รูปบทความ เปิดตัว "Noble Around Ari" คอนโดใหม่ทำเลกลางเมือง ติด BTS อารีย์ จาก Noble

เปิดตัวคอนโดใหม่ "Noble Around Ari" คอนโดกลางเมือง ติด BTS อารีย์ สุดยอดทำเลโนเบิลครองเจ้าถิ่น

โนเบิล เปิดตัวคอนโดใหม่ "Noble Around Ari" ตอกย้ำความเป็นเจ้าถิ่นทำเลอารีย์ คอนโดใหม่ใจกลางเมือง ติด BTS อารีย์ 90 เมตร ราคาเริ่ม 5.8 ล้านบาท



บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกตลาดคอนโดมิเนียม ล่าสุดเปิดคอนโดใหม่ "โนเบิล อราวน์ อารีย์" ชูจุดเด่นการออกแบบสถาปัตยกรรม Timeless Design ที่ได้อิทธิพลมาจาก "ลุควิท มิส ฟาน เดอโร" สถาปนิกชื่อดังชาวเยอรมันผู้บุกเบิกสถาปัตยกรรมแนว Modernism ใช้สัจจะโครงสร้าง เรียบนิ่ง แต่สมดุล บนทำเลติด BTS อารีย์ 90 เมตร ในราคาเริ่ม 5.8 ล้านบาท



คุณศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผุ้จัดการ บริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้พูดถึงโครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ ว่า โครงการนี้เป็นคอนโดใหม่บนทำเลใจกลางเมือง ที่โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ที่ทางโนเบิลเองได้คำนึงถึงมาโดยตลอด 


"ย่านอารีย์" เป็นทำเลที่มีการผสมผสนอย่างลงตัวของความเป็นย่านผู้ดีเก่าที่อยู่กันมายาวนาน และย่านของธุรกิจเชิงพาณิชย์ รวมไปถึงยังเป็นแหล่งที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนหลายแห่ง ได้แก่ กระทรวงการคลัง กรมสรรพากร กรมประชาสัมพันธ์ กรมธนารักษ์ ธนาคารกสิกรไทย ตึกIBM 


ทั้งนี้ในปัจจุบันทำเลอารีย์ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ให้กลายเป็นย่านฮิปสเตอร์ และเป็นแหล่งรวม Sub Culture ใหม่ๆ จนทำให้ถูกพัฒนาเป็น Lifestyle & Hangout District ที่น่าสนใจอีกด้วย ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เองทำให้ทางโนเบิลเลือกทำเลอารีย์มาพัฒนาคอนโดใหม่ ภายใตโครงการ "โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari)"



โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari) เป็นคอนโดใหม่โครงการที่ 5 ของโนเบิลที่เปิดตัวในย่านอารีย์ ที่สามารถเดินทางสะดวกได้โดยรถยนต์ด้วยตัวทำเลที่เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เพราะตัวโครงการเองก็อยู่ติดถนนหลักอย่าง ถนนพหลโยธิน ที่เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักของกรุงเทพฯ ได้แก่ ถนนวิภาวดี ถนนลาดพร้าว ถนนพระราม 6 ถนนราชวิถี และอีกการเดินทางที่ค่อนข้างสะดวกเลยก็คือ รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอารีย์ ที่อยู่ห่างจากตัวโครงการเพียง 90 เมตร



สำหรับคอนเซปต์การดีไซน์ของ โนเบิล อราวน์ อารีย์ นั้นค่อนข้างให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตในสไตล์คนเมือง ที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์โนเบิลอยู่แล้ว เริ่มจากทางเข้าสู่ตัวอาคาร BOTANICAL PATH ทิวต้นไม้สูง 2 ข้างทาง ขนาบทางเข้าสู่ตัวอาคาร ดึงดูดสายตาและให้ความร่มรื่นตลอด 50 เมตร





คอนโดใหม่โครงการ Noble Around Ari (โนเบิล อราวน์ อารีย์) มีทั้งหมด 2 อาคาร คือ อาคาร X และอาคาร Y โดยอาคาร X มีความสูง 39 ชั้น ชั้นลอย 1 ชั้น และชั้นใต้ดิน 4 ชั้น ส่วนอาคาร Y มีความสูง 7 ชั้นและชั้นใต้ดิน 5 ชั้น รวมจำนวนห้องพักอาศัย 611 ยูนิต มีที่จอดรถมากถึง 46.8% บนพื้นที่โครงการ 3-0-23 ไร่ 




สำหรับห้องพักอาศัยภายในโครงการ โนเบิล อราน์ อารีย์ มีห้องพักขนาดประมาณ 26.40-34.90 ตร.ม. โดยภายในโครงการมีห้องทั้งหมด 3 แบบ คือ

  • 1 ห้องนอน ขนาด 26.40-34.90 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 41.60-44.70 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน ขนาด 52.80 ตร.ม.


