รูปบทความ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดแผนธุรกิจครึ่งหลังปี 60

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดแผนธุรกิจครึ่งหลังปี 60 รุกหนักตลาดไฮเอนด์ ขยายพอร์ตกว่า 1.5 หมื่นล้าน ตอบโจทย์ทุกตลาดอสังหาฯ

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ปีนี้ ยังมีแนวโน้มที่ดี สอดคล้องกับตัวเลข GDP ในไตรมาสแรกที่ 3.2% โดยมี การคาดการณ์ไว้ว่าเศรษฐกิจไทยทั้งปีจะขยายตัวเพิ่มขึ้นถึง 3.6% ด้วยผลจากมาตราการส่งเสริมทางด้านอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐจะช่วยให้สถานการณ์โดยรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ในระดับบน เนื่องจากยังมีกลุ่มลูกค้ารวมถึงนักลงทุนทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ยังคงมองหาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทำเลใจกลางเมืองและส่วนขยายที่มีศักยภาพสูง (Expanding CBD)

ที่ผ่านมาบริษัทฯ มุ่งสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยทั้งแบบไฮไรส์และโลว์ไรส์ อาคารสำนักงาน และโรงแรมคุณภาพระดับ ไฮเอนด์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด (Attention to details) เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นคนกรุงยุคใหม่วัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น ต้องการความสำเร็จและความมั่นคง มองหาสิ่งที่ดีที่สุดและคุ้มค่ามากที่สุดสำหรับตนเองและครอบครัว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ เมเจอร์ฯ จึงได้ทำการขยายกลุ่มบริษัทในเครือขึ้นอีก 4 บริษัท เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกด้านของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ดังต่อไปนี้

        - บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด (MDE) พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย

        - บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (MDH) พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออาคารสำนักงาน และโรงแรม

        - บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ตเนอร์ จำกัด (MDP) บริการด้านนิติบุคคล และบริหารอาคารสำนักงาน

        - บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พร็อพเพอร์ตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด (MDC) ที่ปรึกษาด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

นอกจากนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังได้เตรียมทุ่มเงินลงทุนอีกกว่า 15,000 ล้านบาท เปิดตัวโครงการใหม่อีกกว่า 10 โครงการในปีนี้ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ โครงการ มาเอสโตร19 รัชดา19-วิภา ซึ่งเป็นคอนโดมีเนียมแบบโลวไรส์ ภายใต้แบรนด์ มาเอสโตร เรสซิเดนซ์ บนทำเลศักยภาพสูงหรือย่านรัชดาภิเษกที่จะกลายเป็น CBD แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยมูลค่าโครงการเกือบ 1,700 ล้านบาท พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2560 และมีงาน Pre-sale ในวันที่ 24-25 มิถุนายน 2560 นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังเตรียมเปิดโครงการที่เป็นแบรนด์ใหม่ทั้งแนวสูงและแนวราบอีกด้วย

ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมกว่า 30 โครงการ อาทิ เอ็ม ทองหล่อ 10, เอ็ม สีลม, เอ็ม ลาดพร้าว , มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39, มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี, สำหรับโครงการที่กำลังดำเนินการพัฒนา อาทิเช่น โครงการ เอ็ม จตุจักร, มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9, มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี, มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ มูลค่ารวมกว่า 50,000 ล้านบาท


ที่มา : https://www.matichon.co.th

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์