รูปบทความ เปิดคอนโดสวยพร้อมอยู่ ตอบโจทย์ ‘ชีวิตคู่’ ในย่าน Prime Area [Ads]

มีครอบครัวแล้วก็อยู่คอนโดได้! เปิดคอนโดสวยพร้อมอยู่ ตอบโจทย์ ‘ชีวิตคู่’ ในย่าน Prime Area [Ads]

จาก 1 เป็น 2 และจาก 2 จะเพิ่มอีกเท่าไรนะ…

ถ้าให้พูดถึงความหนักใจในการมีชีวิตคู่ของคนยุคใหม่ แน่นอนว่าจะต้องมีเรื่อง ’การสร้างครอบครัว’ บนพื้นที่จำกัดด้านการใช้ชีวิตเข้ามาเป็นเหตุผลหนึ่งในการตัดสินใจด้วย เพราะในยุคสมัยนี้ไม่เหมือนกับสมัยก่อน ที่คนไทยมักจะอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ประกอบด้วยสมาชิกกว่า 3 รุ่น คือ รุ่นพ่อแม่ รุ่นลูก และรุ่นหลาน อาศัยอยู่รวมกันในบ้านหลังใหญ่ หลังเดียวกัน

แต่ด้วยรูปแบบของการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป ประเทศไทยกลายเป็นสังคมคนโสด คนสมัยนี้เริ่มแต่งงานกันน้อยลง ยิ่งถ้าเป็นคนที่เดินทางมาเพื่อทำงานในกรุงเทพฯ ด้วยล่ะก็… การมีครอบครัวดูจะเป็นเหมือนเรื่องใหญ่ เพราะบางครั้งก็ไม่รู้ว่าจะเลือกที่อยู่อาศัยแบบไหนถึงจะตอบโจทย์ทั้งชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัว หรือแม้กระทั่งชีวิตส่วนตัวได้แบบครบครัน หากจะต้องอยู่ในเมืองใหญ่ที่แสนจะวุ่นวายนี้

แต่อย่ากระนั้นเลย ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าจะเลือกที่อยู่อาศัยแบบไหน หรือจะเลือกปักหลักอยู่ในทำเลใด ถึงจะเข้ากับ ‘แผนที่ชีวิต’ ที่คุณวาง Road Map เอาไว้ วันนี้ ESTO ของเราจึงมีทำเลดี ๆ ที่เหมาะจะเป็นทำเลสำหรับการสร้างชีวิตคู่ ช่วยทำให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันได้อย่างมีความสุข และมีพื้นที่อยู่อาศัยในย่านใจกลางเมืองที่เหมาะจะซื้อไว้เป็นทั้ง ‘First home’ และ ‘Second home’ ที่คุ้มค่าที่สุด


มาร่วมค้นหาไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบ สำหรับชีวิตคู่ของคุณกันดีกว่า!


เลือก ‘ทำเล’ ที่เข้ากับ ‘การใช้ชีวิตคู่’ ของคนยุคใหม่ ต้องเป็นทำเลไหนถึงจะดี?

สำหรับคนที่ใช้ชีวิตแบบคนเดียวมาก่อน เรามักจะคำนึงถึงความพอใจของตัวเองเป็นที่ตั้ง แต่ถ้าเราเลือกแล้วว่าจะจับมือใครสักคน เพื่อสร้างชีวิตคู่และครอบครัวร่วมกัน หลายอย่างก็ต้องใช้วิธีการตัดสินใจร่วมกัน โดยเฉพาะการเลือก ‘ทำเล’ ที่เราจะปักหลักและสร้างความมั่นคงให้ชีวิต ยิ่งต้องควรเลือกให้ตอบสนองกับความต้องการทั้ง ‘เรา’ และ ‘เขา’ แต่จะมีทำเลไหนที่จะเป็นจุดบรรจบ ‘ระหว่างเรา’ ที่ลงตัวที่สุดบ้างละ


