รูปบทความ แกรนด์ ยูนิตี้ ยกระดับคุณภาพการให้บริการ

แกรนด์ ยูนิตี้ ยกระดับคุณภาพการให้บริการ เดินหน้ามอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก GRAND UNITY FAMILY ครอบคลุมทุกเหตุผลของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต ผ่าน “แกรนด์ ยูนิตี้ โมบาย แอป” ดีไซน์ใหม่


แกรนด์ ยูนิตี้ เดินหน้าเสริมศักยภาพและยกระดับการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ (Service Excellence) ร่วมกับกลุ่มบริษัทในเครือ รวมถึงพาร์ทเนอร์พันธมิตร มอบสิทธิพิเศษให้กับ GRAND UNITY FAMILY ครอบคลุมทุกเหตุผลการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตผ่านกระบวนการคิดและคัดสรรแบบ inside-out จากกลุ่มลูกค้า พร้อมก้าวสู่อีกขั้นของการให้บริการที่ทันสมัยและสะดวกสบายผ่าน “แกรนด์ ยูนิตี้ โมบาย แอป” ดีไซน์ใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ให้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานของลูกค้า สามารถดาวน์โหลดได้ ผ่านแอปสโตร์ และ กูเกิล เพลย์



นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและกลยุทธ์องค์กร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – Makes Sense. กล่าวว่า นอกเหนือจากความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์สู่ความเป็นเลิศ (Product Excellence) เพื่อมาตรฐานแห่งคุณภาพชีวิตที่มั่นคง ที่ แกรนด์ ยูนิตี้ เรายังให้ความสำคัญกับการเสริมศักยภาพและยกระดับการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ (Service Excellence) เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตของลูกค้าเป็นอันดับแรก ผ่านกระบวนการคิดแบบ inside-out จากกลุ่มลูกค้า นำมาสู่การคัดสรรสิทธิพิเศษและการบริการที่ครอบคลุมทุกเหตุผลของการอยู่อาศัยไว้ตลอดทั้งปี ภายใต้ GRAND UNITY FAMILY ด้วยการสนับสนุนจากกลุ่มบริษัทในเครือ รวมถึงพาร์ทเนอร์พันธมิตร โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบสิทธิ์ พร้อมรับทราบข่าวสารกิจกรรม และกดรับสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่าน “แกรนด์ ยูนิตี้ โมบาย แอป” ดีไซน์ใหม่ ที่ได้รับการปรับปรุงระบบและเพิ่มฟังก์ชันการใช้งาน (User Experience) พร้อมทั้งปรับโฉม (User Interface) สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว ผ่านทางแอปสโตร์ (App Store) และ กูเกิล เพลย์ (Google Play)


บริษัทฯ มุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดี ควบคู่ไปกับสิทธิพิเศษและการบริการใหม่ๆ ให้กับสมาชิก GRAND UNITY FAMILY ในทุกมิติของการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น


1. อาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage) สิทธิพิเศษในการจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคผ่าน Big C Shopping Online รับส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อครบ 1,000 บาท สำหรับการซื้อครั้งแรก*รวมถึงมีบริการส่งฟรี เพียงซื้อครบ 500 บาท* ถึงที่คอนโดมิเนียมเฉพาะ GRAND UNITY FAMILY รวม 4 โครงการ ได้แก่ แมสซารีน รัชโยธิน, เซียล่า ศรีปทุม, คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ และ ยู ดีไลท์ รัชวิภา ทั้งยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดังอีกมากมายที่พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 20% ได้แก่ Oishi Gold, Oishi Ramen, Shabushi, Café Amazon, Horeca, Seed Café, SOA Café Chili, เสือใต้, Salmon Box, Modena By Fraser Bangkok เป็นต้น


2. สุขภาพและความงาม (Health & Beauty) เพื่อสุขภาวะที่ดีและคุณภาพชีวิตที่มั่งคง จึงได้ร่วมกับโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆ อย่าง โรงพยาบาล พญาไท 1, โรงพยาบาลวิภาวดี, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น, โรงพยาบาลกรุงเทพ (BDMS) และ W9 Wellness Center ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic) ในโรงพยาบาลพระรามเก้า ที่มอบสิทธิพิเศษโปรแกรมตรวจสุขภาพ รวมถึงรับบริการทางการแพทย์ที่ทันสมัยในราคาส่วนลดพิเศษกว่า 50% นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษในการซื้อประกันสุขภาพจากกลุ่มบริษัทในเครืออย่าง อาคเนย์ประกันภัย ในราคาสุดพิเศษเฉพาะ GRAND UNITY FAMILY เท่านั้น


3. ไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยว (Lifestyle & travel) ให้สมาชิก GRAND UNITY FAMILY ได้ดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจสอดรับกับวิถีการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมในยุค now normal ด้วยสิทธิพิเศษและการบริการ Cleaning Solution ต่างๆ รวมถึงโปรโมชั่นสินค้าเพื่อบ้านในราคาพิเศษจาก SCG HOME, ไทยวัสดุ, บ้านแอนด์บียอน, Vfix, BeNeat, Tanapat, Car Bath Wash & Wax, Garage Bar Car Detailing และ The Perfect Shine อีกทั้งยังร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่พัก รีสอร์ทเรตติ้งระดับ 5 ดาว จากนักท่องเที่ยวอย่าง Klongwan Resort และ The Laguna Chiewlarn ที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดในราคาสุดพิเศษ


“นอกจากนี้ แกรนด์ ยูนิตี้ ยังได้มีการเฝ้าระวัง และติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ระลอกใหม่อย่างต่อเนื่อง และมีความห่วงใยเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดภายในอาคารที่พักอาศัยโดยประสานงานกับทางนิติบุคคลอาคารชุดอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งเดินหน้าให้การสนับสนุนการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในโครงการต่างๆ กรณีตรวจพบผู้ติดเชื้อ และยังได้เข้มงวดในเรื่องการดูแลรักษาความสะอาดให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงใส่ใจต่อสุขภาพของผู้ที่ดูแลสำนักงานขายทุกโครงการ ทั้งการเฝ้าระวัง การป้องกัน และการควบคุม สร้างความอุ่นใจและสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกคน” นางสาวทัดดาว กล่าวทิ้งท้าย


สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.grandunity.co.th หรือ โทร 02 652 4000 และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน แกรนด์ ยูนิตี้ โมบาย แอป (GRAND UNITY Mobile App) เวอร์ชันใหม่ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางแอปสโตร์ (App Store) ของระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และ กูเกิล เพลย์ (Google Play) ของระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android)


*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์