รูปบทความ เอสซีฯ คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย “Top 10 Developers Awards 2018”

เอสซีฯ คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย “Top 10 Developers Awards 2018” ในงาน BCI Asia Awards 2018



คุณศรีอรุณ รัตนสุวรรณวุฒิ หัวหน้าสายงาน พัฒนาโครงการ แนวราบ 8 บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับรางวัล “Top 10 Developers Awards 2018” ในงาน BCI Asia Awards 2018 โดยบริษัทฯ ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 10 สุดยอดบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ยอดเยี่ยมของไทยประจำปี 2561 ซึ่งโครงการที่ได้รับรางวัลในปีนี้ ได้แก่ PAVE รามอินทรา-วงแหวน บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น โดยพิจารณาจากผลงานการออกแบบและการพัฒนาโครงการก่อสร้างจนเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค โดยมี มร.มาทิอัส ครัฟฟ์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท บีซีไอ เอเชีย คอนสตรัคชั่น อินฟอร์เมชั่น จำกัด และ FutrureArc Journal เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรม พูลแมน คิงพาวเวอร์ รางน้ำ เมื่อวันก่อน



โครงการเพฟ รามอินทรา-วงแหวน ตั้งบนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อทุกเส้นทางเพียง 2 นาที ถึงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้า เป็นบ้านเดี่ยวซี่รี่ส์ในสไตล์ Modern Resort จำนวน 308 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 168-217 ตรม. ราคา 4.59-7 ล้านบาท ด้วยแนวคิด “คิดพื้นที่ ให้คุณคิดใช้ชีวิต” พร้อมแบบบ้านที่มีฟังก์ชั่นครบที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สามารถรองรับได้ทุกกิจกรรม อาทิ ว่ายน้ำ ปีนผาจำลอง ฟิตเนส รวมไปถึง Co-Working Space พร้อม WiFi และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ รองรับกิจกรรม Outdoor มากมาย




ที่สำคัญ คือ ระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐาน SC ASSET ที่มี Security Gate ควบคุมการเข้า-ออกด้วยระบบ Easy Pass พร้อมรปภ. ตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ สัญญาณกันขโมยในตัวบ้านระบบ Magnetic สนใจเยี่ยมชมโครงการและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการโทร.1749 หรือ www.scasset.com 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์