รูปบทความ เเต่งบ้าน สไตล์ลักชัวรี ในเเบบ “Aerin”

เเต่งบ้าน สไตล์ลักชัวรี ในเเบบ “Aerin”


บ้านที่สวย ดูเท่ มีสไตล์ นอกจากจะเกิดจากการออกเเบบตัวบ้านเเล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นตัวเสริมความสวยงามให้บ้านของเรานั้นดูมีเสน่ห์นั่นก็คือ “เฟอร์นิเจอร์” ของตกเเต่งบ้านชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ทำให้บ้านของเราน่าอยู่มากขึ้นกว่าเดิม! ยิ่งไปกว่านั้นของตกเเต่งบ้าน ยังเป็นตัวบ่งบอกสะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของเราออกมาอีกด้วย!


เเละวันนี้ “Aerin” (แอริน) แบรนด์ลักชัวรีไลฟ์สไตล์ระดับโลก ก็ได้รังสรรค์ผลงานซึ่งเป็นที่ชื่นชอบทั่วโลก มาให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของถึงไทยแล้ว ในฐานะแบรนด์ใหม่ของ “CHAINTR” (ชนินทร์) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนท์ของประเทศไทย


ซึ่งตัวเเบรนด์ Aerin เป็นของตกเเต่งบ้านที่ดีไซน์ออกมาด้วยคอนเซปต์ที่ว่า “Living beautifully should be effortless.” การใช้ชีวิตอย่างสวยงามนั้น ไม่จำเป็นต้องพยายามมากเกินไป มาดูกันสิว่าจะมีรูปร่างหน้าตาเเบบไหน!



SHAGREEN ICE BUCKET

ถังน้ำแข็งทรงกลม ทำจากหนังกระเบนพร้อมที่จับทองเหลืองบริเวณฝาภายในบุด้วยสเตนเลส สตีลสองชั้น เข้าชุดกับอุปกรณ์บาร์ในคอลเล็กชั่น Barware ของ AERIN เพื่อสร้างโฮมบาร์ ที่หรูหราให้กับบ้านของเรา



BLACK AGATE COASTER, SET OF 4

จานรองแก้ว ที่ผลิตจากแร่ธาตุธรรมชาติ ทำให้เกิดลวดลายเฉพาะตัวไม่ซ้ำกัน เเต่งขอบทองช่วยยกระดับความหรูหรา เพิ่มสัมผัสที่ดูซับซ้อน น่าดึงดูด




SHAGREEN TIC TAC TOE SET

เกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนในครอบครัวชุด Tic Tac Toe นี้ได้รับการยกระดับอย่างหรูหรา พร้อมฐานฝังไม้ที่ทำจากไม้วอลนัทและไม้บีช ตกแต่งชิ้นส่วนของลายนูนที่ขอบด้วยทองเหลือง กล่องสี่เหลี่ยมที่มีรายละเอียดการตกแต่งด้วยทองเหลือง ช่วยให้สามารถจัดเก็บไว้อย่างสวยงาม บนชั้นวางหนังสือหรือโต๊ะ




VALENTINA 4X6 VELVET FRAME

เพิ่มความโรแมนติกให้โต๊ะทำงานของเราด้วย กรอบรูปกำมะหยี่ Valentina ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของหญิงสาว มาพร้อมกับดีไซน์อันหรูหรา ถือเป็นของขวัญที่สวยงามที่สุดในการจัดกรอบภาพถ่ายของคนที่เรารัก


ซึ่งผลงานของ Aerin นั้นโดดเด่นด้วยดีไซน์คลาสสิก สวยหรู แต่ไม่เคยทิ้งความมินิมอล ทันสมัย ความเปล่งประกายของทอง และทองเหลืองสร้างความหรูหราได้อย่างไร้ที่ติ กลายเป็นผลงานชิ้นปราณีตและงดงาม เหนือกาลเวลา ทำให้สามารถตกแต่งกับพื้นที่ได้หลากหลายรูปแบบเลยล่ะ


เเละถ้าใครสนใจ อยากจะได้สินค้าแบรนด์ Aerin (แอริน) โดย CHANINTR (ชนินทร์) ไปตกเเต่งที่บ้าน ก็สามารถหาซื้อได้ที่ โชว์รูม CHANINTR ชั้น 3 สยามพารากอน โทร. 02-129-4577



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์