รูปบทความ เปิดแล้ว! The Mavel Experience Thailand ศูนย์บัญชาการฮีโร่ ที่นี่ที่เดียว เมกา บางนา

ถึงเวลาร่วมกันปกป้องโลกที่นี่ The Mavel Experience Thailand ศูนย์บัญชาการฮีโร่ ที่เมกา บางนา

บริษัท ฮีโร่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ร่วมกับ บริษัท ฮีโร่ เวนเจอร์ส จัดงานเปิดตัว The Mavel Experience Thaland ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ บนความบันเทิงรูปแบบ Themed Entertainment Attraction พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย 'ดิจิทัล ไฮเปอร์ เรียลลิตี้' ที่นี่ทีเดียว บริเวณศูนย์การค้าเมกาบางนา (ด้านข้างอิเกีย) บนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม.



เปิดตัวอย่างอลังการไปแล้ววันนี้ (27 มิ.ย. 61) สำหรับ The Mavel Experience Thailand หรือศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ ที่ถือว่าเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของ Live Character Super Hero ทั้ง กัปตันอเมริกา ไอรอนแมน สไปเดอร์แมน พร้อมกับโชว์สุดพิเศษของ ณภัทร เสียงสมบุญ , ฌอน จินดาโชติ และ สน ยุกต์ ส่งไพศาล เพื่อมาชวนกันไปกอบกู้โลกและร่วมรบด้วยกันในฐานะหน่วย S.H.I.E.L.D.



ณภัทร เสียงสมบุญ ได้พูดถึง The Mavel Experience Thailand ว่า เป็นครั้งแรกของการแสดงแอคชั่น และโดยส่วนตัวชอบ สไปเดอร์แมน มากอยู่แล้ว และตนก็รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสสำคัญในการเปิดตัว The Mavel Experience Thailand ที่ถือว่าเป็นที่แรกในอาเซียน


ด้าน ฌอน จินดาโชติ ก็ได้บอกว่าตนนั้นชอบกัปตันอเมริกา และชอบดูเรื่องกัปตันอเมริกาอยู่แล้ว ด้วยความที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่หล่อ และเป็นสุภาพบุรุษ สำหรับภารกิจใน The Mavel Experience Thailand ก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะต้องสวมบทบาทในการโชว์แอคชั่นต่อสู้ แต่ก็สามารถทำออกมาได้สมกับที่ตั้งใจ



ส่วน สน ยุกต์ ส่งไพศาล เองก็ชอบไอรอนแมนมากที่สุด เพราะด้วยบุคคลิกที่ดูเท่ทั้งลุคและนิสัยใจคอ ส่วนการมาเปิดตัวครั้งนี้ของ The Mavel Experience Thailand ก็มองว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวของไทย และเป็นจุดสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของอาเซียนได้ดีมาก



The Marvel Experience Thailand หรือ ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 20,000 ตร.ม. บนทำเลด้านข้าง อีเกีย บางนา โดยภายในจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือส่วนอาคารต้อนรับด้านหน้า Reception Building และอาคารส่วน Attraction Zone



สำหรับคนที่สนใจมาร่วมกอบกู้โลกที่ The Mavel Experience Thailand ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่ สามารถมาร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน เป็นต้นไป ที่บริเวณศูนย์การค้าเมกาบางนา ด้านข้างอิเกีย โดยสามารถตรวจสอบรอบและซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่   www.TheMarvelExperienceThailand.com   หรือที่เคาน์เตอร์ในส่วนอาคารต้อนรับของ The Marvel Experience Thailand
 

บทความที่เกี่ยวข้อง

เตรียมเฮ! ไทยจ่อเปิด The Marvel Experience ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์