELA Thonglor จะไม่เน้นความหวือหวา คงความเรียบง่ายแต่มีสไตล์และเสน่ห์ที่สามารถดูได้นาน อาทิ การเลือกใช้กระจก Insulated glass เพื่อช่วยป้องกันความร้อนและเสียงรบกวนรอบอาคาร, การดีไซน์ Façade สร้างมิติของแสงยามที่ตกกระทบตัวอาคาร, การใช้แสงไฟบริเวณ Back of House ของทุกชั้น สร้างอารมณ์ที่แตกต่างทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน รวมถึงการใส่ใจรายละเอียดของความหรูหราภายในห้อง อย่างการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพจากนักออกแบบชื่อดังระดับโลก ทำให้ TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) ยืนหยัดอยู่คู่กับกาลเวลา ไม่ดูเก่าหรือล้าสมัย และอีกหนึ่งสิ่งที่ทางโครงการให้ความสำคัญคือ การเลือกใช้วัสดุเสริมความแข็งแรง ทนทานและง่ายต่อการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่นักลงทุนอสังหาฯ ไม่ควรมองข้ามหากต้องการซื้อคอนโดระดับ Super Luxury มาไว้ในครอบครอง

‘Refined Lifestyle Experience’ DNA สำคัญของ TELA Thonglor ยังเชื่อมโยงถึงพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสการพักผ่อนที่ดีที่สุดในทุกบริเวณของโครงการ อาทิ Lapis Deck สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 6 x 25 เมตร ลึก 1.5 เมตร สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ พร้อม Cabana สลับกับแนวร่มไม้ร่มรื่นตลอดแนวของสระว่ายน้ำ 

Amber Lounge ส่วนพักผ่อนของโครงการ ดูปลอดโปร่งด้วยเพดานสูง มองเห็น Courtyard ภายนอก

84 Saletta Residential Lounge ในชั้น 5 ส่วนอเนกประสงค์ของโครงการที่ปรับเปลี่ยนเป็นห้องประชุม ห้องนั่งเล่น หรือจะใช้เป็นพื้นที่จัดปาร์ตี้แบบส่วนตัวก็ได้


TELA Thonglor - สุนทรียภาพของการอยู่อาศัย ใจกลางย่านทองหล่อ


นิยามของความสุขไม่ใช่แค่ความหรูหรา แต่ ทุกฟังก์ชันคิด เพื่อการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง (Design for Living Experience)


TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) ให้ความรู้สึกถึงคำว่าลักซ์ชัวรี่ โดยเฉพาะ TELA Sky Villa (3 plus 1 Duplex Penthouse) Penthouse Villa สุด Exclusive แห่งเดียวใจกลางทองหล่อที่ทั้งโครงการมีอยู่เพียง 2 ยูนิตเท่านั้น แต่ในปัจจุบันได้ปิดการขายไปแล้ว 1 ยูนิต! 

ถือเป็นประเด็นน่าสนใจว่า TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) มีจุดเด่นอะไรที่ดึงดูดลูกค้าให้ลงทุนเงิน 210 ล้านบาท (601,719 บาท/ตรม.) เพื่อซื้อห้องชุดที่มีราคาต่อตารางเมตรสูงที่สุดในย่านทองหล่อนี้ได้ คงจะไม่ใช่แค่ความหรูหราหรือขนาดยูนิตที่ใหญ่ แต่น่าจะมีอะไรที่พิเศษกว่านั้นซึ่งเราคงต้องขอลองไปสัมผัสกันดูด้วยตัวเอง




Design for Living Experience - ทุกฟังก์ชันคิด เพื่อการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง


ความลักซ์ชัวรี่ที่ไม่ใช่แค่ความหรูหรา แต่หมายถึงความพิเศษและความเป็นส่วนตัวที่เหนือระดับ 


