รูปบทความ อนันดาฯ บุกทำเลทองใหม่ เปิดตัวโครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4

อนันดาฯ บุกทำเลทองใหม่ เปิดตัวโครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4 ชูนวัตกรรม Solar Fresh Air System ครั้งแรกในเมืองไทย


เมื่อไม่นานมานี้ Estopolis ได้พูดถึงโครงการใหม่ของอนันดาที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ได้แก่ ideo mobi รางน้ำ , ideo mobi สุขุมวิท 40 และ ideo mobi พระราม 4 ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา อนันดาฯ ได้เปิดตัวโครงการ ไอดีโอ โมบิ  พระราม 4 อย่างเป็นทางการ ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าเพียง 0 เมตร จาก MRT สถานีคลองเตยเท่านั้น สร้างความตื่นเต้นให้กับคนที่กำลังมองหาคอนโดใกล้แนวรถไฟฟ้าย่านพระราม 4 เป็นอย่างมาก

ไอดีโอ โมบิ พระราม 4

การบุกทำเลทองใหม่ ย่านพระราม 4 ของอนันดาในครั้งนี้ นอกจากความน่าตื่นตาตื่นใจของตัวโครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4 ที่ไม่เพียงจะอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 0 เมตรแล้ว โครงการไอดีโอ โมบิ พระราม 4 ยังเป็นเจ้าแรกของวงการอสังหาในไทยเลยก็ว่าได้ที่ได้นำ Hologram 4D Model  มาใช้ในการนำเสนอโครงการ เรียกได้ว่าเป็นตอกย้ำความเป็นผู้นำ Urban Tech ของเมืองไทยอีกเจ้าที่น่าจับตามอง




วิดิโอแนะนำ โครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4


สำหรับโครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ High Rise  สูง 36 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 486 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,054 ล้านบาท เริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนพระราม 4 ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะทำเลตั้งอยู่ระหว่าง 2 CBD กรุงเทพฯ คือสีลม และอโศก รวมถึงมีโครงการพัฒนาภาครัฐขนาดใหญ่ และการพัฒนาโครงการบิ๊กโปรเจกต์ในรูปแบบมิกซ์ยูส ที่สำคัญทำเลของโครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4 อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้า เพียง 0 เมตรเท่านั้น จาก MRT คลองเตย และ 50 เมตร จากทางด่วนเฉลิมมหานคร ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว 

ไอดีโอ โมบิ พระราม 4


ที่ผ่านมาในย่านพระราม 4 นี้มีที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดฯ ไม่มากนัก ซึ่งล่าสุด อนันดาฯ ได้เปิดตัว “โครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4“ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายคนทำงานในพื้นที่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในย่านพระราม 4 อีกทั้งยังพบว่าจำนวนคอนโดในบริเวณนี้มีไม่มาก จึงมีผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดที่สูง ดังนั้น โครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4 จึงมีความพร้อมและตอบโจทย์ความต้องการในทุกๆ ด้าน เพราะที่ผ่านมาผู้ประกอบการส่วนใหญ่มักมุ่งพัฒนาโครงการในย่านสุขุมวิทมากกว่า

สำหรับจุดเด่นของโครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4  คือ ติดถนนพระราม 4 ฝั่งประตูทางลง MRT สถานีคลองเตย ประตู 1 และเพียง 2 สถานีถึงอโศกเชื่อมต่อกับ BTS ได้ทันที หรือสามารถต่อไปยัง MRT สถานีเพชรบุรีเชื่อมต่อกับ ARL มักกะสัน และท่าเรือโดยสารคลองแสนแสบ ทั้งสามารถเดินทางโดย MRT มายังสีลมเพียง 2 สถานีเช่นกัน โดยสามารถเชื่อมต่อไปยัง BTS สถานีศาลาแดงได้อีก นอกจากนี้โครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4 ยังเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนสายหลักใจกลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร คือ ถนนสาทรได้โดยสะดวกแค่เพียง 1 สถานี


ด้วยรูปแบบดีไซน์สไตล์ Futuristic ที่เน้นเส้นสายของความโค้งมน ล้ำสมัย ที่สื่อความหมายถึงการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายลื่นไหลไม่รู้จบ เต็มอิ่มกับธรรมชาติรอบๆ โครงการ 

ไอดิโอ โมบิ พระราม 4

สำหรับการวางผังของตัวอาคารจะวางเป็นรูปแบบ Y Shape ทำให้ทุกห้องเห็นวิวเมืองโดยรอบและรับลมธรรมชาติได้เต็มที่ พร้อมดีไซน์เพื่อท้าทายความกล้ากับ Fly Sky พื้นใสที่ยื่นออกไปเห็นวิวของเมืองหลวงได้ 360 องศาแม้เป็นด้านล่าง




นอกจากนี้ยังมีระบบหมุนเวียนอากาศในห้องด้วยพลังงานสะอาด นวัตกรรมรักษ์โลก Solar Cell Panel ที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม Smart Solar Fresh Air System การนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ทำระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้อง ส่งผลให้อุณหภูมิภายในห้องลดลง สำหรับนวัตกรรมนี้นับว่าเป็นโครงการแรกมาใช้กับคอนโดมิเนียมในประเทศไทย



ที่น่าตื่นเต้นสำหรับวงการอสังหาฯ อนันดาฯ นับว่าเป็นรายแรกที่นำเทคโนโลยีการนำเสนอโครงการในแบบ Hologram 4D Model ให้สัมผัสประสบการณ์เยี่ยมชมโครงการรูปแบบใหม่ โดยนำ Digital Model มาใช้ ซึ่งโมเดลโครงการในรูปแบบ 4D จะให้ความลึก ตื้น เห็นมุมมองที่กว้างขึ้น 360 องศา โดยใช้ระบบ Mapping Theater ทั้ง 3 ด้าน สามารถดื่มด่ำทิวทัศน์จริงรอบโครงการได้อย่างรอบด้าน


ห้องตัวอย่าง ไอดีโอ โมบิ พระราม 4


ห้อง 1 BED ROOM PLUS ขนาด 49.5 SQ.M

ไอดิโอ โมบิ พระราม 4






ห้อง 1 BED ROOM PLUS ขนาด 49.5 SQ.M

ไอดีโอ พระราม 4


ล่าสุด บริษัทเตรียมจัดงาน Pre-sales โครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4 ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ณ. Sales Gallery เพียง 0 เมตร จาก MRT สถานีคลองเตย (ทางออก 1) พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 500,000 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 316 2222 หรือ เว็บไซต์ www.ananda.co.th


คลิกอ่านพรีวิว >> คอนโด ไอดีโอ โมบิ พระราม 4 (Ideo Mobi Rama 4) 



 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์