The Heart of Thong-lor ทำเลใจกลางย่าน Sukhumvit Prime Area


ถ้าพูดถึงทำเลที่ตอบสนองความหลากหลายทางไลฟ์สไตล์ได้มากที่สุดในย่าน Sukhumvit Prime Residential Area ซึ่งเป็นทำเลที่เหมาะแก่การพักอาศัยของคนทำงานระดับ Top management แล้วล่ะก็ แน่นอนว่าเราจะต้องนึกถึง ‘ทองหล่อ’ ทำเลที่ขึ้นชื่อว่ามีราคาต่อตารางเมตรสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ (ราคาต่อตารางเมตรเฉลี่ยอยู่ที่ 200,000 - 300,000 บาท)

และต่อให้จะมีราคาพื้นที่สูง แต่ถ้าเมื่อเทียบกับระดับคุณภาพชีวิตที่เรียกได้ว่าอยู่ในระดับพรีเมียม สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ก็ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า การได้อยู่ในทำเลที่ช่วยยกระดับชีวิตของเราให้ดีขึ้นแบบนี้ จะช่วยสร้างพื้นฐานความสุขในการดำเนินชีวิตคู่ของเราให้ดีขึ้นด้วยเช่นกัน


เลือกทำเล ‘ทองหล่อ’ แล้วดีต่อชีวิตคู่อย่างไร?

คราวนี้ก็ถึงเวลามาบอกเล่าข้อดีที่ทำให้ ‘ทองหล่อ’ ถูกหยิบยกให้เป็นทำเลที่ดีต่อการใช้ชีวิตอีกแห่งในกรุงเทพฯ แล้ว มาดูกันดีกว่า… ว่าทำเลทองหล่อจะเหมาะกับการเริ่มต้นชีวิตแบบครอบครัวได้มากขนาดไหน


‘ทองหล่อ’ ตอบโจทย์ด้านการคมนาคม

ถ้าจะเลือกทำเลที่อยู่อาศัยสักแห่ง แน่นอนว่า สิ่งแรกที่ต้องคำนึงเลยก็คือ เรื่องของการเดินทาง เพราะคงไม่มีใครอยากใช้ชีวิตในเมืองใหญ่แบบตัดขาดจากโลกภายนอก ห่างไกลความเจริญ ซึ่งถ้าอยากอยู่ในจุดที่เดินทางสะดวก มีเส้นทางการเดินทางที่หลากหลาย และครบครันแล้วล่ะก็… ‘ทองหล่อ’ ถือเป็นหนึ่งตัวเลือกศักยภาพ ที่อยู่ใกล้ทั้งรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อสายปัจจุบัน และในอนาคตอันใกล้ก็ยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีเทาวิ่งตัดผ่าน รวมถึงทำเลทองหล่อยังตั้งอยู่บนเส้นถนนที่ตัดผ่านไปสู่ถนนได้หลายสาย (เช่น ฝั่งซอยคู่อย่าง ซอยสุขุมวิท 36 ที่เป็นซอยลัดใช้วิ่งผ่านจากถนนสุขุมวิท ไปยังถนนพระราม 4 ได้แบบสบาย ๆ )


‘ทองหล่อ’ ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์

ดีที่สุดสำหรับคนชื่นชอบการกิน ดื่ม เที่ยว เพราะโดยภาพรวมของย่านทองหล่อ ทั้งซอยฝั่งเลขคู่ (สุขุมวิท 36) และซอยฝั่งเลขคี่ (สุขุมวิท 55) ล้วนเต็มไปด้วย Community mall และร้านอาหารชั้นนำมากมาย ที่หารับประทานได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรียกว่าเป็นคำตอบที่เชื่อมโยงได้ทุกความต้องการของชีวิต ในแบบที่ไม่ต้องจินตนาการเลยว่า… ถ้าหากจะหาอะไรทำในช่วงวันหยุด แบบที่ต่างคนต่างไลฟ์สไตล์กันมาก ๆ จะมีที่ไหนที่ตรงใจได้มากกว่า ‘ทองหล่อ’ ก็คงไม่มีอีกแล้ว

