รูปบทความ คอนโดดีติดมหาวิทยาลัย (เกษตร จุฬาฯ มศว. จันทรเกษม) ซื้อเพื่อลงทุนหรือลูกหลาน

ESTOPOLIS | แนะนำเลือกซื้อคอนโดดีติดรั้ว 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง (เกษตร-จุฬาฯ-มศว.-จันทรเกษม) เพื่อลงทุนหรือลูกหลาน

หนึ่งในที่พักอาศัยยอดนิยมของเด็กมหาลัยคงจะหนีไม่พ้นคอนโดใกล้บริเวณมหาวิทยาลัย เพราะการอยู่อาศัยในคอนโดคอนข้างสะดวกสบาย เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีความปลอดภัยสูง อีกทั้งแทบทุกคอนโดยังมีบริการส่วนกลาง เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ หรือสวนสาธารณะ ไว้ให้บริการผู้ที่อยู่อาศัย เพราะฉะนั้นการอยู่คอนโดจึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเด็กมหาลัยยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี


พ่อแม่ผู้ปกครองหลายๆ ท่านที่ลูกหลานกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยอาจจะกำลังมองหาที่พักอาศัยให้ลูกหลาน ได้อยู่อาศัยอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยกันอยู่ใช่ไหมครับ วันนี้ผมมีคอนโดดีๆ มีมาตรฐาน สิ่งอำนวนความสะดวกครบครัน และที่สำคัญมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีติดรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดัง 4 แห่ง (เกษตร-จุฬา-มศว-จันทรเกษม) มาแนะนำให้เลือกพิจารณาและคัดสรรห้องพักดีๆ ให้ลูกหลานของท่านได้อยู่อาศัยกันแบบสบายๆ ตลอดชีวิตการเรียนมหาวิทยาลัย 4-6 ปี และยังสามารถขายต่อหรือปล่อยเช่าหลังลูกหลายของท่านเรียนจบได้โดยง่ายมาแนะนำครับ


บราวน์ คอนโด พหลโยธิน 67 (Brown Condo Phahol 67) คอนโดน้องใหม่ใกล้ ม.เกษตร

บราวน์ คอนโด พหลโยธิน 67 (Brown Condo Phahol 67) คอนโดน้องใหม่ใกล้ ม.เกษตร

โครงการ Brown Condo Phahol 67 (บราวน์ คอนโด พหลโยธิน 67) ในนามบริษัท Asset Wiseเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น ติดถนนพหลโยธินช่วงซอยพหล 67 ใกล้วงเวียนหลักสี่ และติดแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ภายในเนื้อที่โครงการมีอาคารเดียว ซึ่งมียูนิตสำหรับพักอาศัย 174 ยูนิต  

บราวน์ คอนโด พหลโยธิน 67 (Brown Condo Phahol 67) คอนโดน้องใหม่ใกล้ ม.เกษตร

จากแผนที่พบว่าบริเวณของโครงการคอนโดนี้อยู่ห่างจากสถานีสายหยุดเพียงประมาณ 100 เมตรเท่านั้น โดยที่รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่ จะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการประมาณปี 2562 หากลูกหลานของท่านเป็นว่าที่นิสิต ม.เกษตร ก็จะสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าเพื่อเดินทางไปเรียนที่ ม.เกษตร ซึ่งห่างออกไปเพียง 6 สถานีได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย หรือหากจะเดินทางโดยรถยนต์เพื่อไปเรียนก็สามารถใช้เส้นทางพหลโยธินไปถึง ม.เกษตร ได้โดยใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง รับรองว่าถึงตื่นสายแต่ไปเรียนไม่สายแน่นอนครับ



คอนโดใกล้ ม. เกษตร ที่น่าสนใจ

ในบริเวณใกล้เคียงของโครงการ Brown Condo Phahol 67 มีห้าง Big C สะพานใหม่ ที่อยู่ห่างออกไปไม่กี่ร้อยเมตร สามารถเดินไปซื้อของกินของใช้ได้สบายๆ เลยครับ


บราวน์ คอนโด พหลโยธิน 67 (Brown Condo Phahol 67) คอนโดน้องใหม่ใกล้ ม.เกษตร


มีห้องให้เลือก 2 แบบ คือ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23.55-30.65 ตร.ม. และ 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32.05 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเข้าออกใช้ระบบ Key card และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหน้าคอนโดตลอด 24 ชม. ดังนั้นคอนโดนี้จึงเหมาะสมสำหรับลูกหลานว่าที่นิสิต ม.เกษตร ที่ท่านรักและห่วงใยแน่นอนครับ

สนใจอ่านริวิว บราวน์ คอนโด พหลโยธิน 67 (Brown Condo Phahol 67)  เริ่มต้น 1.89 ลบ. 100 ม. จากรถไฟฟ้าสถานีสายหยุด  คลิกอ่านต่อได้ที่นี่..



