รูปบทความ เปิดตัวคอนโดใหม่ "ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร" บนทำเลศักยภาพ ด้วยราคาเริ่ม 2.49 ลบ.

เปิดคอนโดมิกซ์ยูสบนทำเลศักยภาพวิภาวดีรังสิต "ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร" ราคาเริ่ม 2.49 ลบ. 9 มิ.ย. นี้

เปิดตัวคอนโดมิกซ์ยูสแห่งแรกจาก LPN "ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร" และ "ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี-จตุจักร" บนทำเลติดถนนใหญ่วิภาวดีรังสิต ที่เพียบพร้อมด้วยการเดินทางแสนสะดวก และตอบโจทย์กลุ่มคนวัยทำงานที่เนืองแน่นด้วยอาคารสำนักงานและอาคารชุดพักอาศัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Work&Life ด้วยราคาเริ่ม 2.49 ลบ. ฟรีเฟอร์และแอร์ เปิดขาย 9 มิ.ย. นี้



ด้วยทำเลวิภาวดีรังสิตมีศักยภาพมาก และมีการเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯชั้นในผ่านพหลโยธิน ทั้งยังเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อสู่ภาคกลางและภาคเหนือของประเทศไทย รวมไปถึงยังมีสถานที่สำคัญและองค์กรขนาดใหญ่ ส่งผลให้ LPN เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลวิภาวดีรังสิตที่เหมาะแก่การพัฒนาอาคารสำนักงาน และอาคารชุดที่พักอาศัย จึงได้พัฒนาคอนโดใหม่สำหรับพักอาศัย ภายใต้ชื่อโครงการว่า "ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร" และพัฒนาอาคารสำนักงานภายใต้ชื่อโครงการว่า "ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี-จตุจักร" ที่ตั้งอยู่บนที่ดินผืนเดียวกันรวมทั้งหมดประมาณ 8 ไร่เศษ



ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร คอนโดใหม่บนทำเลซอยวิภาวดีรังสิต 3 ซอยที่มีจุดเด่นสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะ วิภาวดีรังสิต 5 ซอยอินทามระ 15 รวมไปถึงซอยพหลโยธิน 18 และพหลโยธิน 18/1 บนทำเลที่เชื่อมต่อกับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีจตุจักร



ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร เป็นคอนโดสำหรับพักอาศัยสูงทั้งหมด 21 ชั้น มีห้องพักอาศัย 736 ยูนิต ด้วยราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท และเปิดขายครั้งแรก 9 มิ.ย. นี้


Work&Life 






สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร นั้นได้แก่ สวนหย่อม (Pocket Garden) และลานพักผ่อนในหลายๆตำแหน่งร่วมกับห้องชุดพักอาศัยคละกันไปในแต่ละชั้น ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวและความผ่อนคลายให้ครอบคลุมทั้งอาคาร เพื่อการอยู่อาศัยที่สบาย สะดวกในทุกชั้น ทุกยูนิต สำหรับพื้นที่ส่วนกลางรวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ครบครัน ได้แก่ ห้องอเนกประสงค์ (Co-Working Zone) ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม (Fit & Firm Area) สนามสตรีทบาส (Street Basetball) ลานพักผ่อน (Co-Living Area) ฟิตเนสโซน ห้องอเนกประสงค์ (Co-Living Zone)และสระว่ายน้ำลอยฟ้า (Infinity Edge Pool) นอกจากนั้น ยังมีสวยลอยฟ้าและลานพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถ (อาคาร C) ซึ่งสามารถมองเห็นสวนจตุจักรได้จากวิวนี้อีกด้วย





ในส่วนของห้องชุดพักอาศัยภายในโครงการมีขนาดเริ่มต้น 24-53 ตร.ม. ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Work&Life” และยังออกแบบตัวอาคารให้เข้ากับมาตรฐานอาคารเขียวสากล พร้อมกับมีการจัดการพลังงานและใช้พลังงานทดแทน โดยทางโครงการจะเริ่มก่อสร้างเดือนสิงหาคม 2561 พร้อมเข้าพักอาศัยได้ในเดือนธันวาคม 2562
















 











เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์