รูปบทความ 70 ปี ห้างเซ็นทรัล จัดโปรพิเศษ ลดราคาสินค้า น่าเป็นเจ้าของ

ลด แลก แจก แถม ส่องของเข้าบ้านสุดเทรนด์ ราคาน่าเป็นเจ้าของ

70 ปี ห้างเซ็นทรัล จัดโปรพิเศษ ลดราคาสินค้า น่าเป็นเจ้าของ

เชื่อว่าเวลาที่หลายคนไปช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า อีก 1 แผนกที่ต้องแวะไปชม คือ “แผนกโฮม” แผนกสินค้าเพื่อคนรักการตกแต่งบ้านหรือคอนโด วันนี้ Estopolis เลยชวนมาช็อปฯ สินค้าราคาพิเศษ ในราคาสุดว้าว เพื่อฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” กับกิจกรรม Central 17th Monthly Sale-Bration ประจำเดือนสิงหาคม เฉพาะวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน 2560 เท่านั้น! จะมีสินค้าอะไรน่าช็อปฯ บ้าง ลองไปดูกันค่ะ

70 ปี ห้างเซ็นทรัล จัดโปรพิเศษ ลดราคาสินค้า น่าเป็นเจ้าของเริ่มจากอุปกรณ์สำหรบคุณแม่บ้าน อย่าง เตารีดไอน้ำหม้อต้ม Philips รุ่น GC9650 รับส่วนลดเพิ่ม 2,000 บาท เมื่อใช้คะแนน The 1 Card 70 คะแนน (จำกัด 1 สิทธิ์ The 1 Card / 1ชิ้น / 1 ใบเสร็จ) งานนี้รีดผ้าเรียบลื่นได้ดั่งใจ แถมประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย

70 ปี ห้างเซ็นทรัล จัดโปรพิเศษ ลดราคาสินค้า น่าเป็นเจ้าของสำหรับคนชอบทำอาหาร คงจะชื่นชอบสินค้านี้ไม่น้อย กับชุดหม้อกระทะ Tefal รุ่น Dark Ruby (Fry pan 24 cm + Wok 28 cm + Stew 24 with lid) ลดราคาพิเศษเหลือ 4,470 บาท จากราคาปกติ 7,900 บาท

70 ปี ห้างเซ็นทรัล จัดโปรพิเศษ ลดราคาสินค้า น่าเป็นเจ้าของดูเวลาได้แถมแต่งห้องให้เก๋อย่างคลาสสิกด้วย นาฬิกาติดผนัง Seiko สีเงิน / สีทอง รุ่น QXA668S / QXA668G ราคาพิเศษเพียง 700 บาท จากปกติ 920 บาท

70 ปี ห้างเซ็นทรัล จัดโปรพิเศษ ลดราคาสินค้า น่าเป็นเจ้าของ

เทรนด์ของคนรักสุขภาพถือว่ากำลังมา เครื่องวัดองค์ประกอบในร่างกาย Tanita รุ่น BC730WH / BC730PI / BC730GR จะเป็นตัวช่วยให้สามารถเช็คสุขภาพได้ง่ายๆ ทุกวัน ด้วยดีไซน์ทันสมัยเหมาะกับคนยุคใหม่ ในราคาพิเศษ 2,370 บาท จากปกติราคา 3,740 บาท

70 ปี ห้างเซ็นทรัล จัดโปรพิเศษ ลดราคาสินค้า น่าเป็นเจ้าของ

นวัตกรรมใหม่สำหรับสุขภาพช่องปากของคุณ กับ Philips แปรงสีฟันระบบโซนิค Limited edition HX9312 ทำความสะอาดแบบ Dynamic คล้ายเป็นแรงส่งจากหัวแปรง ทำความสะอาดฟันและเหงือกได้ดียิ่งขึ้น มีระบบจับเวลาตอนแปรงทุกๆ 30 วินาที ทำให้เรารู้ว่าควรเปลี่ยนไปอีกมุมนึงตอนไหน ปลอดภัยสามารถใช้กับคนที่สุขภาพฟันอ่อนไหวได้ ทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม พิสูจน์แล้วว่าสามารถขจัดคราบหินปูนได้มากกว่าแปรงธรรมดาถึง 7 เท่า ราคา 9,990 บาท

70 ปี ห้างเซ็นทรัล จัดโปรพิเศษ ลดราคาสินค้า น่าเป็นเจ้าของ

ที่นอนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการนอน ดังนั้นการเลือกที่นอนที่มีคุณภาพและเลือกใช้วัสดุที่เหมาะกับร่างกายแต่ละคนจึงเป็นสิ่งจำเป็น อย่าง ที่นอน Omazz, Dunlopillo หรือ ที่นอน Lotus ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ โดยกำลังมีโปรโมชั่นกับห้างเซ็นทรัล สามารถนำไปสะสมเป็นคะแนน โดยรับคะแนน The 1 Card ถึง 30 เท่าทันที



พบสินค้าพิเศษและราคาพิเศษเหล่านี้ได้ ในกิจกรรม "Central 17th Monthly Sale-Bration" ฉลอง “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” นำสินค้าราคาสุดว้าว และสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลที่เดียว ตลอด 7 เดือนเต็ม! สำหรับเดือนสิงหาคม เริ่มต้น ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน 2560 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และ เซน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที facebook.com/centraldepartmentstore #17thMonthlySalebration #Central70Years

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์