นอกจากเรื่องชอป ชิม ชิลแล้ว ด้านสาธารณูปโภคอื่น ๆ ก็มีให้ครบทั้งโรงเรียน, โรงพยาบาล และจุดขึ้นลงทางด่วน ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และลูกหลานได้เป็นอย่างดี


สถานที่สำคัญใกล้เคียง


โรงพยาบาล :
  • โรงพยาบาลเทพธารินทร์
  • โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท
  • โรงพยาบาลสุขุมวิท


โรงเรียน :
  • โรงเรียนนานาชาติ ทรีนิตี้
  • โรงเรียนนานาชาติ เวลส์
  • โรงเรียนนานาชาติ บางกอกเพรพ


แหล่งชอปปิง :
  • สวนเพลิน มาร์เก็ต
  • Big C พระราม 4
  • Rain Hill
  • K Village พระราม 4
  • Major Ekamai
  • Tesco Lotus พระราม 4
  • Tops Market
  • Gateway Ekamai
  • Emporium
  • J Avenue
  • Terminal 21


ทางด่วน :
  • ทางด่วนขั้นที่ 1
  • ทางด่วนเอกมัย รามอินทรา


‘ทองหล่อ’ ตอบโจทย์ด้านการอยู่อาศัย

นอกจากจะเป็น Prime Area ทั้งด้านการเป็นแหล่งธุรกิจ, การคมนาคม และแหล่งไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายแล้ว ทองหล่อยังถือเป็น Hub ที่อยู่อาศัยที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘ให้ความรู้สึก Exclusive แบบคุ้มค่าสุด ๆ เมื่อเลือกอยู่ทองหล่อ’ เพราะโซนที่เป็น Residential Area ประเภทคอนโดมิเนียมของทองหล่อนั้น จริง ๆ แล้วมีหลายโซนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโซนฝั่งทองหล่อ-เพชรบุรี, โซนกลางซอยทองหล่อ, โซนต้นซอยทองหล่อ หรือจะเป็นโซนซอยสุขุมวิท 36 โดยแต่ละโซนก็จะมีความแตกต่างกันในรูปแบบการใช้ชีวิต และราคาต่อตารางเมตร ซึ่งเราต้องเลือกให้เหมาะกับชีวิตคู่ของเรา เพื่อความคุ้มค่ามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของการอยู่อาศัย หรือการลงทุนก็ตาม

ชอบความสงบในงบประมาณพิเศษต้องเลือกคอนโดในซอยสุขุมวิท 36

สำหรับโซน Residential Area ที่เหมาะกับคู่รักและคนมีครอบครัว ก็คงจะเป็นโซนซอยสุขุมวิท 36 ที่มีความเงียบสงบมากกว่าฝั่งซอยสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ) แถมราคาต่อตารางเมตรเฉลี่ยยังถูกกว่า ทำให้กลุ่มคนที่เข้ามาจับจองคอนโดในซอยนี้ จะมีทั้งคนซื้ออยู่เอง และกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการคอนโดไว้ทำกำไรให้ได้สูงในย่านทองหล่อ


เลือก ‘คอนโดแบบคู่รัก’ ยังไงให้โดนใจดี?

เมื่อไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวแล้ว การขยับขยายพื้นที่อยู่อาศัยให้กว้างขึ้น เพื่อเตรียมตัวต้อนรับสมาชิกใหม่ในอนาคต ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแผนสำคัญสำหรับการวางแผนครอบครัว แต่จะเลือกโครงการแบบไหนถึงจะตอบโจทย์ และเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยในระยะยาว?

