รูปบทความ เอพี ไทยแลนด์ รุกตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้า ส่งแบรนด์ LIFE มิติใหม่

เอพี ไทยแลนด์ รุกตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้า ส่งแบรนด์ LIFE มิติใหม่ พิชิตใจ

‘เอพี ไทยแลนด์’ ส่งแบรนด์ “LIFE” มิติใหม่ รุกตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้าปี 60 พิชิตใจด้วยจุดขายต่าง “เชื่อมต่อทุกมิติชีวิตยุคดิจิตอลคนเมืองอย่างไร้รอยต่อ” “ผสานนวัตกรรมดีไซน์ทุกพื้นที่ใช้สอยตอบรับทุกความต้องการได้อย่างลงตัว”

        - เผยกลยุทธ์ใหญ่ - โพสิชั่นคอนโดแบรนด์ LIFE ให้เป็น ‘Platform of Success’ คอนโดมิเนียมแห่งแรกและแห่งเดียวที่ทุกอย่างอยู่ภายใต้การควบคุม พร้อมเป็นส่วนหนึ่งสู่ชีวิตที่ประสบความสำเร็จ เชื่อมต่อโลกดิจิตอลได้ทุกที่ทุกเวลา

        - ประเดิมโครงการแรกกับ LIFE ลาดพร้าว มูลค่า 7,600 ล้านบาท แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว หนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้า

        - ครั้งแรกในเมืองไทย - นวัตกรรม “AP Intelligent Space” ดีไซน์พื้นที่ใช้สอยให้ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์การใช้งาน และ “AP Corridor Window Innovation” ช่วยระบายอากาศให้โถงทางเดินถ่ายเทหมุนเวียนตามธรรมชาติตลอด 24 ชั่วโมง สร้างความโปร่งสบายมากยิ่งขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตคนเมือง


นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า “LIFE คือ หนึ่งในคอนโดมิเนียมแบรนด์ที่ปลุกกระแสการพักอาศัยในคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าของคนเมืองในตลาดคอนโดของเมืองไทย โดยได้รับการตอบรับที่ดี และถือเป็นความภาคภูมิใจของเอพีเสมอมา คอนโด LIFE ประสบความสำเร็จเป็นที่ต้องการเพราะทำเลที่ตั้งที่โดดเด่น สะดวกในการเดินทาง และมอบความสบายในการอยู่อาศัย สำหรับปี 2560 นี้ เอพี (ไทยแลนด์) มีเป้าหมายที่จะเสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจคอนโดมิเนียมและรักษาความเป็นเจ้าตลาดของคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้า เราจึงพร้อมเปิดตัว ‘มิติใหม่ของคอนโดมิเนียมแบรนด์ LIFE ภายใต้แนวคิด Platform of Success’ นั่นคือ นอกจากในเรื่องของทำเลที่จะต้องตั้งอยู่บนพื้นที่ที่ดีที่สุดของย่านนั้นๆ แล้ว LIFE ยังต้องตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตยุคดิจิตอลของคนรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างดีที่สุด ทั้งเรื่องการทำงาน และด้านชีวิตส่วนตัว เราจึงนำเสนอมิติใหม่ของ LIFE ที่จะเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกและแห่งเดียวที่มอบ ความสะดวกสบายในการพักอาศัย และการเชื่อมต่อกับผู้คนได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตลอดเวลาที่ต้องการ (stay connected to the world 24/7) เป็นจริงได้ภายใต้วิสัยทัศน์ AP Digital Community ที่มุ่งเน้นให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนผ่านการวางระบบ infrastructure ระบบโครงสร้างภายในที่พร้อมรองรับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงเร็วในพริบตาได้อย่างไร้ขีดจำกัด รวมถึงการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยมอบความสะดวกสบาย และความปลอดภัยให้กับทุกชีวิตในคอนโด LIFE” “สำหรับคอนโดมิเนียมแบรนด์ LIFE โครงการแรกที่จะเปิดตัวในปี 2560 นั้น คือ ‘LIFE ลาดพร้าว’ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบริเวณห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้ามโรงเรียนหอวัง และเซ็นทรัลลาดพร้าว เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้า มูลค่าโครงการ 7,600 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 7 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักจำนวน 2 อาคาร สูง 45 ชั้นและ 46 ชั้น จำนวน 1,615 ยูนิตขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1) สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 – 29 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร และ 3) ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48.5 - 75 ตารางเมตร ใจกลางของห้างสรรพสินค้าและแหล่งชอปปิ้ง โรงเรียน อาคารสำนักงาน และยังใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ไม่ว่าสวนจตุจักรหรือสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เหมาะกับการพักผ่อนและการออกกำลังกาย ทั้งยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคม สะดวกทั้งการใช้รถยนต์ส่วนตัว และระบบขนส่งสาธารณะ ตั้งอยู่บนทำเลเชื่อมต่อที่สำคัญและดีที่สุดบริเวณห้าแยกลาดพร้าว เพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว หรือเพียง 5 นาทีถึง MRT สถานีพหลโยธิน และ BTS สถานีหมอชิต และจุดขึ้น-ลงทางด่วน นอกจากนี้ การออกแบบดีไซน์ของตัวโครงการ LIFE ลาดพร้าว ยังมีความโดดเด่น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลาย Silhouette ของผ้าฉลุ ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะดังกล่าวที่ทำให้เป็นที่จดจำของผู้ที่สัญจรไปมา ประหนึ่งเป็นดังแลนด์มาร์คใหม่ของย่านเลยทีเดียว ผู้ที่ซื้อคอนโด LIFE ลาดพร้าว จะสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การสามารถเชื่อมต่อทุกมิติของการดำเนินชีวิตในเมืองยุคดิจิตอลอย่างไม่มีสะดุด ทำให้ชีวิตประจำวันกับการทำงานผสานกันได้อย่างลงตัวอย่างแท้จริง” นายวิทการกล่าว