โดยภายในห้องพักอาศัยสำหรับวันพรีเซลล์ที่ทางโนเบิลจัดขึ้น จะได้รับโปรโมชั่นมากมาย ได้แก่ ชุดครัวพร้อมชุดเครื่องครัว ตู้เสื้อผ้าคุณภาพดีมีความสูงจากพื้นที่ฝ้าเพดาน Digital Door Lock เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง ระบบ Home Automation ห้องน้ำที่ออกแบบครบครัน พร้อมกระจกกั้นอาบน้ำ (shower screen) และฝาชักโครกอัตโนมัติ (automatic washlet) 









ในส่วนของส่วนกลางนั้นมาแบบ FULL FACILITY แบบครบครัน จัดเต็ม ทุกกิจกรรมและกำรพักผ่อน บนพื้นที่ ส่วนกลางมากถึง 4,028 ตารางเมตร


  • ตั้งแต่พื้นที่ต้อนรับส่วนแรกของ Lobby ทั้ง 2 อาคาร มีการออกแบบ พื้นที่รองรับความต้องการใช้งานที่หลากหลาย
  • มีพื้นที่ทำงาน CoCreative Space แบบส่วนตัว และห้องประชุมเป็นสัดส่วน
  • สวน AROUND GARDEN ดีไซน์แปลกตาผสมผสานความเย็นของน้ำเหนือพนักพิงกับที่นั่งได้อย่างลงตัว
  • บริเวณ อาคาร Y ยังมีพื้นที่สำหรับนั่งรอรถที่จากที่จอดรถอัตโนมัติอีกด้วย 
  • THE MEZZANINE LIBRARY พื้นที่ห้องสมุดขนาดใหญ่ พื้นที่ที่จะเติมเต็มจินตนาการ และความเป็นอิสระเต็มที่ กับกิจกรรมวันว่าง เชื่อมต่อกับ Lobby-X ด้วยบันไดเวียนที่ออกแบบให้เป็นอีกหนึ่ง signature ของโครงการ
  • UPTOWN SKY LOUNGE พื้นที่กว่า 350 ตร.ม. หน้ากว้างเต็มอาคารชั้นสูง จัดพื้นที่แบ่งเป็นโซนให้เลือก ตามความต้องการ เช่น LOUNGE SOFA, TEA ROOM, CO KITCHEN , COUNTER GAME ZONE และ OUTDOOR SEATING เป็นต้น
  • DIMENSIONAL POOL สระว่ายน้ำระบบเกลือมองเห็นวิว PANORAMIC แบบ 360 องศา
  • HORIZONTAL GYM ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับการออกกำลังกาย ไปพร้อมกับทัศนียภำพมุมกว้างวิวเมือง 360 องศา กับอุปกรณ์ FITNESS ระดับเวิล์ดคลาส 
  • พื้นที่สีเขียวที่ให้คุณสดชื่นกับอากาศบริสุทธิ์ได้ตลอดทั้งวัน ARI CLOUD FOREST ชั้น ROOF TOP อาคาร X รายล้อมด้วยต้นไม้ เพิ่มการจัดวาง SKY HIGH-COUNTER พร้อมที่นั่ง STOOL สูง ให้กำรพักผ่อนแบบเป็นธรรมชาติมองผ่านวิวเมืองที่มีความสูงเกือบ 150 เมตร
  • BARBEQUE ISLAND สำหรับจัดปาร์ตี้ในบรรยากาศสนุกๆ
  • SKY PIER GARDEN ชั้น ROOF TOP อาคาร Y สวนดาดฟ้า คอนเซปต์ใหม่โดยกำรจัดพื้นที่นั่งพักผ่อนบริเวณระเบียงให้ยื่นออกมาจากขอบตึกตามความยาวของอาคาร 
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. อาทิ กล้อง วงจรปิด (CCTV) ทั่วบริเวณส่วนกลาง การควบคุมจุดเข้า - ออก อาคารด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย (Access Control) 
  • รปภ. 24 ชม.



ทั้งนี้โครงการ Noble Around Ari (โนเบิล อราวน์ อารีย์) เปิดให้ชมห้องตัวอย่างและลงทะเบียนรับสิทธ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. - 7 มิ.ย. ที่สำนักงานขายติดบีทีเอสอารีย์ และเปิดจองวันที่ 10 มิ.ย. ที่โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ ติด BTS เพลินจิต 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-2519955 หรือ www.noblehome.com
 














เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์