จุดเด่นแรกที่สัมผัสได้จาก TELA Sky Villa ก็คือ 'การออกแบบ' ที่ออกแบบขึ้นมาจากประสบการณ์ของผู้อยู่อาศัย (Customer Experience) โดยอาศัยหลัก inside out ที่ทุกวัสดุและทุกฟังก์ชันการใช้งานภายในห้องชุดถูกเลือกสรรมาเพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านการใช้สอยสูงสุด เช่น การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์การตกแต่งภายในที่เป็น International Brand ระดับโลก อย่างตู้เสื้อผ้าและชุดครัวจาก BOFFI แบรนด์เลื่องชื่อจากประเทศอิตาลี, Subzero และ Wolf เครื่องครัวพรีเมียม, สุขภัณฑ์ห้องน้ำจาก Dornbracht รวมถึงการเลือกวัสดุพื้นและผนังที่ใส่ใจออกแบบมาให้ทำความสะอาดง่ายและใช้งานได้อย่างยาวนาน เช่น การเลือกใช้ Composite aluminium ในการทำผนังบริเวณระเบียง เพื่อช่วยลดการสะท้อนของแสงในช่วงเวลากลางวัน เป็นต้น

เนื่องจาก TELA Sky Villa ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดและได้รับทัศนียภาพที่ดีที่สุดของโครงการ (Visionally) เป็นมุมที่มองเห็น City view ฝั่งอโศก การออกแบบด้านสถาปัตยกรรม โดยคำนึงถึง outside in จึงต้องสอดคล้องกันกับการตกแต่งภายใน (inside out) การดีไซน์ตัวอาคารบริเวณกระจกระเบียงของห้องชุดที่เมื่อมองมาจากภายนอกจะให้ความรู้สึกเหมือนทุกระเบียงแยกตัวออกมาจากตัวอาคาร แต่หากมองจากภายในจะเห็นถึงความเชื่อมโยงและความต่อเนื่องกันของระเบียงแบบ 'Panoramic Adaptive Balcony' ยาว 17 เมตรวางตัวขนานกับห้องนอน Junior Master Bedroom และห้องนั่งเล่น ทำให้ TELA Sky Villa มองเห็นวิวสวยได้จากทุกมุมห้องแบบ Panorama และไม่ต้องกังวลในเรื่องของแดด เพราะผนังกระจกระเบียงเต็มบานหนา 30 มิลลิเมตรที่ดีไซน์มาเพื่อป้องกันความร้อนและแสงแดดของช่วงเวลากลางวันไปในตัว


TELA Sky Villa - Penthouse Villa ที่ดีที่สุดด้านการอยู่อาศัย



ไม่ใช่แค่องค์ประกอบของการดีไซน์ที่คิดทุกฟังก์ชันมาให้ง่ายต่อการใช้งาน แต่ TELA Sky Villa ยังเน้นสุนทรียภาพในการอยู่อาศัยด้วยการใส่ใจในเรื่องของลมและอากาศ (Ventilation air-flow) ที่ต้องสร้างความสดชื่นและหมุนเวียนภายในห้องได้ดี นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมความรื่นรมย์ด้วยผนังน้ำตกและบ่อน้ำล้น (aqua & temperature) รายล้อมด้วยสวนสีเขียวธรรมชาติทั้งแบบแนวตัั้ง-แนวนอนในส่วน Sky Garden เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับพื้นที่ธรรมชาติชวนผ่อนคลายได้ง่ายแม้จะอยู่ในย่านใจกลางเมือง (greenery)


ด้านความเป็นส่วนตัวของ TELA Sky Villa ก็ออกแบบมาให้พิเศษกว่าที่ไหนด้วย Secured Private Lift Lobby จาก KONE ที่สามารถเปิดได้สองชั้นขึ้นตรงจากพื้นชั้นล่างถึงชั้นบน พร้อมเพิ่มความปลอดภัยภายในห้องด้วยการติดตั้งประตู Digital door lock รวมถึงการติดตั้งระบบ CCTV Monitoring & Control ตรวจสอบความปลอดภัยภายในห้องได้ 24 ชั่วโมง ซึ่งการดีไซน์ทั้งหมดนี้ส่งผลให้ TELA Sky Villa ตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว ให้ความเป็นส่วนตัวเหมือนอยู่ 'บ้าน' และเน้นการใช้สอยที่ปลอดภัยในทุกตารางนิ้วของห้อง 


นอกจาก TELA Sky Villa Duplex Penthouse สุดพิเศษแล้ว TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) ยังมียูนิตที่เป็นซิกเนเจอร์ ขนาด 201-202 ตารางเมตร อย่าง 'TELA Legacy Suite' ห้องชุดแบบ 3 bedrooms เหลือเพียง 7 ยูนิตสุดท้าย ซึ่งแน่นอนว่าหรูหราและเน้นตอบโจทย์การอยู่อาศัยให้กับคนที่รักความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกับ TELA Sky Villa ได้อย่างแน่นอน


