รูปบทความ 3 สิ่งสำคัญตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความคุ้มค่า สำหรับคนรุ่นใหม่

ทำเลของคุณมีครบแล้วหรือยัง? 3 สิ่งสำคัญตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความคุ้มค่ากับ The Rich Rama 9 - Srinakarin


นอกจากจะใช้ใจเลือกที่พักอาศัยที่ชอบ หรืออยากอยู่แล้ว “เรื่องทำเลที่ตั้ง” ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องมีความคุ้มค่าให้สมกับการลงทุนเช่นกัน… ซึ่งวันนี้เอสโตจะพาไปซอกแซก ปักหมุดสร้างแลนด์มาร์กกันในโซน New Rama 9 ทำเลอนาคตที่พกตัวเร่งความเจริญมาคอยตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้กับทุกคน



โดยเฉพาะย่าน “พระราม 9 - ศรีนครินทร์” แหล่งที่ตั้งของโครงการใหญ่ ๆ หลากหลาย และหนึ่งในนั้นก็มี The Rich Rama 9 - Srinakarin อีกหนึ่งคอนโดคุ้มค่าที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ในทุก ๆ ด้าน ซึ่งตอนนี้ทางโครงการก็กำลังมีโปรโมชัน วัน ดีล ดี ฟรี 3 ต่อ ที่ให้ทั้งเฟอร์นิเจอร์, แอร์ และ Smart Home อยู่ด้วย หากสนใจรีบ คลิกลงทะเบียนรับส่วนลด ก่อนได้เลย


แต่ถ้าใครอยากรู้ว่าทำเล New Rama 9 ยังมีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง ก็ตามเอสโตลงพื้นที่ไปพร้อม ๆ กันเลย


1. การเดินทาง ‘ครบครัน’ คุ้มค่าต่อการลงทุน


สำหรับการเดินทางไป “พระราม 9 - ศรีนครินทร์” นั้น บอกเลยว่าครบครันไม่แพ้ย่านตัวเมืองโซนเศรษฐกิจ NEW CBD เลย อย่างใครที่ต้องการความสะดวก ง่ายดายในการเดินทางเข้าเมือง ก็สามารถเลือกใช้ “Airport Link สถานีหัวหมาก” ที่อยู่ถัดจากโครงการ The Rich Rama 9 - Srinakarin ไปเพียง 300 เมตรเท่านั้นได้


โดยต้นสายปลายทางของรถไฟขบวนนี้ จะไปเชื่อมต่อกับ ‘รถไฟฟ้า BTS สถานีพญาไท’ ส่วนอีกทางจะไปสิ้นสุดลงที่ ‘Airport Link สถานีสุวรรณภูมิ’ จึงยิ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ให้เราตรงสู่จุดหมายต่าง ๆ ได้ในเวลาอันรวดเร็ว


นอกจากนี้ประมาณปี 2564 บริเวณด้านหน้าโครงการ The Rich Rama 9 - Srinakarin ก็กำลังจะมี “รถไฟฟ้าสายสีเหลือง” วิ่งผ่านมาจอดที่สถานีพัฒนาการ ซึ่งนับเป็นตัวเร่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มความเจริญให้กับพื้นที่โดยรอบ พร้อมตีคู่มากับ “รถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดงอ่อน” ที่ปัจจุบันมีการเปิดเส้นทาง ได้รับอนุมัติให้จัดสร้างแล้วเป็นที่เรียบร้อย




2. สิ่งอำนวยความสะดวก ‘หลากหลาย’ คุ้มค่าต่อการใช้ชีวิต

หลังจากเดินทางเข้ามาอยู่ในย่าน New Rama 9 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งั้นเราลองไปสำรวจทำเลรอบ ๆ นี้กันต่อเลยดีกว่า จะได้รู้ว่าโซน “พระราม 9 - ศรีนครินทร์” นั้นมีอะไรน่าเที่ยว น่าสนใจบ้าง…


ถ้าพูดถึง “ศรีนครินทร์” ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักแหล่งไลฟ์สไตล์ Seacon Square แลนด์มาร์กขนาดใหญ่ของคนย่านนี้ ที่ภายในครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ทั้งร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำที่มีให้เลือกสรรกันจนหนำใจ


หรือใครอยากหากิจกรรมสนุก ๆ ทำในช่วงสุดสัปดาห์ ที่นี่ก็ยังมีโรงภาพยนตร์เครือ Major Cineplex ไว้คอยอัปเดตโปรแกรมหนังตลอดทั้งเดือน, โซน Fitness สำหรับคนรักสุขภาพ และสวนสนุก YoYo Land พื้นที่ความสุขสำหรับคุณหนูโดยเฉพาะ