VTARA SUKHUMVIT 36 (วีธารา สุขุมวิท 36)

คอนโดพร้อมอยู่สไตล์รีสอร์ท สำหรับคนรุ่นใหม่ในย่านทองหล่อ

วันนี้เราจึงพามาดูโครงการพร้อมอยู่ที่เป็นหนึ่งในคอนโด Low Rise ที่น่าสนใจในซอยสุขุมวิท 36 กับโครงการVTARA SUKHUMVIT 36 (วีธารา สุขุมวิท 36)โครงการที่มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 130,000 บ/ตร.ม. ซึ่งถือได้ว่าเป็นคอนโดที่มีราคาเฉลี่ยดีมากเมื่อเทียบกับศักยภาพทำเล, สิ่งแวดล้อม และในแง่ของการลงทุนปล่อยเช่า ได้ Yield อยู่ประมาณ 5% ต่อปี


เปลี่ยนพื้นที่อยู่อาศัยให้กลายเป็น ‘ความสุข’ ในทุกแง่มุม

VTARA SUKHUMVIT 36 (วีธารา สุขุมวิท 36) ตอบโจทย์สำหรับคู่รัก หรือครอบครัวที่อยากได้คอนโดในย่านใจกลางเมืองด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ธรรมชาติ’ ให้อารมณ์เหมือนอยู่ ‘บ้าน’ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างกว่า 2 ไร่ เหมาะกับการพักผ่อนในทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

สัมผัสความเป็นธรรมชาติใจกลางเมือง กับสวนสีเขียวดูอุดมสมบูรณ์เหมือนพาคู่รักของคุณออกมา Outing ในสวนสาธารณะส่วนตัว

นอกจากสวนแล้ว ก็ยังมีสระว่ายน้ำที่ยาวที่สุดในย่านทองหล่อ ยาวถึง 40 เมตร

สลับมาทำกิจกรรมเรียกเหงื่อด้วยกันที่ ‘ฟิตเนส’ ให้คุณจับจูงคนในครอบครัวมาออกกำลังกายพร้อมกันในพื้นที่กว้างขวาง แถมยังมองเห็นวิวสระด้านนอกอีกด้วย

อยากมีกิจกรรมส่วนตัวแนวผ่อนคลาย ที่นี่ก็มีห้องซาวน่าและออนเซ็นน้ำแร่แยกชาย-หญิงให้

เพิ่มพื้นที่ให้กว้าง รองรับการมีสมาชิกเพิ่มด้วยคอนโด 2 ห้องนอนของ VTARA SUKHUMVIT 36 (วีธารา สุขุมวิท 36)

ไม่ใช่แค่กิจกรรมในพื้นที่ส่วนกลางเท่านั้นที่จัดเต็มสำหรับทุกคนในครอบครัว แต่ในส่วนของห้องและฟังก์ชันภายในเอง ก็ต้องดีและกว้างขวางมากพอที่จะรองรับครอบครัวที่จะขยายในอนาคต ด้วยรูปแบบห้อง 2 ห้องนอน ขนาดกว่า 50-78 ตารางเมตร ในราคาต่อตารางเมตรละ 130,000 บาท

สำหรับการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่หรือครอบครัวแล้ว เรื่องของพื้นที่และฟังก์ชันต่าง ๆ คือเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ที่ควรนึกถึง ยิ่งสำหรับคุณแม่ด้วยแล้ว การใช้ชีวิตหนึ่งสัปดาห์ในห้องกับลูกน้อยสองคน อาจจะทำให้รู้สึกเบื่อ และอึดอัดได้ ดังนั้น ห้องหรือโครงการที่เลือกจึงต้องจัดสรรส่วนต่าง ๆ ให้พอดีกับการใช้งานของผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด

เลือกห้องให้เข้ากับชีวิตคู่ ก็ต้องอย่าลืมเลือกห้องที่โปร่งโล่งที่ทำให้ Space ต่าง ๆ เชื่อมต่อถึงกัน เพื่อลดความอึดอัดในการปรับเปลี่ยนมาใช้ชีวิตแบบครอบครัว และเพิ่มช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันได้ด้วยพื้นที่ส่วนรวมที่มองเห็น และพูดคุยกันได้ตลอดเวลา

