รูปบทความ The Beauty in Simplicity เผยไฮไลต์สุด exclusive โครงการ เดอะไลน์ สาทร

The Beauty in Simplicity เผยไฮไลต์สุด exclusive ของโครงการเดอะไลน์ สาทร

The Beauty in Simplicity เผยไฮไลต์สุด exclusive ของโครงการ "เดอะไลน์ สาทร" ที่ทางแสนสิริจัดให้สำหรับ investor และ influlercer  รวมทั้งเว็บไซต์ด้านอสังริมทรัพย์ ซึ่งงานนี้ Estopolis ก็มีโอกาสไปชมไฮไลต์ และนำข้อมูลสุด exclusive ที่ยังไม่เปิดเผยจากที่ไหนมาบอกต่อผู้อ่านให้ทราบกัน

คุณอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) 


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า โครงการเดอะไลน์ สาทร เป็นอีกหนึ่งโครงการภายใต้ความร่วมมือระหว่างแสนสิริและบีทีเอส ด้วยแนวคิด Simplicity in everything เป็นโครงการที่ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการลักษณะเดียวกันที่มีทำเลที่ตั้งโครงการติดกับสถานีรถไฟฟ้า คือ โครงการ PYNE by Sansiri ซึ่งเป็นโครงการที่พิสูจน์แล้วว่า โครงการที่อยู่ห่างจาก BTS ในระยะ 0 เมตร จะมียอดการเติบโต (Growth Rate) ที่ดีและน่าพอใจ 


โครงการ เดอะไลน์ สาทร นอกจากจะห่างจาก BTS สถานีสุรศักดิ์ 0 เมตรแล้ว ความโดดเด่นในย่านสาทรก็ยังเป็นการการันตีอีกว่าเป็นทำเลที่มีความเจริญแถมยังเป็นย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจ (Central Business District หรือ CBD) แห่งแรกๆ ของกรุงเทพมหานคร และถือเป็นทำเล “เสือนอนกิน” ที่ทำกำไรให้แก่ นักลงทุน โดยพิจารณาจากการประเมินของกรมธนารักษ์ที่ประเมินมูลค่าที่ดินซึ่งเพิ่มจาก ปีพ.ศ. 2558 ถึง 2559 ในอัตราเติบโตร้อยละ 25 

บริเวณก่อสร้างโครงการเดอะ ไลน์ สาทร

สำหรับย่านสาทรนี้ แน่นอนเป็นแหล่งรวมคนทำงานจำนวนมาก ในเรื่องของการเดินทางจึงไม่ใช้ปัญหาเพราะโครงการเดอะ ไลน์ สาทร เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 0 เมตร ดังนั้นเรื่องการเดินทางจึงลื่นไหลได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องเบื่อรถติด หรือใช้เวลาบนรถนานกว่าอยู่บ้าน เพราะ “เดอะ ไลน์ สาทร” ตอบโจทย์เรื่องของ Location ติด BTS สถานีสุรศักดิ์ ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สะดวกสบาย

สำหรับโครงการเดอะ ไลน์ สาทร เป็นโครงการ คอนโดมิเนียมสูง 46 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 327 ห้อง ในแต่ละชั้นมีเพียง 9 ยูนิตเท่านั้น เรียกได้ว่ามีความเป็นส่วนตัวสุดๆ อีกทั้งยังล้อมรอบไปด้วยสถานที่สำคัญอย่าง โรงเรียน โรงแรมหรู ตึกสำนักงานชื่อดัง และร้านอาหาร ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้น

ติดตามอ่านพรีวิวสุด exclusive ของ โครงการเดอะไลน์ สาทร ได้ที่นี่ "โครงการ เดอะไลน์ สาทร"












เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์