รูปบทความ เปิดตัว BOSCH เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ในยุโรป ชูนวัตกรรมโดดเด่น

เปิดตัว BOSCH เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ในยุโรป ชูนวัตกรรมอันโดดเด่น พร้อมรุกตลาดพรีเมี่ยมไทย

BSH ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ภายใต้แบรนด์ Bosch, Siemens และ Gaggenau ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ในยุโรปพร้อมรุกขยายตลาดพรีเมี่ยมในประเทศไทย ขนทัพ 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย กลุ่มเครื่องซักผ้าและอบผ้า, กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวและเตาอบ, กลุ่มตู้เย็นและกลุ่มเครื่องล้างจาน เข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย



นายชลวิทย์ ณ สงขลากรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์จำกัด(ประเทศไทย) กล่าวว่า ปัจจุบันอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ตามยุคสมัยโลกดิจิทัลที่อุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านสามารถเชื่อมต่อกันได้และใช้งานง่ายในชีวิตประจำวัน “BSH” ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “Bosch” ที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ในยุโรป และด้วยประสบการณ์กว่า 60 ปี มีการสรรหาเคล็ดลับใหม่ ๆ เกี่ยวกับ “Living with Bosch” ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันโดดเด่นกับการใช้งานง่าย ช่วยให้ชีวิตในบ้านสะดวก สบายมากขึ้น โดยการนำ 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย



กลุ่มเครื่องซักผ้าและอบผ้า


ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี Active Oxygen ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของBosch ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ทำให้มั่นใจได้ว่าเชื้อโรคและแบคทีเรียต่าง ๆ จะถูกขจัดออกไปโดยได้รับการรับรองจากThe Wfk (Cleaning Technology Research Institute)ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยเทคโนโลยีการทำความสะอาดโดยเฉพาะนอกจากนี้ยังมีระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่เรียกว่า i-DOS สามารถกำหนดปริมาณน้ำยาซักผ้าในปริมาณที่ถูกต้องแม่นยำโดยอัตโนมัติเหมาะสมกับทุกรอบของการซัก ซึ่งจะทำให้ผ้าสะอาดหอมสดชื่นและปราศจากสารตกค้าง



กลุ่มเครื่องใช้ในครัว และเตาอบ


ที่สามารถเปลี่ยนเมนูในฝันของคุณให้เป็นจริงได้อย่างง่ายดายด้วยเทคโนโลยี 4D Hot airช่วยให้สามารถกระจายความร้อนอย่างทั่วถึงและสม่ำเสมอ และระบบเซ็นเซอร์ Perfect Bake สามารถควบคุมค่าความร้อน เวลา ความชื้นภายในเตา และอุณหภูมิอัตโนมัติ พร้อมทั้งระบบ Perfect Roast ที่ให้การอบอาหารสมบูรณ์แบบ โดยเครื่องวัดอุณหภูมิแม่นยำและตรงจุด ทุกประเภทของเมนูอาหาร เตาอบอัจฉริยะนี้จะจัดการส่วนที่เหลืออย่างอัตโนมัติเพื่อ Perfect Results และ ผลลัพธ์ที่ได้คือ ขนมปัง ขนมเค้กขนมอบ และอาหารชนิดอื่นๆ มีรสชาติและส่วนผสมที่ลงตัวสมบูรณ์แบบ


กลุ่มตู้เย็น


ด้วยระบบระเหยน้ำและแยกส่วนสำหรับช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็ง ยังช่วยป้องกันกลิ่นอาหารไม่ให้ปะปนกันนอกจากนี้ ระบบVitaFresh ยังช่วยรักษาความสดของผัก ผลไม้และเนื้อสัตว์ ได้นานยิ่งขึ้นถึง3 เท่า ด้วยช่องเก็บที่มีอุณหภูมิต่ำ และการออกแบบด้วยหลักสรีระศาสตร์ (Ergonomics design)เพื่อช่วยให้สะดวกและหลีกเลี่ยงการก้มตัวในขณะหยิบอาหารจึงช่วยถนอมสุขภาพหลัง ทำให้การใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีเป็นเรื่องง่าย


