รูปบทความ Life อโศก - พระราม 9 คอนโดใหม่จาก AP เปิดตัวพร้อมจองด้วยราคา 2.45 ล้าน

เปิดตัวคอนโดใหม่จาก AP "Life อโศก - พระราม 9" คอนโดย่านพระราม 9 ราคาเริ่ม 2.45 ล้านบาท

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวคอนโดใหม่ ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9) คอนโดมูลค่า 9,000 ล้านบาท มูลค่าสูงที่สุดในตลาดคอนโดใหม่ย่าน อโศก - พระราม 9

โครงการ ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9) ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 8 ไร่ ประกอบไปด้วยอาคารคอนโดมิเนียมไฮไรส์ 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์ โดย ทาวเวอร์ A สูง 42 ชั้น และทาวเวอร์ B สูง 46 ชั้น รวมจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 2,248 ยูนิต

สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9) มีทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่


1. ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 25 - 27.5 ตร.ม.

2. ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 32 ตร.ม.

3. ห้องชุด 1 ห้องนอนแบบพิเศษ ขนาดพื้นที่ 35 - 40 ตร.ม.

4. ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 45 - 58 ตร.ม. 

จุดเด่นของห้องพักอาศัยของโครงการ ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9) คือ นวัตกรรมพื้นที่ที่เอพีพัฒนาเลเอ้าท์ใหม่ภายใต้แนวคิด Onterlock ที่มาจากการเฝ้าสังเกตพฤติกรรมและศึกษาพฤติกรรมการอยู่อาศัยการใช้งานจริงของลูกค้าในย่านนี้


ส่งผลให้การจัดวางผังยูนิตและสเปซภายในเป็นแบบใหม่ทั้งหมด โดยห้อง Studio 27 ตร.ม. และ 1 Bedroom 35 ตร.ม. จะถูกเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วย การถูกปรับห้องให้มีหน้ากว้าง 5 เมตร จากปกติทั่วไปมีขนาด 3.4 เมตร ในห้องแบบ Studio ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้พื้นที่ที่มีสัดส่วนมากยิ่งขึ้น และมีความปลอดโปร่งเพิ่มมากขึ้น ส่วนห้องแบบ 1 Bedroom Plus จะมีหน้ากว้าง 7 เมตร จากทั่วไปที่มีขนาด 5.3 เมตร


ซึ่งโครงการ ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9) เป็นการผนึกกำลังกับญี่ปุ่นอย่าง มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) เพื่อร่วมกันพัฒนาคอนโดภายใต้คอนเซปต์ “Live a Visionary Life ออกแบบแนวคิดให้ชีวิตล้ำหน้า”

สำหรับส่วนกลางของโครงการ ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9) จะถูกดีไซน์ให้ครบและใหญ่ที่สุดบนพื้นที่กว่า 7.5 ไร่ ด้วยนวัตกรรมและการออกแบบพื้นที่ภายในรูปแบบใหม่ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางบนชั้น Rooftop กว่า 1.5 ไร่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานสากล ได้แก่ Elite Fitness เป็นพื้นที่ของฟิตเนสที่ทาง ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 ได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายมาเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบฟิตเนสให้ ซึ่งฟิตเนสจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ชั้น 5 โซน บน Rooftop

ส่วนสระว่ายน้ำจะถูกออกแบบมาให้เป็น สระว่ายน้ำ 3 สระ บนชั้น 42 (rooftop) และชั้น 45 (rooftop) โดยจะแบ่งออกเป็น 2 โซน แบบ Active Pool และ Scenic Glass Pool คือ สระว่ายน้ำสำหรับผู้ที่เน้นการออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำสำหรับผู้ที่ชอบว่ายน้ำเพื่อผ่อนคลายและชมวิว

ทั้งนี้โครงการ ไลฟ์ อโศก-พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9) ได้ใช้แนวคิดในการออกแบบจากภายในสู่ภายนอกในทุกพื้นที่ของโครงการ เริ่มตั้งแต่การจัดวางผังอาคารทำเป็นลักษณะบิดออกจากกัน แยกเป็น 2 ทาวเวอร์เพื่อเฟรมมุมมอง ทำให้การมองวิวทิวทัศน์จากตัวโครงการจะเห็นทั้งฝั่งมักกะสัน และฝั่งพระราม 9 จะกว้างมากขึ้น


สำหรับราคาคอนโด ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9) มีการเปิดตัวด้วยราคาเริ่มเพียง 98,000 บาท/ตารางเมตร หรือ เริ่มต้น 2.45 ล้านบาท


โดยทางโครงการ ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9) จะเปิดขายครั้งแรกผ่านเว็บไซต์ apthai.com ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน และเปิดขายอย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานขาย ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9) ในวันที่ 11-12 พฤศจิกายน นี้


นายวิทยาการ จันทวิมล รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวถึงคอนโด ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9)
ว่า เอพีเข้าใจความต้องการของลูกค้าและเทรนด์ที่อยู่อาศัยอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าในย่านเชื่อมต่ออโศก-เพชรบุรี-พระราม 9 ที่เอพีเป็นเจ้าตลาดในคอนโดย่านนี้ ในราคาระดับกลาง-บน คิดเป็นสัดส่วน 40% ของตลาดคอนโด


“เราวางโพสิชั่นคอนโดมิเนียมแบรนด์ Life ให้เป็น Platform for Success เพื่อมุ่งมั่นให้เป็นคอนโดแห่งแรกและแห่งเดียวที่มอบความสะดวกสบายในการพักอาศัย และเชื่อมต่อกับผู้คนได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยที่ผ่านมาเอพีเองก็ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาคอนโดภายใต้แบรนด์ Life มิติใหม่ไปแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ Life ลาดพร้าว และ Life วัน ไวร์เลส ซึ่งทั้งสองโครงการก็ได้รับการตอบรับที่ดีจนสามารถสร้างยอดขายได้รวมกว่า 83% “ นายวิทยาการ กล่าว

เมื่อพูดถึงภาพรวมของตลาดคอนโดในย่านพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างอโศก-เพชรบุรี-พระราม 9 พบว่ามีดีมานด์ที่มองหาคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานบริษัทสัญชาติไทยและกลุ่มทุนต่างชาติที่กำลังจะย้ายเข้ามาอย่างเต็มรูปแบบ คาดว่าจะมีถึง 78,837 คนในปี 2563


ส่งผลให้ซัพพลายคอนโดคงเหลือขายในปัจจุบัน เหลือเพียง 1,198 ยูนิต หรือคิดเป็น 17% ของจำนวนยูนิตที่เปิดตัวทั้งหมด แต่ถ้าเป็นคอนโดกลุ่มไฮเอ็นท์ที่ราคาต่อตารางเมตรประมาณแสนต้นๆนั้นมียอดคงเหลือเพียง 109 ยูนิตเท่านั้น


และมั่นใจว่า ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 (Life Asoke - Rama 9) จะสามารถโกยยอดขายในช่วงพรีเซลได้มากกว่า 50% หรือคิดเป็น 4,500 ล้านบาทแน่นอน


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์