รูปบทความ เสนาบุกทำเลติวานนท์ เปิดตัวคอนโดใหม่ "นิช โมโน ติวานนท์" คอนโดราคาเริ่ม 2.4 ล้านบาท

เสนาบุกทำเลติวานนท์ เปิดตัวคอนโดใหม่ "นิช โมโน ติวานนท์" คอนโดบนจุดเด่น Co-Creation Space ครบวงจร

ตอกย้ำความฮอตบนทำเล "ติวานนท์" เสนาฯเปิดตัวคอนโดใหม่ "นิช โมโน ติวานนท์" บนจุดเด่นที่ลงตัว Co-Creation Space ครบวงจร



โครงการ นิช โมโน ติวานนนท์ (Niche MONO TIWANON) เป็นคอนโดใหม่ที่ทาง เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยในแนวรถไฟฟ้า ซึ่งทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วงเองก็เป็นเป็นทำเลที่มีศักยภาพและน่าสนใจไม่น้อยกว่าสายอื่นๆด้วย


นิช โมโน ติวานนท์ (Niche MONO TIWANON) เป็นคอนโดใหม่ที่พัฒนาภายใต้แนวคิด "Combination With Life And Work" ที่มีการผสมผสานการทำงานและใช้ชีวิตในโหมดต่างๆเข้าด้วยกัน


โครงการ นิช โมโน ติวานนท์ (Niche MONO TIWANON) เป็นคอนโดสูง 36 ชั้น 1 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 526 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต ซึ่งจะมีมินิมาร์ท และร้านกาแฟอยู่ด้วย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนอยู่คอนโด 



สำหรับห้องพักอาศัยภายในโครงการ นิช โมโน ติวานนท์ (Niche MONO TIWANON) มีให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ ได้แก่

  • แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 26-35 ตร.ม.
  • แบบ 1 ห้องนอน (Motif) ขนาด 26+14 (40 ตารางเมตร)
  • แบบ 1 ห้องนอน (Motif) ขนาด 28+14 (42 ตารางเมตร)
  • แบบ 1 ห้องนอน (Motif) ขนาด 32+18 (50 ตารางเมตร)
  • แบบ 1 ห้องนอน (Motif) ขนาด 35+18 (53 ตารางเมตร)
  • แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 55 ตารางเมตร


และสำหรับราคาคอนโด เริ่มต้นที่ 2.4 ล้านบาท ในวัน Pre sales หรือราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 96,000 บาท ซึ่งโครงการจะเริ่มก่อสร้างในปี 2561 และก่อสร้างเสร็จในปี 2563




นิช โมโน ติวานนท์ เป็นคอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Gen Y (Generation Y) และกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มี passion เป็นของตัวเอง และสามารบริหาร passion ให้กลายเป็นความสำเร็จได้ ด้วยแนวคิดนี้จึงทำให้ทางโครงการมี Co-Creation Space ที่คิดมาให้ทุกฟังก์ชั่นรองรับการใช้งานแบบครบวงจร



ทั้งนี้ส่วนกลางภายในโครงการ นิช โมโน ติวานนท์ (Niche MONO TIWANON) ก็มีให้แบบครบครัน ได้แก่ พื้นที่ส่วนกลาง Grand Lobby ,Wifi, สระว่ายน้ำระบบเกลือ วิว Panorama , Kid ‘ s Pool, Jacuzzi Pool ,Hydro Pool, Sunken Loungn จุดชมวิวขอบฟ้า ,ห้องออกกำลังกาย Boxing Room, Game Room, Steam Room, BBQ Terrace ,Executive Sunset Lounge ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดโดยรอบโครงการ เจ้าหน้ารักษาความปลอดตลอด 24 ชั่วโมง


สรุปแล้วทำเลติวานนท์ ถือว่าเป็นทำเลที่น่าสนใจด้วยปัจจัยเกื้อหนุนหลายอย่าง และยังเป็นทำเลที่มีแนวโน้มจะเพิ่มศักยภาพในอนาคตมาจากการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนที่จะเชื่อมระบบรถไฟฟ้าหลายสายเข้าด้วยกันในบริเวณนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการพัฒนาสถานีกลางบางซื่อ(ศูนย์คมนาคมพหลโยธิน) ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากทำเลติวานนท์










เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์