กลุ่มเครื่องล้างจาน


ถือเป็นกลุ่มสินค้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งของโลก(ที่มา:Euromonitor, volume sales,2017) ด้วยเทคโนโลยี Perfect Dry based on Zeolith ซึ่งเป็นการทำความร้อนจากแร่ธรรมชาติ ลิขสิทธิ์ ของ Bosch สามารถ ลดการใช้พลังงานได้มากถึง 30% โดยจัดการใช้พลังงานอยู่ในกลุ่ม A ตามมาตรฐานสูงสุดของยุโรป ซึ่งทำงานด้วยมอเตอร์ที่มีความล้ำหน้าเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสิทธิภาพที่ดีที่สุด, ความประหยัด และความทนทานในการทำงานของมอเตอร์ EcoSilence Drive ที่ทำงานได้เงียบสนิท และให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม


ดยสินค้ากลุ่มเครื่องล้างจานมีให้เลือกได้หลากหลายสไตล์ที่ลงตัวกับห้องครัวมากที่สุด และใช้พลังงานน้อยที่สุดประกอบด้วย เครื่องล้างจานแบบตั้งพื้น, เครื่องล้างจานแบบติดตั้งในเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องล้างจานแบบติดตั้งซ่อนในเฟอร์นิเจอร์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AquaStop Plus ระบบป้องกันน้ำล้นออกจากเครื่องที่รับประกันตลอดอายุการใช้งานเพื่อความปลอดภัยและระบบนิรภัยที่แน่นหนายิ่งขึ้นสามารถทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบ 7 วันต่อสัปดาห์




นายชลวิทย์กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของปีนี้ มีทิศทางดีขึ้นจากปัจจัยการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าระดับพรีเมี่ยมยังคงมีกำลังซื้อ ซึ่งดูได้จากโปรโมชั่นที่เผยแพร่ทางออนไลน์ ถือว่าได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคกลุ่มนี้พอสมควร และการนำ4 กลุ่มผลิตภัณฑ์เข้ามาเปิดตัวพร้อมกันในช่วงนี้ บริษัทยังเชื่อมั่นว่าสามารถผลักดันยอดขายได้ตามเป้าหมายจากปัจจัยความโดดเด่นของนวัตกรรมที่เพิ่มความสะดวกให้ผู้บริโภคในการใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น และผลิตภัณฑ์ “Bosch” สามารถหาซื้อได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ตัวแทนจำหน่าย และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


นอกจากนี้ ทาง BSHยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายที่จะมาสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับการใช้ชีวิตของคุณมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อาทิ เครื่องดูดฝุ่นที่ทรงพลังไร้ถุงเก็บฝุ่นด้วยระบบ SensorBagless นวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นแบบไม่มีถุง จะทำให้เครื่องดูดฝุ่นมีประสิทธิภาพ โดยสามารถลดขั้นตอนการทำความสะอาดให้น้อยที่สุด และการทำงานที่ไร้เสียงรบกวนและนวัตกรรม GoreCleanSteam ของแผ่นกรองอากาศที่อยู่ได้นานเทียบเท่าอายุของเครื่องดูดฝุ่น และที่พิเศษไปกว่านั้น เครื่องดูดฝุ่นบ๊อชรุ่น ProAnimalสามารถดูดขนสัตว์และสิ่งสกปรกได้เร็วกว่าถึง 30%


ทั้งนี้ยังมีเครื่องตีแป้งอเนกประสงค์ OptiMUM ที่ถูกออกแบบอย่างโดดเด่น สวยงามและสะดุดตา และมาพร้อมกับเทคโนโลยี SensorControl Plus ระบบทำงานอัตโนมัติซึ่งช่วยให้ส่วนผสมในการตี เข้ากันได้อย่างทั่วถึง เพียงแค่กดปุ่มเดียว, ฟังก์ชั่นการตั้งเวลา Integrated Timerและเทคโนโลยี 3D Planetary Mixing ที่ตีส่วนผสมต่างๆ เป็นเนื้อเดียวกันด้วยการเคลื่อนที่ของหัวตี 3 ทิศทางพร้อมกันจึงมั่นใจในผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบทุกครั้งที่ใช้งาน และใหม่ล่าสุดกับเครื่องปั่นอเนกประสงค์ความเร็วสูง VitaBoost ที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่อง Superfine Blend ปั่นเร็วและได้สารอาหารครบถ้วนภายในไม่กี่วินาที และไม่ว่าจะปั่นร้อนหรือเย็น ซุป สมูทตี้ เชค ก็จัดการได้อย่างง่ายได้ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bosch-home.in.th 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์