ถึงแม้จะเริ่มต้นชีวิตคู่หรือชีวิตครอบครัวแล้ว ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะต้องแชร์กันเสมอไป การมีห้องนอนแยกส่วนตัวไว้สำหรับทำเป็นห้องทำงาน หรือห้องลูกน้อยในอนาคตก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยทำให้เรายังคงเป็นตัวเองอยู่ได้เช่นกัน

อยู่ด้วยกันหลายคนแบบนี้ การใช้ห้องน้ำและการแต่งตัวในช่วงเช้าอาจจะติดขัด การเลือกห้องที่มีพื้นที่แต่งตัวเป็นแบบ Walk-in Closet กว้างขวาง แถมอยู่ในตำแหน่งที่ใกล้กับห้องน้ำแบบนี้ ก็จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตคู่ หรือการอยู่กับครอบครัวในแต่ละวันมีความสุขได้มากยิ่งขึ้น

โอกาสสุดท้ายกับการเป็นเจ้าของ 2 ห้องนอน วิวสวย ฟังก์ชันดี มีที่จอดรถส่วนตัว


ถ้าข้อดีของการมีชีวิตคู่ในย่านทองหล่อที่เราแนะนำในวันนี้ คือ คำตอบที่ใช่ของคุณ รีบคว้าโอกาสไว้กับ 5 ยูนิตสุดท้าย ที่คุณจะได้ห้องที่เข้าได้กับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว พร้อมวิวมุมสระ และที่จอดรถ Fix คันแบบส่วนตัวที่ คอนโด VTARA SUKHUMVIT 36 (วีธารา สุขุมวิท 36) เพียง 130,000 บาท/ตารางเมตร เหมาะสำหรับซื้ออยู่อาศัย และสำหรับนักลงทุนที่มองหาความคุ้มค่าในเดือนกันยายนนี้ ทางโครงการจัดห้องพิเศษ เสนอแคมเปญการันตีผลตอบแทนสูงสุด 20 % นาน 1 ปี ต้องขอบอกเลยว่า เป็นตัวเลขที่น่าสนใจมาก ๆ ทีเดียว


ชมห้องตัวอย่างที่หลุดโอนได้ที่...



ชมพื้นที่ส่วนกลางได้ที่...


เข้าชม Website โครงการได้ที่ : www.vtara36.com

  • สนใจสามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวันเวลา 9.00-18.00 น. MAP : bit.ly/2X5K7hL
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ http://bit.ly/2P6WBlE
  • หรือโทร 1298 พร้อมพูดคุยรับข่าวสารโปรโมชั่นใหม่ ๆ Line@ : @vproperty


วันที่ 28-29 ก.ย.นี้ สำหรับนักลงทุนห้ามพลาด! โครงการ VTARA SUKHUMVIT 36 (วีธารา สุขุมวิท 36) เปิดโปรฯ พิเศษ ให้มากกว่าใคร ด้วย Guaranteed YIELD 20% นาน 1 ปี* กับคอนโดใหม่น่าลงทุน "เสี่ยงต่ำ กำไรสูง" ในห้องราคาพิเศษ หลุดโอน 2 ห้องนอน วิวสระ เฟอร์ฯครบ* พร้อมอยู่ เริ่มเพียง 130,000 บ./ตร.ม.* รับบัตรกาแฟ True Coffee ฟรี ** อย่าลืมเข้ามาชมกันได้ที่งาน !


อยากรู้รายละเอียดโครงการโดยรวม อ่านต่อได้เลยที่ [Review] VTARA SUKHUMVIT 36 (วีธารา สุขุมวิท 36) ใกล้กับ BTS ทองหล่อ จาก V Property


รีบมาจับจองกับโปรโมชั่น 5 ยูนิตสุดท้าย ภายในเดือนกันยายนนี้เท่านั้น

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์