รูปบทความ "นิวาติ ทองหล่อ 23" คอนโดหรูใจกลางเมือง เปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริงแล้ววันนี้

เปิดให้ชมห้องจริงครั้งแรก "นิวาติ ทองหล่อ 23" สวยเหมือนอยู่บ้านจริง บนทำเลใจกลางเมือง

"นิวาติ ทองหล่อ 23" คอนโดหรูใจกลางเมืองบนทำเลทองหล่อ จากการร่วมทุน ไทยและฮ่องกง บนความหรูหราที่ไม่ล้าสมัยแม้เวลาจะผ่านไป ด้วยดีไซน์สไตล์ "Timeless classicism of the architecture" พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริงแล้วที่โครงการ



บริษัท เซวาส พรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ได้ร่วมทุนกับฮ่องกง เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการ "นิวาติ ทองหล่อ (Nivati Thonglor 23)" ภายใต้บริษัท 888 ทองหล่อ จำกัด เพื่อเป็นคอนโดหรูที่มีดีไซน์และตกแต่งเป็นโมเดิร์นลักชัวรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Elegant Classic Contemporary ล่าสุดได้เปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริงแล้วที่โครงการ ทั้งห้องแบบ 2 Bedroom Plus ขนาด 130.7 ตร.ม. และ Duplex 1 Bedroom ขนาด 125.4 ตร.ม.



ทั้งนี้โครงการ นิวาติ ทองหล่อ 23 เป็นโครงการบนพื้นที่ขนาด 1-1-34 ไร่ ที่มีเพียง 52 ยูนิต บนอาคารสูง 7 ชั้น ที่มีความโดดเด่นของตัวอาคารด้วยฟาซาดที่มีดีไซน์สไตล์ "Timeless classicism of the architecture" สถาปัตยกรรมคลาสสิกร่วมสมัยที่มีการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในให้สะท้อนเห็นถึงศิลปะแบบขั้นสูงในทุกหน้าต่าง ทุกบานประตู และยังใช้วัสดุกรุผนังภายนอกอาคารด้วย Limestone โทนสีครีม สีที่สะท้อนถีงความคลาสสิก ร่วมสมัย  (อ่านพรีวิว นิวาติ ทองหล่อ 23 คลิก 
https://bit.ly/2xV5vFD )




ทั้งนี้ภายในโครงการ นิวาติ ทองหล่อ 23 มีห้องให้เลือกแบบ 1-3 ห้องนอน พร้อมตกแต่งแบบ Fully Fitted โดยแต่ละแบบมีราคา ดังนี้

  • 1 Bedroom ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 77.2 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท
  • 2 Bedroom ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 104.4 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 26 ล้านบาท
  • 3 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 178.9 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 44 ล้านบาท
  • Duplex 1-2 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 110-190 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 31 ล้านบาท


ซึ่งทางโครงการได้เปิดให้ลูกค้าได้เข้าชมห้องตัวอย่างที่โครงการจริง พร้อมโปรโมชั่น Fully Furnished Package ให้กับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการและตัดสินใจจองแล้ววันนี้ - 31 มีนาคม 2562



โดยห้องตัวอย่างในโครงการจริงที่เปิดให้ชมมีทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่


แบบ 2 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 130.7 ตร.ม. ที่มีการตกแต่งสไตล์เฟมินีน ตกแต่งด้วยวัสดุสีทองเมทัลลิกและไฟ warm white เพื่อเน้นให้บรรยากาศผ่อนคลายและดูอบอุ่น พร้อมตอบโจทย์สไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วย walk in closet รวมไปถึงยังมีห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น และห้องครัว ที่ถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านอย่างแท้จริง


ส่วนอีกแบบคือ Duplex 1 Bedroom ขนาด 125.4 ตร.ม. ที่มีการตกแต่งด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย เน้นบรรยากาศการอยู่จริงและการใช้พื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด และตกแต่งด้วยโทนสีเทา น้ำตาล ที่ให้ความรู้สึกเนี้ยบ และซอฟท์แบบธรรมชาติ พร้อมชูความโดดเด่นของวัสดุพื้นผิวและชุดครัวคุณภาพสูงตามมตรฐานของโครงการนิวาติ ทองหล่อ



และแม้ว่าภาพรวมของทองหล่อจะมีความพลุกพล่าน และวุ่นวาย แต่โครงการ นิวาติ ทองหล่อ 23 นั้นอยู่ในซอยที่ถือว่าสงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะมากสำหรับการพักผ่อนของครอบครัวที่อยู่กันเสมือนอยู่บ้าน ซึ่งทางโครงการได้พัฒนาได้ตอบโจทย์ทั้ง Privacy เพิ่มความสุขและความสงบในขณะเดียวกัน แต่ก็ยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งไลฟ์สไตล์และแหล่งแฮงเอาท์ได้ พร้อมกันนี้ยังตอบโจทย์ความ Exclusivity ที่มีความส่วนตัวเพียง 52 ยูนิต


สำหรับใครที่สนใจหรือต้องการชมห้องตัวอย่างจริง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.nivaticondo.com หรือ โทร 095-9149888 โดยทางโครงการเปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่ 9.00-18.00 น.
 

บทความที่เกี่ยวข้อง

พรีวิวคอนโดใหม่ปี 2560 Nivati Thonglor 23 (นิวาติ ทองหล่อ 23) คอนโดหรูใจกลางทองหล่อ เน้นดีไซน์และวัสดุระดับพรีเมียม













เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์