รูปบทความ "เอ็มเพอเร่อร์" ขยายตัวสู่แบรนด์ใหม่ "อะคาร่า" ชูจุดเด่นโมเดิร์นลักชัวรี่ ราคาจับต้องได้

“เอ็มเพอเร่อร์” พร้อมขยายสู่แบรนด์ใหม่ “อะคาร่า” ชูสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ ในราคาจับต้องได้

เอ็มเพอเร่อร์ (EMPEROR) ตอกย้ำผู้นำบริษัทรับสร้างบ้านหรูระดับไฮเอนด์ เดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รับการเปลี่ยนแปลงยุค Disruptive รองรับความต้องการลูกค้ายุคมิลเลนเนียล ล่าสุดได้พลิกบทบาทครั้งสำคัญ สร้างแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “อะคาร่า” (ACARA)  บ้านสไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ ในราคาที่จับต้องได้ 


เอ็มเพอเร่อร์ (Emperor)

นายสุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ “เอ็มเพอเร่อร์” (Emperor) เป็นที่รู้จักและยอมรับของกลุ่มลูกค้าในฐานะบ้านคฤหาสน์สุดหรู ด้วยงานสถาปัตยกรรมที่สง่างาม จนสามารถครองตำแหน่งผู้นำบริษัทรับสร้างบ้านหรูสไตล์คลาสสิคระดับไฮเอนด์มายาวนานถึง 30 ปี


จุดเด่นของ เอ็มเพอเร่อร์ (Emperor)

เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ จากทีมงานทุกฝ่ายของเราเอง (in-house) ไม่ว่าจะเป็นทีมสถาปนิก วิศวกร มัณฑนากร และทีมก่อสร้าง ที่เราฝึกเป็นพิเศษมาตลอด เพื่อให้ทุกคนได้พัฒนาฝีมือจนได้มาตรฐานสูงกว่าทั่วไป

● บ้านแต่ละหลังเปรียบเสมือนชิ้นงานระดับ มาสเตอร์พีซ (Masterpiece)  ไม่ว่าจะเป็น งานปูนปั้นส่วนประดับต่างๆ  หัวเสาที่มีความอ่อนช้อย โดยช่างฝีมือของเราที่บรรจงสร้างสรรค์ผลงานศิลปะให้ ทั้งคุณภาพและศิลปะ ส่งผลให้บ้านที่ออกมามีทั้งความสูงสง่า โดดเด่นกว่าบ้านทั่วไป 

สร้างเอกลักษณ์ให้บ้านแต่ละหลัง ด้วยความ ความยูนีค (unique)  สถาปนิกและมัณฑนากรออกแบบบ้านแต่ละหลังด้วยควาใส่ใจ พร้อมดึงความโดดเด่นออกมา บ้านแต่ละหลังจึงแตกต่างในแบบที่ไม่ซ้ำกัน


ยุค Disruptive


คุณสุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ

เมื่อเทคโนโลยีต่างเข้ามามีบทความต่อชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ส่งผลต่อต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดน่าจะเป็นเรื่องพฤติกรรมของลูกค้าที่เป็น กลุ่มคนรุ่นใหม่หรือลูกค้ายุคมิลเลนเนียล มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตด้วยความรวดเร็วและความชื่นชอบที่จะเปลี่ยนไป ดังนั้นเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น “เอ็มเพอเร่อร์” (Emperor) เล็งเห็นถึงโอกาส ในการพัฒนาและยอมรับการเปลี่ยนแปลง ทำให้พัฒนาที่พักอาศัษให้เป็นที่พักที่ดีที่สุด สำหรับที่พักอาศัยระดับสูง นอกจากนี้เราก็ยังไม่หยุดนิ่งค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่องและวัฒนธรรมองค์กรเราก็มีการสื่อสารให้พนักงานตระหนักถึงเรื่องของการเปลี่ยนแปลง และปรับองค์กรให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา (modernized organization) นายสุรัตน์ชัย กล่าว


จึงได้สร้างแบรนด์ใหม่ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคมิลเลนเนียล


ACARA 


อะคาร่า ACARA คือ

นางสาวถาปณา คงคาประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ เผยถึงการสร้างแบรนด์น้องใหม่ว่า “อะคาร่า” (ACARA) เป็นแบรนด์รับสร้างบ้านคุณภาพ ที่แตกต่างจากรับสร้างบ้านทั่วไป ด้วยมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีมีคุณภาพ และไว้ใจได้ การันตีด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์จาก บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ที่ก่อสร้างและตกแต่งบ้านหรู-คฤหาสน์หลังใหญ่มากว่า 30 ปี เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่อยากได้บ้านที่มีความทันสมัย โดดเด่นด้วยรูปแบบไม่ซ้ำใคร มีพื้นที่ใช้สอย เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน และหัวใจสำคัญคือ ราคาที่ไม่สูงมากนัก เทียบกับการใช้วัสดุและทีมงานคุณภาพจากบ้านหรูระดับ เอ็มเพอเร่อร์ เรียกได้ว่าเป็น competitive price สำหรับบ้านระดับนี้เลยทีเดียว ที่น่าสนใจคือลูกค้ายังได้มาตรฐานในการก่อสร้างจาก ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ อีกด้วย


สไตล์ของ อะคาร่า (ACARA)

เริ่มเปิดตัวด้วยแบบบ้านใหม่ทั้งหมด 7 แบบ แบ่งเป็น 4 สไตล์

สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ (Modern Luxury)

สไตล์ลอฟท์ (Loft)

สไตล์ทาวน์โฮม (Townhome) 

สไตล์รีสอร์ต (Resort)


โดยส่วนหนึ่งเป็นแบบที่ได้มาจากการประกวดออกแบบบ้าน The Phenomenon ที่ทางบริษัทฯ ได้จัดขึ้น และนำผลงานที่น่าสนใจจาก นักออกแบบรุ่นใหม่ที่ได้รับรางวัลมาปรับและพัฒนาอีกครั้ง จึงได้แบบที่ค่อนข้างโดดเด่นในตลาดรับสร้างบ้าน ณ ขณะนี้ ซึ่งมีให้เลือกตามความชอบของแต่ละคน โดยแต่ละแบบจะมีการผสมผสานทั้งความหรูหรา ด้วยลุค ที่ทันสมัย แต่แฝงด้วยความเรียบง่ายและมีรสนิยมอย่างลงตัว


กลุ่มเป้าหมาย ของ อะคาร่า (ACARA)

เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีอายุ 30 – 45 ปี เป็นเศรษฐียุคใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง อาจจะเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ เจ้าของธุรกิจที่รับช่วงมาจากรุ่นพ่อแม่ หรือผู้บริหารระดับสูงในองค์กรใหญ่ๆ โดยราคาเริ่มต้นแบบบ้าน “อะคาร่า” ขณะนี้ อยู่ที่ประมาณ 25 ล้านบาท



คุณถาปณา คงคาประเสริฐ

นางสาวถาปณา คงคาประเสริฐ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เราวาง Positioning Brand ไว้อย่างชัดเจน คือรับสร้างบ้านที่มีดีไซน์โดดเด่นทันสมัย มาพร้อมกับคุณภาพมาตรฐานการก่อสร้างที่เหนือกว่า จากทีมงานที่มีมาตรฐานของบริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ที่พร้อมจะสร้างบ้านที่ดี มีคุณภาพให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่นี้ โดย segment ราคาไว้ที่ประมาณ 20-40 ล้านบาท โดยจะมีวิธีและแนวทางการตลาดที่แตกต่างจากแบรนด์แม่อย่างชัดเจน ด้วยโปรโมชั่นที่น่าสนใจ พร้อมแบบบ้านที่มีให้เลือกหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์และมาตรฐานของการสร้างบ้านที่แตกต่างจากทั่วไป ซึ่งไม่ว่าจะทำการตลาดดีแค่ไหน สุดท้าย product จะต้องดีด้วย เพื่อเป็นตัวพิสูจน์ฝีมือ และทำให้แบรนด์ยั่งยืนได้อย่างแท้จริง


ดังนั้นคาดว่า “อะคาร่า” (Acara) จะตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ต้องการบ้านสไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ ดีกรีหรู ด้วยมาตรฐานการสร้างจาก “เอ็มเพอเร่อร์” ซึ่งครองใจคนไทยมายาวนาน จวบจนปัจจุบัน








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์