รูปบทความ เปิดตัวแล้ว "สิงห์ คอมเพล็กซ์" ลักชัวรีมิกซ์ ยูส บนทำเลอโศก-เพชรบุรี

เปิดตัว "สิงห์ คอมเพล็กซ์" ลักชัวรีมิกซ์ ยูส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งแรกย่าน อโศก-เพชรบุรี

สิงห์ เอสเตท เปิดตัว 'สิงห์ คอมเพล็กซ์' เดอะ ลักชัวรี มิกซ์ ยูส อย่างเป็นทางการ โครงการที่พร้อมไปด้วย อาคารสำนักงานเกรดเอ โซนพื้นที่ค้าปลีกรวมร้านค้าและร้านอาหารกว่า 30 ร้าน และคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ "ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์" บนความโดดเด่นหัวมุมอโศก-เพชรบุรี



ทำเลหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี เป็นทำเลที่ตั้งเดิมของสถานฑูตญี่ปุ่น ที่ถือว่าเป็นทำเลจุดศูนย์กลางการคมนาคม ที่อยู่ติดรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีเพชรบุรี และใกล้สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิ้งก์ รวมไปถึงยังมีท่าเรืออโศกคลองแสนแสบ และทางพิเศษศรีรัช ซึ่ง สิงห์ เอสเตท ได้เห็นศักยภาพของทำเลดังกล่าว จึงได้พัฒนาเป็นโครงการ "สิงห์ คอมเพล็กซ์" ลักชัวรี่ มิกซ์ ยูส แห่งแรกบนย่านอโศก-เพชรบุรี



ทั้งนี้โครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ประกอบไปด้วย

  • คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ "ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์" สูง 39 ชั้น จำนวน 319 ยูนิต ซึ่งจะส่งมอบให้ลูกค้าในปลายปี 2562 
  • อาคารสำนักงานให้เช่าพร้อมพื้นที่ค้าปลีกให้เช่า สูง 42 ชั้น 




ทั้งหมดนี้ สิงห์ เอสเตท เองก็ต้องการให้โครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นโครงการที่สะท้อนให้เห็นวิสัยทัศน์ที่ต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่ประวัติศาสตร์ รวมไปถึงกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจเพื่อเจาะตลาดพรีเมียมผ่านการพัฒนาอย่างพิถีพิถัน โดยได้จัดสรรพื้นที่ใช้สอยในส่วนของอาคารสำนักงาน พื้นที่ค้าปลีก และคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีให้สามารถรองรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ




โดย สิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้ถูกจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ทั้งการทำงาน การพักผ่อน รวมไปถึงการอำนวยความสะดวกและบริการระดับมืออาชีพ 4 ด้าน ได้แก่ 

  • การเดินทางและการเชื่อมโยงทุกการใช้ชีวิต 
  • การตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์เพื่อสะท้อนตัวตนของคนยุคใหม่
  • การใช้ชีวิตทุกวันให้เป็นโอกาสพิเศษ
  • การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนในทุกมิติ



สำหรับการออกแบบถือว่ามีความโดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยการใช้ชีวิตทำงาน และส่วนพื้นที่ค้าปลีก ซึ่งเป็นศูนย์รวมร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังกว่า 30 ร้าน พร้อมมีพื้นที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พื้นที่ออกกำลังกายลู่วิ่งจ็อกกิ้งบนดาดฟ้า (Rooftop Jogging Track) และพื้นที่ทำงานแบบ Co-working space ซึ่งอยู่ในส่วนของ “Amphitheatre” เป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจที่เปิดให้ผู้มาใช้บริการสามารถทำงานและพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย รวมทั้งการบริการระดับมืออาชีพตามมาตรฐานโรงแรมห้าดาว นอกจากนั้นเพื่อรองรับการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอล พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ด้านการใช้ชีวิตแบบ SMART LIFE มีบริการ Super WIFI ความเร็วสูงถึง 1GB/Sec. ให้บริการฟรี เรียกได้ว่าเชื่อมโยงทุกแง่มุมของการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว


และยังออกแบบให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชน ตามหลักกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจเพื่อความยั่งยืนของ สิงห์ เอสเตท

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์