ไซมิส สุรวงศ์ (Siamese Surawong) คอนโดใหญ่ใกล้ จุฬาฯ

ไซมิส สุรวงศ์ (Siamese Surawong) คอนโดใหญ่ใกล้ จุฬาฯโครงการ Siamese Surawong (ไซมิส สุรวงศ์) ของบริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด เป็นคอนโดหรูแบบ High Rise สูง 20 ชั้น 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 206 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนทรัพย์ในเขตบางรัก บริเวณจุดตัดของถนนสุรวงศ์ แถวสีลม-สามย่าน


โครงการ Siamese Surawong (ไซมิส สุรวงศ์) เขตบางรัก บริเวณจุดตัดของถนนสุรวงศ์ แถวสีลม-สามย่าน ใกล้จุฬาฯพื้นที่ของโครงการคอนโดนี้อยู่ห่างจากบริเวณจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยประมาณ 700 เมตร และตั้งอยู่บนถนนทรัพย์ ซึ่งไม่ใช้ถนนสายหลัก การเดินทางไปยัง จุฬาฯ จึงอาจจำเป็นต้องใช้บริการวินจักรยานยนต์หรือแท็กซี่ในการเดินทาง หรืออาจเหมาะสำหรับคนที่มีรถส่วนตัว แต่หากเป็นคนชอบเดิน ก็สามารถเดินไปเรียนได้สบายครับ


(วิวจากดาดฟ้าจะมองไปเห็นจามจุรี สแควร์อยู่ไม่ไกล)

(วิวจากดาดฟ้าจะมองไปเห็นจามจุรี สแควร์อยู่ไม่ไกล)

วิวจากดาดฟ้าจะมองไปเห็นจามจุรี สแควร์อยู่ไม่ไกล


บริเวณใกล้เคียงของโครงการอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่าน ซึ่งห่างไปเพียง 550 เมตร ทำให้สามารถเดินทางได้สะดวก ห่างออกไปประมาณ 700 เมตร เป็นย่านจุรี สแควร์ ให้สามารถไปฝากท้องหรือเดินช็อปปิ้งได้สบายๆ เลยครับ 

ไซมิส สุรวงศ์ (Siamese Surawong) คอนโดใหญ่ใกล้ จุฬาฯ

ปัจจุบันโครงการเปิดขายแบบ Fully Fernished พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที เริ่มต้นราคาเบาที่ 9-11 ล้านบาท สำหรับห้องแบบ 2 ห้องนอน และราคาเริ่มต้นที่ 19-21 ล้านบาท สำหรับทาวน์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอย 100 - 152 ตร.ม.

หากผู้ปกครองกระเป๋าหนักท่านไหนสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.estopolis.com/review/รีวิวคอนโด-ไซมิส-สุรวงศ์






ฟินน์ คอนโด สุขุมวิท 31 (Fynn Condo sukhumvit 31) คอนโดสวยหรูใกล้ มศว

ฟินน์ คอนโด สุขุมวิท 31 (Fynn Condo sukhumvit 31) คอนโดสวยใสใกล้ มศว.โครงการฟินน์ คอนโด สุขุมวิท 31 (Fynn Condo sukhumvit 31) ในเครือ FYNN Development เป็นคอนโด Low rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร ตัวอาคารออกแบบในสไตล์ Modern Luxury จำนวนยูนิตสำหรับพักอาศัย 63 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี) ย่านอโศก-สุขุมวิท


ฟินน์ คอนโด สุขุมวิท 31 (Fynn Condo sukhumvit 31) คอนโดสวยหรูใกล้ มศว.บริเวณโครงการเรียกได้ว่าอยู่ติดริมรั้ว มศว เลยครับ เพราะห่างจากพื้นที่ของ มศว ไม่ถึง 100 เมตร สามารถเดินไปเรียนได้สบายๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางเลยครับ ร้านค้า ร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียงก็มีมากมายหลายร้านให้เลือกฝากท้องได้ตลอดวันครับ


ฟินน์ คอนโด สุขุมวิท 31 (Fynn Condo sukhumvit 31) คอนโดหรูใกล้ มศว.ปัจจุบันโครงการเปิดขายแบบ Fully Furnished สามารถย้ายเข้าอยู่อาศัยได้ทันที เหมาะสำหรับคนที่อยากประหยัดค่าใช้จ่ายในการตกแต่ง โดยมีห้องให้เลือก 3 แบบ ดังนี้

1 bedroom พื้นที่ใช้สอย 36-48 ตร.ม.

