รูปบทความ เอื้อมแตะท้องฟ้ากับ 5 โครงการที่มีสวนดาดฟ้า Take view ได้ 360 องศา

เอื้อมแตะท้องฟ้ากับ 5 โครงการที่มีสวนดาดฟ้า Take view ได้ 360 องศา

ต้องยอมรับว่าการออกแบบห้องคอนโดส่วนใหญ่ไม่ต่างกันมากนัก ดังนั้นจุดขายส่วนใหญ่จึงพุ่งเป้าไปที่พื้นที่ส่วนกลางต้องโดดเด่น หรืออาจจะออกแบบมาให้แปลกใหม่ตรงใจผู้ซื้อผู้อยู่กันมากกว่าเดิม แต่ถึงอย่างนั้นพื้นที่ส่วนกลางดั้งเดิมอย่างหนึ่งที่ต้องมีทุกโครงการ ขาดไม่ได้แน่นอน คือสวนหย่อม แต่จะทำอย่างไรให้แปลกใหม่ ก็ต้องเป็นการจัดวางอัพเกรดจากสวนหย่อมธรรมดา กลายเป็นสวนบนดาดฟ้ากับ Background วิวเมือง 360 องศา


Ideo Mobi พระราม 9 - อโศก



เรียกว่าเป็นดีเวลลอปเปอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่พร้อมใส่การออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลางไม่จำเจออกมาให้ใครที่มองหาคอนโดต้องใจสั่น แน่นอนว่า Ideo Mobi พระราม 9 - อโศก ก็เช่นกันกับสีสันและรูปแบบที่มั่นใจได้ว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน เหมือนได้สวนสาธารณะเก๋ๆ ไว้พักผ่อนในยามว่างแบบไม่ต้องเดินทางกันเลย แถมยังเป็น High rise ที่สูงถึง 36 ชั้น ให้ความรู้สึกถึงท้องฟ้าได้ราวกับจะเอื้อมถึง



ราคาเริ่มต้นโครงการอยู่ที่ 2.99 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Ideo Mobi พระราม 9 - อโศก


Noble Around Ari



Noble Around อารีย์ ที่เปิดตัวในพื้นที่ไพร์มโซนมาพร้อมกับเอกลักษณ์ของโนเบิลเองนั่นก็คือความเรียบง่ายที่ดูมีคลาส สวนดาดฟ้าของที่นี่ก็เช่นกัน เน้นต้นไม้สีเขียวเป็นความสบายที่เรียบง่ายอย่างที่สุด เหมาะกับคนที่ต้องการผ่อนคลายอย่างสงบ บนชั้น 7 ของอาคาร Y และชั้น 39 ของอาคาร X



ราคาเริ่มต้นโครงการอยู่ที่ 5.8 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Noble Around Ari


XT พญาไท



XT Phrayathai ซีรี่ย์คอนโดใหม่จากแสนสิริ ดีเวลลอปเปอร์คุ้นหูที่มาในคอนเซ็ปว่า Extend Your Style at XT Phrayathai ซึ่งเขามาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางมากมาย แถมยังแชร์ส่วนกลางกันได้ระหว่างซีรี่ย์ XT Condominium ทุกโครงการ ซึ่งสวนดาดฟ้าของที่นี่มีแยกกันตามชั้นสูงสุดของแต่ละส่วนอาคาร หากนับรวมกับโซน Semi-outdoor แล้วจะมีถึง 4 แห่งในโครงการเลยทีเดียว ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับสีเขียวของธรรมชาติอย่างปลอดโปร่งบนชั้นสูงสุดที่ชั้น 41



ราคาเริ่มต้นโครงการอยู่ที่ 5.59 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ XT Phrayathai


The Privacy ท่าพระ-อินเตอร์เชนจ์



ในตลาดที่อยู่อาศัยไม่มีมครไม่รู้จักพวกเขา Pruksa ดีเวลลอปเปอร์ที่ทำยอดขายเติบโตกันอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในโครงการของพวกเขา The Privacy ท่าพระ-อินเตอร์เชนจ์ ก็ได้ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้มี Rooftop Garden ตกแต่งด้วยสีเขียวของต้นไม้ตัดกับลายเส้นสีสิมของอาคาร พร้อมทั้งสระว่ายน้ำบนชั้นเดียวกัน ให้คุณมองวิวเมืองอย่างเต็มอิ่มที่ชั้น 22



ราคาเริ่มต้นโครงการอยู่ที่ 2.39 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ The Privacy ท่าพระ-อินเตอร์เชนจ์


Piti เอกมัย



บนย่านที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอย่างเอกมัย ดีเวลลอปเปอร์อย่างเสนาเข้ามาวางที่พักอาศัยที่ลงตัวแห่งหนึ่ง พร้อมมอบส่วนกลางแปลกใหม่มากมาย และสวนดาดฟ้าที่สวยงามราวกับได้อยู่ในสวนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบอุ้มด้วยท้องฟ้า พร้อมกับสระว่ายน้ำและห้องฟิตเนส บนชั้น 37



ราคาเริ่มต้นโครงการอยู่ที่ 4.45 ล้านบาท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Piti เอกมัย




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์