จุดโดดเด่นแตกต่างหรือ Wow Factors หลัก 3 ประการของคอนโดมิเนียม LIFE ลาดพร้าว มีดังนี้

1. AP Intelligent Facility ผสานเทคโนโลยีในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง ครั้งแรกในการใช้ชีวิต Digital Community อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการติดตั้ง Infrastructure ที่พร้อมรองรับสิ่งอำนวยความสะดวก และสัญญาณ Wi-fi ทุกจุด

        - Portable Working Station นอกเหนือจากพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับการพักผ่อนและการต้อนรับแขก โครงการ LIFE ลาดพร้าว ยังเพิ่มการออกแบบพื้นที่แบบ Portable Working Station ที่จะทำให้การเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่าย พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์ที่พร้อมรองรับการใช้งานจริง อาทิ เทคโนโลยีซาวน์โดม (Sound Dome) จอทัชสกรีน (Touchscreen) ผนังของห้องที่คัดสรรวัสดุให้สามารถใช้เป็น Mirror Board หรือ Wireless Phone Charger เป็นต้น ที่จัดเตรียมให้ในทุกพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

        - Private Meeting Room คำนึงถึงการจัดเตรียมพื้นที่สำหรับการทำงานเป็นกลุ่มในดีไซน์ที่ล้ำสมัย สู่การสร้างสรรค์ต่อยอดไอเดียการทำงานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมระบบ Digital เต็มรูปแบบ อาทิ อุปกรณ์ไร้สายเชื่อมต่อระหว่างคอมพิวเตอร์และจอทัชสกรีน เพื่อความสะดวกในการนำเสนองาน เป็นต้น

        - Sky Working Space & Cocoon Space ออฟฟิศชิดขอบฟ้าบนชั้น 45 เพิ่มสีสันและความครีเอทีฟให้การทำงานไม่ซ้ำซากจำเจ พร้อมติดตั้ง Cocoon Space ให้เป็น Private Space แม้จะอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง ก็สามารถนั่งทำงานได้โดยไม่ถูกรบกวนและสามารถใช้ Wi-fi ที่จัดเตรียมไว้ให้ได้เช่นกัน นอกจากนี้ทางโครงการยังเตรียม Outdoor Facility เพิ่มพื้นที่ชีวิตให้ออกแบบกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างไม่จำกัด บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ ทางโครงการได้ออกแบบแลนด์สเคปโดยจัดวางที่นั่งและทางเดินในมุมที่ร่มรื่นพร้อมต้นไม้และสายน้ำ เพื่อความสวยงามเสมือนนั่งทำงานท่ามกลางธรรมชาติ และยังสามารถใช้ Wi-fi ได้เสมือนอยู่ภายในอาคารอีกด้วย พร้อม Iconic Infinity Lap Pool สระว่ายน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้คุณได้แหวกว่ายและดื่มด่ำไปกับวิวเมืองระยิบระยับ และที่นั่ง Sky Cabana ที่หรูหราและผ่อนคลาย และ Panoramic Fitness ห้องฟิตเนสมุมกว้าง เพื่อใช้ชีวิตแบบ แอคทีฟพร้อมความเป็นส่วนตัวไปกับ Private Treadmill และพิเศษด้วย Yoga Fly Facilities