การบริหารและการจัดการที่น่าประทับใจ

การสร้างความมั่นใจต่อลูกค้าคืออีกสิ่งที่โครงการ TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) ให้ความสำคัญและสร้างความโดดเด่นให้กับโครงการด้วยการบริิหารและจัดการผ่าน “Gaysorn Residential Services (GRS) บริษัทบริหารและจัดการอาคารชุด” โดยมีองค์ประกอบสำคัญคือ 

1. Value Services สร้างคุณค่าให้กับการบริการหลังการขาย เพื่อตอบสนองความต้องการและให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านการอยู่อาศัยหรือการปรับปรุง-เปลี่ยนแปลงวัสดุและอุปกรณ์ภายในห้องที่ทางโครงการยินดีดูแลและให้บริการ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยในระดับสูงสุด

2. Best Practice Facility Management การดูแลพื้นที่ส่วนกลางและจัดสรรงบประมาณของทางโครงการอย่างมีประสิทธิภาพ

3. Quality Assurance จัดตั้งกลุ่มเจ้าหน้าที่สำหรับบริการลูกค้าที่มีประสบการณ์และเข้าใจถึง customer experience ของลูกค้าอย่างแท้จริง สำหรับดูแลผู้อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด 'Refined Quality Living' ซึ่งเป็น DNA และหัวใจสำคัญหลักของบริษัท

และนี่ก็นับเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) สามารถครองใจกลุ่มลูกค้าระดับลักซ์ชัวรี่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิิตอันเป็นเอกลักษณ์และรักในความเป็นส่วนตัวไว้ได้อย่างเหนียวแน่น


TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) กับรางวัลการันตีความสำเร็จ

จากการออกแบบที่ครบครันและความใส่ใจในการบริหาร ทำให้ TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและความมุ่งมั่นในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่พิถีพิถันและมีเอกลักษณ์ ด้วย 2 รางวัลระดับ 5 Star ในงานประกาศรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก “Asia Pacific Property Awards ประจำปี 2017-2018” สาขา‘Best Residential High Rise Development’ และ ‘Best Development Marketing’ 

นอกจากนี ้ เกษร พร็อพเพอร์ตี ้ ยังได้สร้างความภาคภูมิใจด้วยการเป็นตัวแทนผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยและ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิ ก ที่ได้รับรางวัลสาขา “Best Development Marketing Asia Pacific” ในงานประกาศรางวัล “International Property Awards ประจําปี2017-2018” ที่จัดขึ ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 4 ธันวาคม 2560 ส่งผลให้บริษัทเกษร พร็อพเพอร์ตี ้ จํากัด ก้าวขึ ้นสู่การเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั ้นนําของประเทศไทยได้อย่างเต็ม ภาคภูมิ


รายละเอียดของโครงการ TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ)

ผู้พัฒนา : บริษัท เกษรวัฒนา จำกัด (บริษัทในเครือ บริษัท เกษรพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด)

รูปแบบอาคาร : คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury สูง 32 ชั้น และชั้นใต้ดิน 2 ชั้น

ที่ดิน : 1 ไร่ 3 งาน 63 ตารางวา

จำนวนยูนิต : 84 ยูนิต (จำนวนยูนิต/ชั้นสูงสุดที่ 4 ยูนิต)

ความสูงของเพดานห้องชุด : 3.20 เมตร

จำนวนที่จอดรถ : 142 คัน (ประมาณ 169% ของจำนวนยูนิต)

สร้างเสร็จ : คาดว่าสร้างเสร็จสิ้นภายในปี พ.ศ. 2562

ประเภทยูนิต :

TELA Legacy Suite พื้นที่ใช้สอย 201-202 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 63 ล้านบาท เหลือเพียง 7 ยูนิต

TELA Sky Villa (3 Plus 1 Duplex Penthouse) พื้นที่ใช้สอย 338 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 210 ล้านบาท (601,719 บาท/ตรม.) เหลือเพียง 1 ยูนิตสุดท้ายเท่านั้น!


แผนที่ไปยังโครงการ TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ)


สำหรับการเข้าเยี่ยมชมโครงการ TELA Thonglor สามารถโทรนัดหมายล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02-612-5959 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://telathonglor.com/



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์