ขยับไปไม่ไกลจะเจอ Paradise Park อีกหนึ่งศูนย์การค้ายอดฮิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Oasis of Eastern Bangkok แหล่งรวมทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายชอป ชิม หรือชิลล์ก็สามารถมีความสุขกับที่นี่ได้สบาย ๆ เพราะภายในประกอบไปด้วยร้านค้ากว่า 500 ร้าน

  • นอกจากนี้ Paradise Park ยังเปิดโซนใหม่ พาราไดซ์ ไซต์วอล์ค ให้คุณพาลูกรักอย่าง น้องหมา-น้องแมวมาเดินเล่นด้วยกันได้ทุกวัน


และยังไม่หมดเท่านี้ เพราะที่พระราม 9 - ศรีนครินทร์ ยังมีส่วนของไลฟ์สไตล์ฮิป ๆ ไว้เราเข้าไปพักผ่อนอยู่ นั่นก็คือ London Street สถาปัตยกรรมทรงสวย ตามแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ พร้อมโดดเด่นด้วยการจำลองหอนาฬิกา Big Ben มาไว้หน้าทางเข้าบนถนนศรีนครินทร์


ภายในให้ความเงียบสงบ พร้อมตอบโจทย์ชั่วโมงพักผ่อนด้วยมุม Outdoor สไตล์สวนอังกฤษ ให้เราเข้าไปถ่ายรูปเช็คอินได้หลากหลายมุม ส่วนใครที่อยากนั่งตากอากาศเย็น ๆ ก็มีคาเฟ่ และห้องสันทนาการคอยรองรับความต้องการ เรียกว่าเหมาะสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัยเลยทีเดียว


คราวนี้เปลี่ยนมาเอาใจเหล่าพ่อบ้าน แม่บ้านกันบ้างดีกว่า ด้วยห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Tesco Lotus สาขาพัฒนาการ ที่ให้เราเดินจับจ่ายซื้อของกันได้ในราคาสุดคุ้มค่า ไม่ว่าจะซื้อของสด ของแห้ง หรือของใช้อุปโภคก็ล้วนครบครัน และสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้ London Street เพียงไม่กี่ก้าว


หรือใครอยากหาที่แวะซื้อของติดไม้ติดมือกลับห้อง ใกล้ ๆ โครงการ The Rich Rama 9 - Srinakarin ประมาณ 200 เมตรจะมี MaxValu ซูเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมงเปิดบริการอยู่ ภายในครบทั้งวัตถุดิบสำหรับประกอบอาหาร, ของแห้ง, อาหารพร้อมทาน ไปจนถึงผักสดผลไม้นำเข้าหลากหลาย นับว่าตอบโจทย์ผู้ที่อยากลองทำอาหารทานเองได้เป็นอย่างดี หากขาดเหลืออะไรก็สามารถเดินซื้อได้ทันที


ส่วนคนไหนที่ชอบทานข้าวนอกบ้าน บริเวณ MaxValu ก็ยังมีร้านอาหารสไตล์ Fast food อย่าง KFC และ McDonald's ไว้ให้ทุกคนแวะมาฝากท้องตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน


ดึกแค่ไหนก็ไหว เพราะเมื่อตะวับลับขอบฟ้า ก็ถึงเวลาที่แสงสีของตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ จะเริ่มทำงาน อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ของย่านพระราม 9 - ศรีนครินทร์ที่หลายคนชื่นชอบ โดยเฉพาะสายชิลล์


ภายในตลาดหลากหลายด้วยสินค้าหลากสไตล์ ทั้งเสื้อผ้ามือสอง, รองเท้า, เครื่องประดับ ไปจนถึงจุดเช็คอินเก๋ ๆ ที่ยกรถคลาสสิกสไตล์วินเทจมาให้เราถ่ายรูปเล่น


ส่วนใครที่ต้องการหาของอร่อย ๆ ทานมื้อดึก รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะภายในจะมีโซน Street Food ให้คุณซื้อทานกันไม่ขาดมือ แถมราคายังไม่แพง กินไปเดินดูของไปก็ให้ความรู้สึกสบายไปอีกแบบ


