รูปบทความ รีวิว งาน Thailand Mega Show 2018 แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ ลดราคา รับต้นปี

ESTOPOLIS | พาชม 'Thailand Mega Show 2018' งานเฟอร์นิเจอร์ที่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด

Thailand mega show 2018 เฟอร์นิเจอร์ลดราคา

มาถึงฤกษ์งามยามดีอยากจะลองเปลี่ยนบรรยากาศห้องเดิมๆ หรือเดินช็อปเฟอร์นิเจอร์เข้าคอนโดเสียใหม่ ใครที่ไม่รู้จะไปไหน ไม่รู้จะหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ ลดราคาได้ยังไง ผมแนะนำให้ลองมาเดินเล่นตากแอร์เย็นๆ กันที่งาน Thailand mega show 2018 งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ Multi - Show ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีบูธสินค้ามากกว่า 1,200 ร้านค้า ในพื้นที่ 47,000 ตารางเมตร ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี Hall 1-8

งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ Multi - Show ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีบูธสินค้ามากกว่า 1,200 ร้านค้า ในพื้นที่ 47,000 ตารางเมตร งานลดราคาเฟอร์นิเจอร์ภายในงานนี้ก็มีหลายโซนด้วยกันครับไม่ว่าจะเป็น Electronic Appliances & Techonology , Style : Fashion, Jewelry & Leather , Health & Beauty Fest , Gardens & Pets , Street Food, Good Taste! & Food Truck , Baby & Kid , Wedding Studio

Thailand mega show 2018 โซนเฟออร์นเจอร์

แต่สำหรับเราชาว Estopolis ก็คงจะหนีไม่พ้น โซน Furniture & Design Expo โซนของเฟอร์นิเจอร์ ลดราคาและของแต่งคอนโดสวยๆ กินพื้นที่ตั้งแต่ช่วง A-U ของงานเลยครับ
โซนเฟอร์นิเจอร์ ลดราคา Thailand mega show 2018

ภายในงานเต็มไปด้วยร้านเฟอร์นิเจอร์ทั้งเจ้าเล็ก เจ้าใหญ่ที่ตบเท้ากันนำเฟอร์นิเจอร์มาให้เลือกช็็อป เลือกชมกันแบบถึงที่ แถมยังมีการลดราคาสูงสุดกันถึง 70% (ส่วนร้านไหนที่ไม่ลดราคาก็รับรองได้ว่า ถูกกว่าซื้อนอกงานอยู่ไม่น้อยเลยครับ)
Thailand mega show 2018 ร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านเฟอร์นิเจอร์ภายในงาน Thailand mega show 2018 มีความหลากหลายครับ เหมาะจะเลือกแต่งได้ทั้งบ้านและคอนโด มีไอเดียการออกแบบและดีไซน์แตกต่างกัน เหมาะจะมาเดินหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ลดราคาแบบหลากหลายสไตล์ แต่ที่เห็นเยอะๆ จะเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์โซฟาสวยๆ ไปจนถึงเตียงนอนหลัใหญ่ทั้งแบบธรรมดาหรือเพื่อสุขภาพครับ
Thailand mega show 2018 ร้านเฟอร์นิเจอร์ Builtinส่วนของร้านเฟอร์นิเจอร์ Built-in เองก็มีมาเปิดบูธให้คำปรึกษา รวมถึงสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการรับเหมา Buit-in ได้ทั้งการ Built-in ครัว, Walk in closet, โซนห้องนั่งเล่น ใครที่กำลังหาบริษัทออกแบบ ตกแต่งและรับ Built-in ที่มีประสบการณ์อยู่ล่ะก็...ลองมาเดินเล่นงานนี้ รับรองว่า ช่วยคุณได้เยอะเลยครับ

Thailand mega show 2018 ร้านม่าน

Thailand mega show 2018

ส่วนอุปกรณ์ตกแต่งคอนโด หรือของใช้อื่นๆ ก็มีให้ช็อปนะครับ เรียกว่ามาที่เดียวได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์ลดราคารวมไปถึงอุปกรณ์และของใช้อื่นๆ ครบครันเลย
Thailand mega show 2018 ปรึกษาการตกแต่งคอนโด

Thailand mega show 2018 ปรึกษาการตกแต่งคอนโด

แต่ถ้าใครที่ไม่รู้จะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ตัวไหนให้เข้ากับพื้นที่คอนโดขนาดเล็ก นี่เลยครับ ผมมาลองใช้บริการ Design Center จุดปรึกษาปัญหาด้านการตกแต่งบ้านและคอนโดกับสถาปนิกหรือมัณฑนนากรของงาน Thailand mega show 2018 
Thailand mega show 2018

ปรึกษาแล้วยังมีการสร้างแบบจำลองในการเลืกโทนสี เลือกเฟอร์นิเจอร์ ให้ดูได้ด้วยครับ

Thailand mega show 2018

Thailand mega show 2018

นอกจากโซนเฟอร์นิเจอร์ ลดราคาพิเศษ หรือของดีไซน์สวยๆ แล้ว ผมก็ลองเดินมายังโซน Gardens & Pets อีกหนึ่งโซนของคนรักการตกแต่งห้ามพลาด เพราะมีต้นไม้ทั้งต้นใหญ่ต้นเล็กให้เลือกซื้อ เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวให้กับคอนโดของเราได้อีกทางหนึ่ง




งาน Thailand mega show 2018 นี้จะจัดอยู่ในช่วงวันที่ 13-21 มกราคม 2561 นี้ ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี Hall 1-8 ใครที่สนใจก็สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://megashow2018.worldfair.co.th/ หรือจะไปลงทะเบียนหน้างาน พร้อมรับกระเป๋าผ้าที่ระลึกได้ฟรีด้วยครับ

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์