รูปบทความ ลา กาซิตา คอนโดตากอากาศหัวหิน จากแสนสิริ มั่นใจปิดการขายไตรมาส 2

เปิดตัว "ลา กาซิตา" คอนโดตากอากาศหัวหิน ในสไตล์สแปนิช ที่มียอดจองแล้วกว่า 50%

ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าตลาดคอนโดตากอากาศหัวหิน เปิดตัว "ลา กาซิตา" คอนโดทำเลใจกลางหัวหิน ชูจุดขายคอนโดสไตล์สแปนิช จากสถาปัตยกรรมสเปน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางกว่า 4,000 ตร.ม.



ยังคงรักษาตำแหน่งเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมตากอากาศอีกครั้งสำหรับ "แสนสิริ" ล่าสุดเปิดตัวคอนโดตากอากาศหัวหินมาอีกโครงการบนทำเลใจกลางหัวหิน "ลา กาซิตา" (La Casita) เน้นจุดขายที่คอนโดมิเนียมขนาดใหญ่สไตล์สแปนิช ที่มีแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมสเปน



นายปิติ จารุกำจร ผู้ช่วยกรรมการและผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) พูดถึงคอนโดตากอากาศหัวหินของแสนสิริ ว่า แสนสิริเองก็เป็นผู้บุกเบิกและเป็นเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมตากอากาศหัวหินมายาวนาน


โดยเริ่มเปิดตัวโครงการแรกในปี 2534 ชื่อว่าโครงการ "บ้านไข่มุก" โดยพัฒนามายาวกว่า 35 ปีแล้ว และถ้านับรวมคอนโดมิเนียมตากอากาศในทำเลชะอำและหัวหินนั้น ก็มีมาแล้ว 21 โครงการ ไม่ว่าจะเป็นโครงการ บ้านไข่มุก บ้านแสนสราญ บ้านแสนสุข บ้านนับคลื่น บ้านทิวลม และโครงการบ้านเคียงฟ้า ที่พัฒนาเป็นโครงการล่าสุดในปี 2558 ซึ่งทุกโครงการที่เปิดมาได้รับการตอบรับดีและปิดการขายได้ในทุกโครงการบนทำเลหัวหิน


ข้อมูลโครงการ ลา กาซิตา (La Casita)



โครงการ ลา กาซิตา (La Casita) เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์สแปนิช ที่มีแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมของสเปน โดยตัวโครงการเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร บนพื้นที่โครงการกว่า 6 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 705 ยูนิต โดยจะมีห้องทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 26.50-91 ตร.ม.


สำหรับพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ ลา กาซิตา (La Casita) มีพื้นที่ส่วนกลางรวมทั้งหมดกว่า 4,000 ตร.ม. ประกอบไปด้วย Plam Court (ปาล์ม คอร์ท) สำหรับการจัดเป็นพื้นที่ครัวกลาง หรือพื้นที่่พักผ่อนให้ได้ผ่อนคลาย Blooming Wall (บลูมมิ่ง วอลล์) หรือกำแพงดอกไม้เพิ่มความเป็นส่วนตัว Paridise Garden (พาราไดซ์ การ์เด้น) สวนขนาดใหญ่ตามแบบฉบับสเปน The Great Lawn (เดอะ การ์เด้น ลอว์น) พื้นที่สีเขียวเพื่อสูดอากาศ และ Lap Pool (แล็บ พูล) สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม. และยาวกว่า 100 เมตร พร้อมทางเดินร่วมรื่นรอบโครงการ


ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ลา กาซิตา (La Casita) ค่อนข้างมีความครบครันด้วยความเป็นคอนโดที่อยู่ทำเลใจกลางหัวหิน ได้แก่ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต โรงพยาบาลกรุงเทพ และร้านอาหารชั้นนำอีกมากมายด้วย


ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท



เปิดตัวแคมเปญฤดูร้อน ตอบรับไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวในหัวหิน “Joy of Huahin” มอบข้อเสนอสุดพิเศษมอบสิทธิพิเศษ ส่วนลดร้านค้า ร้านอาหารต่างๆในหัวหินให้ลูกบ้านแสนสิริกว่า 66 ร้าน วันที่ 1 เม.ย. - 31 พ.ค. 2561


อย่างไรก็ตามตลาดคอนโดมิเนียมตากอากาศหัวหินมีราคาเฉลี่ยสูงขึ้นถึง 15% ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา และยังมีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี อีกทั้งยังมีการปล่อยเช่าได้ถึง 4-5% ต่อปี ทางแสนสิริเองยังได้จับมือกับ Hostmaker (โฮสต์ เมกเกอร์) พาร์ทเนอร์สำคัญที่มีความเชี่ยวชาญ และได้รับรางวัลการันตีคุณภาพระดับโลกมาช่วยอำนวยความสะดวกบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการเช่าและอยู่อาศัย ทำให้มีโอกาสในการปล่อยเช่าได้ง่ายมากขึ้น


โดยอัตราค่าเช่าจะอยู่ที่ประมาณ 20,000 บาท สำหรับขนาด 1 ห้องนอน และสูงสุดถึง 40,000 บาท สำหรับขนาด 2 ห้องนอน


ทั้งนี้ในวันที่ 6-8 เม.ย. นี้ ทางโครงการ ลา กาซิตา (La Casita) ได้จัดกิจกรรมพิเศษ "Live in the Spanish Style" พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างสมบูรณ์แบบ และข้อเสนอสุดพิเศษ และยังได้มีการจัดกิจกรรมโรดโชว์ในต่างประเทศ 21-22 เม.ย.อีกด้วย


เปิดพรีเซลล์ 2 วัน มียอดจองแล้ว 50% 


อย่างไรก็ตามแนวโน้มตลาดคอนโดมิเนียมในทำเลหัวหินในปี 2561 นี้ คาดว่าจะมีแนวโน้มที่ดีและกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง โดยมีแรงหนุนจากแผนการลงทุนของภาครัฐในการลงทุนระบบคมนาคมสู่เมืองท่องเที่ยว ฝั่งตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อพัทยาสู่หัวหิน โดยการเปิดบริการเรือเฟอร์รี่เมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถช่วยลดเวลาเดินทางจาก 5-6 ชม. เหลือเพียง 1.40 ชม. เท่านั้น และการเชื่อมต่อการเดินทางจากกรุงเทพฯ – หัวหิน ด้วยทางรถไฟความเร็วสูง และการสร้างมอเตอร์เวย์จากนครปฐม-ชะอำ (ท่ายาง) ซึ่งช่วยให้การเดินทางคล่องตัวกว่าเดิม รวมถึงการขยายการลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ที่ขยายตัวจากกรุงเทพฯ สู่เมืองท่องเที่ยวโซนอ่าวไทยมากขึ้น โดยเฉพาะเมืองหัวหินที่มีแนวโน้มการเติบโตได้ดีต่อเนื่อง










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์