รูปบทความ เลือกบ้านตรงใจ เลือกสไตล์ที่ใช่คุณ กับโปรแต่งบ้านจาก "แสนสิริ"

PICK YOUR STYLE โปรแรงโดนใจ แต่งบ้านในแบบคุณ จากแสนสิริ

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์บ่อยๆ มุมนั้นก็ไม่ใช่ มุมนี้ก็ไม่โดนใจ แถมบางครั้งซื้อมาก็ไม่เข้ากับสไตล์ห้องที่เราอุตส่าห์วาดฝันไว้...แต่กับไม่ใช่ลูกบ้าน "แสนสิริ"

เพราะตอนนี้แสนสิริได้ปล่อยโปรมาเอาใจคนรักบ้าน ด้วย 3 แคมเปญที่จะช่วยสรรค์สร้างพื้นที่ความสุขของคุณให้สวยตรงใจกับเฟอร์นิเจอร์หลากสไตล์ จากหลายแบรนด์ชั้นนำที่แสนสิริคัดสรรมาให้คุณเลือกได้เองในแบบที่เป็นคุณ!! 


PICK YOUR STYLE เข้ากับบ้าน เข้ากับคุณ


PICK YOUR STYLE สำหรับคนสายชิลล์กับ "แสนสิริแต่งให้"


เริ่มกันที่โปรโมชั่นแรกที่จะมาช่วยคุณได้บ้านใหม่สมใจ ด้วยยูนิตสวยพร้อมอยู่ ในสไตล์ของแสนสิริ ที่ทำให้คุณมั่นใจได่ว่า จะได้บ้านหลังใหม่ที่หรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่งตรงจากมือดีไซน์เนอร์ของแสนสิริ


โปรแสนสิริ แสนสิริแต่งให้

ทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการด้วยฟังก์ชันการใช้งานและความครบครันของพื้นที่ใช้สอย โดยพัฒนารูปแบบมาจากคอนเซ็ปต์ของโครงการ



รับรองว่าคุณจะได้บ้านหลังใหม่ที่ "ครบจนหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที" เหมาะสำหรับคนที่มองหาบ้านแบบ Ready To Move หรือครอบครัวที่อยากขยายพื้นที่ความสุขให้กว้างขึ้น




PICK YOUR STYLE สำหรับคนช่างเลือก "4 แบรนด์หลากสไตล์"

ส่วนใครที่มีแบบบ้านในฝัน ขณะเดียวกันก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพื้นที่ของครอบครัว ด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษที่ไม่ใช่แค่สวยโดนใจ แต่ยังครบทุกฟังก์ชันใช้สอย ให้เราได้ยูนิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์จากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำอย่าง Habitat , IKEA , SB Furniture และ Homeprise


ตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิต ด้วยยูนิตพิเศษ เฉพาะที่

แสนสิริ


Sansiri x HABITAT

โปรแสนสิริ 4 แบรนด์หลากสไตล์

ง่ายกว่า...ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์จาก HABITAT ที่ดีไซน์พิเศษเฉพาะ "แสนสิริ" เท่านั้น ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบการตกแต่งสไตล์หรูหรา ไม่เหมือนใคร



    Sansiri x IKEA

    โปรแสนสิริ 4 แบรนด์หลากสไตล์

    สร้างสรรค์พื้นที่สุขให้โลดแล่นและมีสไตล์ ไปกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจาก IKEA สไตล์ Simply Scandi Style ซึ่งเป็นแบบฉบับของ IKEA




    Sansiri x SB Furniture

    "แสนสิริ" พร้อมคัดสรรสิ่งดีๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์มีคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำที่หลายคนวางใจอย่าง SB Furniture ที่การันตีเรื่องคุณภาพและฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย



    Sansiri x HOMEPRISE

    โปรแสนสิริ 4 แบรนด์หลากสไตล์

    เติมเต็มทุกก้าวย่างของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าด้วยโปรฯ ดีๆ จาก HOMEPRISE ที่ให้คุณรู้สึกคุ้มค่าตั้งแต่หน้าประตู โดยผู้ออกแบบภายในจะมีส่วนช่วยเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะบ้านของคุณ




    PICK YOUR STYLE สำหรับคนสายช็อป "ช็อปตามใจ"

    ตบท้ายความ Exclusive เพื่อลูกค้าคนพิเศษด้วยโปรโมชั่นที่จะช่วยให้คุณได้ออกแบบพื้นที่พักผ่อนเองตามใจชอบ พร้อมตอบโจทย์ความคุ้มค่าด้วย Gift Voucher จากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น HOMEPRISE, SB Furniture และ LIM



    ไม่ใช่แค่ฟังก์ชันของการอยู่อาศัยเท่านั้นที่เราจะต้องให้ความสำคัญ แต่ความสุขในการใช้ชีวิตก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไปไม่ได้เช่นกัน ซึ่งแสนสิริสามารถช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้คุณได้ โดยโปรโมชั่นนี้จะช่วยให้คุณบ้านที่ตรงใจ และเฟอร์นิเจอร์ที่สวยในไลฟ์สไตล์แสนสิริ ช่วยลดทั้งเวลาและความวุ่นวายในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านหลังใหม่


    สำหรับใครที่อยากตกแต่งที่อยู่ให้ตรงใจในทุกความต้องการด้วย 3 ทางเลือกไม่ว่าจะเป็น "ยูนิตพร้อมอยู่" ที่ตกแต่งในสไตล์แสนสิริ หรือ "เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษ" จาก 4 แบรนด์ที่แสนสิริคัดสรรมาให้ หรือเลือกรับ "บัตรกำนัล" ไปช้อปได้เองตามใจ พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 0.88% นาน 2 ปี* ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 61 เท่านั้น! แล้วอย่าลืมมาพบกันที่โครงการบ้าน, ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดที่ร่วมรายการ


    เลือก Option การตกแต่งที่เข้ากับบ้าน เข้ากับคุณ
    ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษกันที่ siri.ly/qhifx


    • สอบถามเพิ่มเติมโทร 1685

    *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด



    เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

    Related Stories

    Esto Talks

    See All >

    Living out loud

    Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์