รูปบทความ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี คอนโดฟังก์ชั่นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ จาก ทีค ดีเวลลอปเม้นท์

เปิดตัว "เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี" คอนโดฟังก์ชั่นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

"เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี" คอนโดใหม่ เพื่อคนรุ่นใหม่ ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์คนทำงานรุ่นใหม่ ในทำเล "สาทร-ลุมพินี" ราคาคอนโดเริ่ม 3.3 ล้านบาท



โครงการ ทีค สาทร-ลุมพีนี (Teak Sathorn-Lumpini) เป็นคอนโดจาก บริษัท ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ที่เป็นผู้ประกอบการน้องใหม่ที่พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ "เดอะ ทีค" ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พัฒนาคอนโดในแบรนด์ "เดอะ ทีค" มาแล้วหลายโครงการ ได้แก่ เดอะ ทีค บางนา-ตราด , เดอะ ทีค พัฒนาการ และล่าสุดได้เปิดตัว เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี คอนโดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban City Life 

นายวรุตม์ ภาณุพัฒนพงศ์ CEO บริษัท แอล เค เอช ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้พูดถึงการพัฒนาโครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี ว่า ทางบริษัทฯจะเน้นพัฒนาคอนโดเป็นแบบ Low Rise ด้วยจำนวนยูนิตที่ไม่มากเพื่อให้ความรู้สึกว่าเหมือนอยู่บ้าน เน้นความเป็นส่วนตัว และเพิ่มความลงตัวด้วยการออกแบบและจัดวาง Function โดยเฉพาะ



โครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น บนเนื้อที่โครงการ 0-2-64 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 78 ยูนิต ตัวอาคารเน้นการออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่มีความทันสมัย และมีความกลมกลืนกับธรรมชาติและพื้นที่โดยรอบอย่างลงตัว

และมีการออกแบบด้วยการผสานรูปแบบที่ทันสมัยแบบ Urban City Life เข้ากับวัสดุธรรมชาติที่จัดวางให้เกิดเป็นเส้นสายที่ตัดกันในแบบมินิมอล เน้นขับมิติของตัวอาคารด้วยการเล่นระนาบ ทำให้ตัวอาคารทั้ง 8 ชั้น มีความลงตัวทั้งด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม และความกลมกลืนกับพื้นที่โดยรอบ รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพ


ทำเลคอนโด เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี


โครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี ตั้งอยู่ในซอยศรีบำเพ็ญ ถนนพระราม 4 ย่านสาทร-ลุมพินี  การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้ MRT สถานีลุมพินีและคลองเตย รวมไปถึงยังเป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้า Communitymalls สถาบันการศึกษา โรงภาพยนต์ โรงพยาบาล รวมไปถึงสวนสาธารณะของกรุงเทพฯอย่าง สวนลุมพินี


ห้องพักอาศัยโครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี





สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี จะมีขนาดให้เลือกใช้สอยตั้งแต่ 25.1-44.3 ตร.ม. หรือแยกขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้องแบบละเอียดมีทั้งหมด 9 แบบ คือ

  • Type A : 25.1 ตร.ม.
  • Type B : 28.8 ตร.ม.
  • Type C : 31.72 ตร.ม.
  • Type D : 31.40 ตร.ม.
  • Type E : 32.35 ตร.ม.
  • Type F : 34 ตร.ม.
  • Type G : 31.9 ตร.ม.
  • Type H : 35.5 ตร.ม.
  • Type I : 44.3 ตร.ม.


สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี



สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี เริ่มจากชั้น 1 เป็นพื้นที่จอดรถใต้อาคาร ซึ่งมีประมาณ 40% รวมจอดซ้อนคัน และมีสวนหย่อมข้างๆให้ความร่มรื่น , ลิฟต์โดยสารแบบล็อคชั้นจำนวน 2 ตัว , สระว่ายน้ำ , ห้องออกกำลังกาย , สวนหย่อม , ระบบ CCTV , Access Card , Smart Locker ใช้เพื่อรองรับพัสดุจากการซื้อของออนไลน์ของคนยุคใหม่ , EV Charger สำหรับการใช้งานรถ Hybrid และ Co-Working Space 




ทั้งนี้โครงการ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี เป็นคอนโดที่ดีที่สุดบนถนนสาธร-ลุมพินี เลยก็ว่าได้ ด้วยความตัวโครงการเองก็เป็นคอนโดที่ตอบโจทย์นิยามการใช้ชีวิตใหม่ใจกลางเมืองที่มีทุกอย่างครบ



สำหรับคนที่สนใจ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี ตอนนี้ทางโครงการเปิดให้จองสิทธิแบบ Exclusive Pre-sale ในวันที่ 21-22 ก.ค. พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 100,000-200,000 บาท สามารลงทะเบียนรับสิทธพิเศษได้ที่ http://www.theteakcondo.com/sathorn-lumpini/ 

หรือติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ 095-7469891 , 099-2314433




















เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์