2. AP Intelligent Control ทุกอย่างควบคุมได้เพียงปลายนิ้ว ภายใต้วิสัยทัศน์ AP Digital Community อย่างเต็มรูปแบบ ที่จะเข้ามาส่งเสริมให้การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในโครงการ เอพีให้สะดวกสบายและปลอดภัยในรูปแบบใหม่ที่สะดวกกว่าเดิม โดยบริษัทได้วางแผนพัฒนา AP Community Application ที่จะช่วยเติมเต็มมากกว่าแค่ความสะดวกสบาย ทว่ามีความปลอดภัยและง่ายดาย โดยเปรียบเสมือนคีย์การ์ดของคอนโดมิเนียม ที่สามารถสั่งเปิดและปิดประตูได้ตั้งแต่ประตูทางเข้าคอนโดมิเนียม ประตูห้องพัก นอกจากนี้ ผู้อยู่อาศัยยังสามารถใช้ระบบแอพพลิเคชั่นนี้ในการจองสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องประชุม หรือติดต่อประสานงานกับผู้ดูแลคอนโดมิเนียม e-Payment การติดตามการแจ้งซ่อม รวมทั้งให้คำแนะนำ และรับทราบข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของคอนโดมิเนียมได้อีกด้วย

3. AP Intelligent Space ดีไซน์พื้นที่ใช้สอยให้ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์การใช้งาน

ครั้งแรกของวงการคอนโดมิเนียมไทยที่เปลี่ยนข้อจำกัดของพื้นที่สู่การออกแบบ ห้องพักขนาด 35 ตร.ม. ให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นของห้องให้ตรงตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ เช่น ปรับเปลี่ยนห้องรับแขกเป็นห้องนอนอีก 1 ห้อง เป็นห้องทำงาน หรือ ห้องแต่งตัว เป็นต้น ซึ่งในขนาดห้องประมาณ 35 ตร.ม. แต่สามารถทำเป็น 2 ห้องนอนที่อาศัยอยู่ได้จริง ถือว่าคุ้มค่าและยังไม่มีคู่แข่งรายใดสามารถทำได้ พร้อมด้วยระบบ AP Master Switch โดยจะเป็นสวิตช์ไฟที่ติดตั้งอยู่ที่หน้าประตูห้อง ผู้อยู่อาศัยสามารถปิดสวิตช์นี้เพียงครั้งเดียว แทนที่จะตามปิดไฟทุกสวิตช์ในคอนโด ช่วยให้ประหยัดเวลา เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบและรักความสะดวกของคนเมือง


และครั้งแรกในประเทศไทยกับนวัตกรรม AP Corridor Window Innovation ที่เอพีคิดค้นและพัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อมุ่งสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าเอพี ด้วยการผสานวิธีในเชิงวิศวกรรมเข้ากับงานสถาปัตยกรรม จนเกิดเป็นนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ ที่ช่วยลดทอนปัญหาความร้อนและความอับชื้นภายในโถงทางเดินของคอนโดมิเนียมแต่ละชั้น ด้วยการออกแบบบานหน้าต่างรูปแบบพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะของเอพี ที่ช่วยให้อากาศในแต่ละชั้นมีการถ่ายเทหมุนเวียนตามธรรมชาติตลอด 24 ชั่วโมง สร้างความโปร่ง โล่ง สบายมากยิ่งขึ้น ทั้งยังลดการสะสมของแบคทีเรีย รวมถึงความร้อนภายในตัวอาคาร อีกทั้งนวัตกรรมนี้ยังออกแบบโดยคำนึงถึงสภาวะฝนตก ด้วยโครงตาข่าย(grille) 3 ชั้นที่ซ่อนอยู่ภายในโครงหน้าต่าง ซึ่งจะช่วยหักเหทิศทางของลม ไม่ให้สายฝนผ่านเข้ามายังโถงทางเดิน ขณะที่อากาศก็ยังสามารถหมุนเวียนได้ตามปกติตลอดวัน

จากแผนธุรกิจในการพัฒนาสินค้าคอนโดมิเนียมปี 2560 ที่เตรียมเปิดตัว 3 โครงการใหญ่แห่งปี มูลค่ารวมกว่า 20,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้ายอดขายในส่วนคอนโดมิเนียมไว้ที่ 12,400 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 24% จากยอดขายปีก่อนหน้า ประเดิมเปิดโครงการแรก LIFE ลาดพร้าว จำนวน 1,615 ยูนิต มูลค่าโครงการ 7,600 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการ 20–21 พฤษภาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ LIFE ลาดพร้าว


“เอพี ไทยแลนด์ กล้าที่จะแตกต่าง ผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง”


ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.apthai.com

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์