รูปบทความ ฮาบิแทท กรุ๊ป รุกตลาดคอนโดทำเลCBD "วาลเด้น สุขุมวิท 39" คอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

เปิดตัว "วาลเด้น สุขุมวิท 39" จาก ฮาบิแทท กรุ๊ป คอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองและนักลงทุน

ต่อยอดความสำเร็จคอนโดแบรนด์ "วาลเด้น (Walden)" ฮาบิแทท กรุ๊ป รุกเปิดคอนโดใหม่ "วาลเด้น สุขุมวิท 39 (Walden Sukhumvit 39)" คอนโดโลว์ไรส์ลักชัวรี่ เน้นคอนเซ็ปต์ดีไซน์การใช้ชีวิตที่ใกล้ชิธรรมชาติ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองและนักลงทุน



เนื่องด้วยที่ดินในย่านสุขุมวิทและที่ดินติดรถไฟฟ้าเป็นทำเลที่มีความต้องการสูง และมีราคาที่ดินที่ยังคงปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ราคาคอนโดย่านสุขุมวิท 39 ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา มีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากที่เคยมีราคาขายเฉลี่ย 160,000 บาทต่อตารางเมตร ได้ปรับตัวเป็นราคาขายเฉลี่ย 275,000 บาทต่อตารางเมตรแล้วในปัจจุบัน


ฮาบิแทท กรุ๊ป ก็ได้มองเห็นโอกาสทางการตลาดของทำเลสุขุมวิท จึงได้เปิดตัวโครงการใหม่เป็นคอนโดโลว์ไรส์ ในแบรนด์ "วาลเด้น สุขุมวิท 39" เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งคนไทยและคนต่างชาติที่ต้องการอยู่อาศัยจริง รวมไปถึงนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัยพ์บนทำเลที่มีศักยภาพ


ข้อมูลโครงการ วาลเด้น สุขุมวิท 39 (Walden Sukhumvit 39)



วาลเด้น สุขุมวิท 39 (Walden Sukhumvit 39) เป็นคอนโดลักชัวรี่บนพื้นที่โครงการ 0-3-22 ไร่ จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น จำนวนทั้งหมด 116 ยูนิต เป็นคอนโดที่เน้นการออกแบบให้ที่อยู่อาศัยอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ และมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างไม่จำเจ


ห้องแบบ 1 Bed Plus


และในส่วนของห้องพักอาศัยโครงการ วาลเด้น สุขุมวิท 39 ประกอบไปด้วยห้องชุดทั้งหมด 3 แบบ


  • แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.56-45.77 ตร.ม. จำนวน 95 ยูนิต
  • แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 53.25-59.44 ตร.ม. จำนวน 14 ยูนิต
  • แบบลอฟท์ การ์เด้นท์ 2 ห้องนอน 2 ชั้น ขนาด 60.53 ตร.ม. จำนวน 7 ยูนิต


ซึ่งการออกแบบห้องพักอาศัยหลักๆจะเน้นดีไซน์ที่มีความโปร่งสบาย รวมไปถึงเน้นการมีพื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดใหญ่ และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถปรับได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย รวมไปถึงยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัยจากแบรนด์ชั้นนำ



สำหรับการออกแบบโครงการ วาลเด้น สุขุมวิท 39 (Walden Sukhumvit 39) ชูคอนเซ็ปต์การออกแบบของรูปแบบลักชัวรีดีไซน์ ที่เน้นความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้พักอาศัย และยังสร้างสรรค์พื้นที่เชื่อมโยงธรรมชาติให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติในใจกลางเมืองมากขึ้นทั้งพื้นที่อินดอร์และเอ้าท์ดอร์






และในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางโครงการ วาลเด้น สุขุมวิท 39 เองก็ยังมีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ ห้องออกกำลังกาย พร้อมด้วย Rooftop Facilities ขนาดใหญ่ที่รายล้อมด้วยต้นไม้และพื้นที่สระว่ายน้ำ ที่มีทั้งสระว่ายน้ำเด็กและสระว่ายน้ำผู้ใหญ่ จากุซซี่ ออนเซน พร้อมด้วยสเปซสำหรับกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ทั้งมุมบาร์บีคิว สวนหย่อม และสนามเด็กเล่น 


นอกจากนี้ วาลเด้น สุขุมวิท 39 ยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อที่อยู่อาศัยอย่าง ที่จอดรถอัตโนมัติ ที่ช่วยประหยัดเวลาในการหาที่จอดรถ และบริการ Walden Privilege แท็บเล็ตอัจฉริยะที่เป็นนวัตกรรมในการช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการจับจ่ายใช้สอยของใช้ในซุปเปอร์มาร์เก็ตให้ส่งตรงถึงหน้าประตูบ้านได้ รวมไปถึงยังมีบริการ แม่บ้านทำความสะอาด สั่งอาหาร และบริการชำระบิลต่างๆได้ง่ายเพียงปลายนิ้วมือ


ทั้งนี้โครบการ วาลเด้น สุขุมวิท 39 จะเริ่มก่อสร้างในไตรทาส 3 ปี 2562 และก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ประมาณไตรทาส 2 ปี 2564 และราคาคอนโดเริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท


ส่วนทำเลสุขุมวิทที่เป็นที่ตั้งโครงการ วาลเด้น สุขุมวิท 39 ก็เป็นทำเลที่ไม่ได้มีศักยภาพแค่เป็นทำเลที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่มีความสำคัญ เป็นทำเลที่มีครบทั้ง โรงแรม 5 ดาว สำนักงานชั้นนำ แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาล และสถานศึกษาชื่อดัง ได้แก่ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เอ็มโพเรียม โรงพยาบาลสมิติเวช 


และจุดเด่นของทำเลคอนโด วาลเด้น สุขุทวิท 39 ก็คืออยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ ทำให้สะดวกต่อการเดินทางมากขึ้นไปอีก



นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย ได้เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดคอนโดระดับบนยังคงขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง 


ทั้งนี้ทำเลสุขุมวิทเองก็ยังมีแนวโน้มที่จะได้รับการพัฒนาเป็นโครงการคอนโดเพิ่มขึ้น เนื่องจากเป็นทำเลที่ทำกำไรได้ดีจากการปล่อยเช่า และยังเป็นทำเลที่มีอัตราการเข้าพักอาศัยสูง อีกทั้งยังมีอัตราค่าเช่าอยู่ในระดับสูงที่สุดของกรุงเทพฯ อยู่ที่ 1,000 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน และในย่านสุขุมวิท 39 เองก็เป็นทำเลที่มีชาวต่างชาติอาศัยอยู่สูงมาก โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่มีประมาณ 100,000 ครอบครัว


สำหรับกลุ่มเป้าหมายของโครงการ วาลเด้น สุขุมวิท 39 (Walden Sukhumvit 39) จะเน้นที่กลุ่มซื้อเพื่อลงทุน 70% และกลุ่มซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง 30% เพราะจากการลงทุนคอนโดในย่านสุขุมวิท สามารถทำกำไรได้ดีจากการปล่อยเช่า โดยค่าเช่าอยู่ที่ 1,000 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน และคาดว่า วาลเด้น สุขุทวิท 39 จะสามารถปล่อยอัตราค่าเช่าได้ถึง 30,000-60,000 บาทต่อเดือน มีผลการตอบแทนเฉลี่ยจากการเช่าคอนโดสูงถึง 5% 


ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้เตรียมจัดงาน Exclusive Booking Day ในวันที่ 22-23 กันยายน นี้ สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ วาลเด้น สุขุมวิท 39 สามารถไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่ Sales Gallery หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.habitatgroup.co.th   หรือโทร 02-1688266
 
 










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์