หลังจากพาเที่ยวกันจนหนำใจแล้ว ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาขยับร่างกายเบา เบากันบ้างดีกว่า ซึ่งย่านพระราม 9 - ศรีนครินทร์เองก็มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่อย่าง สวนหลวงร. ๙ ที่บริเวณโดยรอบจะตกแต่งให้ความร่มรื่นด้วยต้นไม้สูง มีทางวิ่งให้ออกกำลังกายพร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ เหมาะจะชวนกันมาพักผ่อนร่วมกันในยามที่มีเวลาว่าง




3. ที่พักอาศัย ‘ตอบโจทย์’ คุ้มค่าต่อการเลือกซื้อ

ในเมื่อรูปแบบการเดินทาง ตลอดจนสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ของย่านพระราม 9 - ศรีนครินทร์ล้วนอุดมสมบูรณ์ขนาดนี้ ก็ถึงเวลาต้องมองหาแหล่งที่พักอาศัยให้ตัวเองเสียที....


สำหรับใครที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตที่ลงตัว ในทำเลสุดคุ้มค่าที่อยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกลจากตัวเมืองมากเกินไป ที่ได้ทั้งความสงบ และสะดวกสบายไปในเวลาเดียวกันแล้วละก็ เอสโตจะขอพาไปรู้จักกับ The Rich Rama 9 - Srinakarin โครงการที่สูงที่สุดบนถนนศรีนครินทร์ พร้อมด้วยการเดินทางที่ใกล้เส้นรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ทั้งสายสีเหลือง , สายสีแดงอ่อน และแอร์พอร์ต ลิงก์


โครงการ The Rich Rama 9 - Srinakarin คอนโดใกล้รถไฟฟ้า สายสีเหลือง สายสีแดงอ่อน แอร์พอร์ต ลิงค์ หัวหมาก
ภาพจำลองพื้นที่ส่วนกลางโครงการ The Rich Rama 9 - Srinakarin
ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วย ‘สิ่งอำนวยความสะดวกดีไซน์แปลกใหม่’  ให้ความรู้สึกโดดเด่น น่าใช้งาน ภายใต้การออกแบบที่ผสมผสานความโมเดิร์น และความสมาร์ทเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว


โครงการ The Rich Rama 9 - Srinakarin คอนโดใกล้รถไฟฟ้า สายสีเหลือง สายสีแดงอ่อน แอร์พอร์ต ลิงค์ หัวหมาก
ภาพจำลองพื้นที่ส่วนกลางโครงการ The Rich Rama 9 - Srinakarin

พร้อมมอบประสบการณ์สุดประทับใจด้วย Community Mall เพื่อคนรุ่นใหม่ และ Facilitise หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Executive Lounge พื้นที่พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศหรูหรา, Co-working Space พื้นที่แลกเปลี่ยนไอเดียของคนทันสมัย, Game room, Fitness, Co-kitchen พื้นที่สังสรรค์สำหรับทุกคน, Swimming Pool, Rooftop garden สวนสีเขียวสุดร่มรื่น ที่ให้เราขึ้นมาชมวิวเมืองได้แบบเปิดโล่ง


โครงการ The Rich Rama 9 - Srinakarin คอนโดใกล้รถไฟฟ้า สายสีเหลือง สายสีแดงอ่อน แอร์พอร์ต ลิงค์ หัวหมาก
ภาพตัวอย่างห้องชุดพักอาศัยโครงการ The Rich Rama 9 - Srinakarin
พักผ่อนอย่างเหนือระดับด้วยห้องชุดพักอาศัยสไตล์ Loft ที่เปิดโล่งด้วย Double Volume สูงกว่า 4.4 เมตร จึงให้ความรู้สึกปลอดโปร่งเสมือนนอนพักอยู่บ้าน


ภาพตัวอย่างห้องชุดพักอาศัยโครงการ The Rich Rama 9 - Srinakarin

นอกจากนี้ยังเอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบความคุ้มค่า ด้วยฟังก์ชันภายในที่ออกแบบให้มีความลงตัวกับพื้นที่ พร้อมตกแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์ built-in แบบมัลติฟังก์ชัน จึงยิ่งช่วยเพิ่มพื้นที่ในการอยู่อาศัยของเราให้ดูกว้างขวางขึ้น


สนใจลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท คลิก bit.ly/31ohxWW



อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของความคุ้มค่าบนถนนศรีนครินทร์กับ The Rich Rama 9 - Srinakarin ใน “วันดีลดี ฟรี 3 ต่อ” ที่ให้เฟอร์นิเจอร์, แอร์ และ Smart Home ในราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท*



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์