รูปบทความ เปิดตัว Knightsbridge Phaholyothin Interchange คอนโดใหม่จากค่าย Origin property

'ออริจิ้น' เปิดตัว 'Knightsbridge Phaholyothin Interchange' ชูจุดขายสร้างชีวิตอัลติเมท

Origin property เปิดตัวตัวคอนโดใหม่ Knightsbridge Phaholyothin Interchange มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท บริเวณมุมวงเวียนหลักสี่ ชูจุดขาย "More Choices More Chances" โอกาสที่เพิ่มทางเลือกในการใช้ชีวิต ตอกย้ำความเป็นเจ้าทำเลเกษตร-สะพานใหม่ พร้อมเปิดวีไอพีพรีเซล ณ สำนักงานขาย วันที่ 17 มิ.ย นี้

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 60 ทาง Origin property จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนโดใหม่ในย่าน เกษตร-สะพานใหม่ เพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงในกรุงเทพฯ กับ Knightsbridge Phaholyothin Interchange ภายในงานพบกับ 2 หัวเรือใหญ่ผู้ผลักดันโครงการภายใต้คอนเซปต์ More Choices More Chances มั่นใจปิดไตรมาสที่ 2 ด้วยยอดขายสูงถึง 4,000 ล้านบาทแน่นอน

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI กล่าวถึงโครงการ Knightsbridge Phaholyothin Interchange ว่าเป็นคอนโดมิเนียม 15 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 726 ยูนิต มูลกค่าโครงการกว่า 2,100 ล้านบาท ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมวงเวียนอนุสาวรีย์หลักสี่ หันหน้าเข้าหาถนนพหลโยธิน ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า (Interchange) ระหว่าง รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย หมอชิต-คูคต และ รถไฟฟ้าสายสีชมพู มีนบุรี-แคราย

กรุงเทพฯ จะเปลี่ยนไปกับคอนเซปต์  More Choices More Chances

ด้านนายปิติรัตน์ อิสรีย์กตพล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วัน เรียลเอสเตท จำกัด ในฐานะผู้บริหารด้านการขายและการตลาดโครงการ Knightsbridge Phaholyothin Interchange กล่าวถึงจุดขาย More Choices More Chances ที่มุ่งตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงของกรุงเทพฯ ด้วยการสร้างทางเลือกใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภค โดยแบ่งออกเป็น 2 จุดเด่นหลักที่จะทำให้ชีวิตคนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ได้แก่...

Knightsbridge Phaholyothin Interchange กับการเดินทางที่เปลี่ยนไป

สร้างทางเลือกในการเดินทางที่สะดวกสบาย ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตกับ "อัลติเมท ทรานสปอร์ต" ผ่านจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย หมอชิต-คูคต และรถไฟฟ้าสายสีชมพู มีนบุรี-แคราย ทำให้สามารถเดินทางไปได้ถึงสุดตอนเหนือของกรุงเทพฯ และเชื่อมต่อไปสู่จุดอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย


Knightsbridge Phaholyothin Interchange กับมุมมองที่เปลี่ยนไป

สร้างทางเลือกในการใช้ชีวิต เปลี่ยนมุมมองใหม่ๆ ของผู้อยู่อาศัยต่อกรุงเทพฯ ด้วย "อัลติเมท รูฟ" พื้นที่ส่วนกลางบนดาดฟ้าชั้น 15 พร้อมด้วยสกายวอล์คเชื่อมต่อระหว่างคอนโดมิเนียม 2 อาคาร ให้ผู้อยู่อาศัยได้พบกับ Panoramic Bangkok View มองเห็นกรุงเทพมหานครในมุมมองแบบใหม่ถึง 360 องศา


ความคุ้มค่าที่น่าลงทุนกับ Knightsbridge Phaholyothin Interchange

สำหรับโครงการ Knightsbridge Phaholyothin Interchange เป็นคอนโดลำดับที่ 38 ของ Origin property มูลค่าของโครงการ 2,100 ล้านบาท และถือเป็นคอนโดในลำดับที่ 8 บนย่านเกษตร-สะพานใหม่ ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงศักยภาพด้านทำเลที่มีแนวโน้ขยายตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมีที่มาจากการพัฒนารถไฟฟ้า เป็นแหล่งชุมชน แหล่งงานทั้งภาครัฐและเอกชน ส่งผลให้ทำเลนี้มีเรียลดีมานด์มหาศาล

ภาพรวมของ Origin property ในปีนี้ตั้งยอดขายอยู่ที่ 13,000 ล้านบาท

ด้านภาพรวมของคอนโดในปีนี้ นายพีระพงศ์ จรูญเอก กล่าวว่า น่าจะมีการเปิดตัวคอนโดมากขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 3 อีกหลายเจ้า ทาง Origin property จึงเลือกยกโครงการในไตรมาสที่ 4 มาเปิดตัวรวมกันในช่วงไตรมาส 2-3 ทั้งหมด ซึ่งโครงการในช่วงปี 2560 ทั้งหมดจะมีมูลค่าสูงถึง 15,000 ล้านบาท และในปีนี้ทาง Origin property ตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ 13,000 ล้านบาท ซึ่งก็คาดว่า จะทำได้เท่าที่คาดการณ์กันไว้

โครงการ Knightsbridge Phaholyothin Interchange ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายวัดพระศรีมหาธาตุ ในระยะเดินถึงเพียง 200 เมตร และอยู่ห่างจากเทสโก้โลตัส สาขาหลักสี่ เพียง 100 เมตร ห่างจากเซ็นทรัล รามอินทรา และบิ๊กซีสะพานใหม่ ในระยะไม่ถึง 2 กิโลเมตร ในขณะเดียวกันยังใกล้กับโรงพยาบาลและแหล่งงานทั้งภาครัฐและเอกชน

และนอกจากงานเปิดตัว Knightsbridge Phaholyothin Interchange แล้ว ในวันที่ 17 มิถุนายน 2560 นี้ บริษัทยังเปิด VIP พรีเซลโครงการใหม่อีก 3 โครงการ ได้แก่ เคนซิงตัน สุขุมวิท-เทพารักษ์ (Kensington Sukhumvit-Theparak) มูลค่า 2,500 ล้านบาท, นอตติ้ง ฮิลล์ สกายสแครปเปอร์ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ (Notting Hill Skyscraper Central Rattanathibet)  มูลค่า 2,500 ล้านบาท และ นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105 (Notting Hill Sukhumvit 105) เฟส 2 มูลค่า 1,300 ล้านบาท รวมมูลค่า 4 โครงการกว่า 8,400 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.origin.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-030-0000

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Areas to Stay

เขตบางเขน

Bang Khen

แขวงอนุสาวรีย์

Anusawari

เขตบางเขน

Bang Khen

แขวงอนุสาวรีย์

Anusawari

ค้นหาทำเลที่เหมาะสำหรับคุณ

ค้นหาทำเลสำหรับคุณ

Find Your Own Place

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์