2 bedroom พื้นที่ใช้สอย 70-80 ตร.ม.

3 bedroom พื้นที่ใช้สอย 113-117 ตร.ม.

หากผู้ปกครองท่านไหนสนใจอยากให้ลูกหลานได้อยู่คอนโดติดรั้ว มศว  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.estopolis.com/review/ฟินน์-คอนโด-สุขุมวิท-31-Fynn-Condo-Sukhumvit-31-คอนโด-Low-Rise-ย่าน-Prime-Area



บราวน์ คอนโด (Brown Condo) ซอยรัชดาภิเษก 32 คอนโดใกล้ ม.จันทรเกษม

บราวน์ คอนโด (Brown Condo) ซอยรัชดาภิเษก 32 คอนโดใกล้ ม.จันทรเกษม โครงการ บราวน์ คอนโด (Brown Condo) ซอยรัชดาภิเษก 32 จาก บริษัท เอสเตท คิว จำกัด เป็นคอนโดประเภท Low Rise สูง 7 ชั้น ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นด้วยโทนสีน้ำตาลเข้ากับชื่อของคอนโด มียูนิตทั้งหมด 242 ยูนิต โครงการตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ซอยรัชดาภิเษก 32 หรือ ซอยเสือใหญ่ ย่าน New CBD แถวรัชดา


บราวน์ คอนโด (Brown Condo) ซอยรัชดาภิเษก 32 คอนโดใกล้ ม.จันทรเกษม

บริเวณโครงการอยู่ด้านหลังของมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สามารถเดินไปเรียนได้โดยง่าย และใช้เวลาไม่นาน ภายในซอยที่โครงการตั้งอยู่มีลักษณะเป็นแหล่งชุมชนเก่า มีร้านค้า ร้านอาหารหลากหลายร้าน และมีตลาดสดครบครัน สามารถจับจ่ายซื้อของ และหาของกินได้สะดวก เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของนักศึกษาอย่างยิ่งครับ


บราวน์ คอนโด (Brown Condo) ซอยรัชดาภิเษก 32 คอนโดใกล้ ม.จันทรเกษม

ปัจจุบันโครงการเปิดขายแบบ fully fernished พร้อมให้น้องๆ นักศึกษาเข้าอยู่ได้เลยครับ แบบห้องมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ เริ่มตั้งแต่ห้องแบบ 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 23.96-25.48 ตร.ม. ห้องแบบ 1 Bedroom Exclusive พื้นที่ใช้สอย 29.79-34.78 ตร.ม. และห้องแบบ 1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอย 33.13-46.37 ตร.ม. หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.estopolis.com/review/รีวิวคอนโด-บราวด์-คอนโด


เป็นอย่างไรบ้างครับกับทั้ง 4 คอนโดติดริมรั้ว 4 มหาวิทยาลัยดังข้างต้น หากผู้ปกครองท่านไหนที่ลูกหลานกำลังจะเข้าศึกษาใน 4 มหาวิทยาลัยนี้ (เกษตร-จุฬาฯ-มศว.-จันทรเกษม) หรือผู้ที่สนใจอยากซื้อคอนโดติดมหาวิทยาลัยเก็บไว้อยู่อาศัยเองหรือไว้ลงทุน ทั้ง 4 คอนโดก็ถือได้ว่าเป็นคอนโดที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดี ซึ่งจะทำให้ลูกหลายของท่านได้อยู่อาศัยอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยแล้ว นอกจากนี้คอนโดติดมหาวิทยาลัยยังมีสภาพคล่องสูงสามารถปล่อยเช่าหรือขายต่อได้โดยง่ายเมื่อลูกหลานท่านเรียนจบ ดั้งนั้นหากท่านกำลังมองหาคอนโดติดมหาวิทยาลัยก็ลองเข้าไปศึกษารายละเอียดทั้ง 4 คอนโดข้างต้นเพิ่มเติม และเลือกจับจองเป็นเจ้าของได้นะครับ



บทความที่เกี่ยวข้อง 

แต่งคอนโดให้ปล่อยเช่าเต็มตลอด-ในย่านมหาลัย



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์