รูปบทความ ไอเดียการแต่งห้องคอนโดเอาใจแฟนๆ เหล่า Superhero

ไอเดียการแต่งห้องคอนโดเอาใจแฟนๆ เหล่า Superhero

เมื่ออยากให้เหล่า Superhero เข้ามาอยู่ในคอนโดคุณ มาดูไอเดียตกแต่งคอนโดในธีมซุปเปอร์ฮีโร่ยังไงให้เท่ห์สุดๆไปเลย


TA DAAAA! เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายมาช่วยจัดห้องแล้ววววว


ก่อนอื่นต้องสวัสดีแฟนๆของ ESTOPOLIS ที่ชื่นชอบการตกแต่งคอนโดในสไตล์ต่างๆกันก่อน และสำหรับบทความนี้ก็อาจจะถูกใจบรรดาคุณผู้ชาย หรืออาจจะเป็นคุณสาวๆบางคนที่ชื่นชอบSuperheroเป็นพิเศษ วันนี้เรามีไอเดียการตกแต่งคอนโดด้วยเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จอมพลัง กับการผสมผสานการใช้พื้นที่ภายในห้องจุดต่างๆให้ได้บรรยากาศเหมือนอยู่ในโลกของคอมมิคส์ที่เราชื่นชอบเลย



ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่เราหมายถึงกันในบทความนี้เป็นเพียงแค่ตัวอย่าง ไม่ได้จำเป็นจะต้องเป็นคาแรคเตอร์เดียวกันกับในภาพตัวอย่างเท่านั้น สามารถเอาไอเดียเหล่านี้ไปประยุกต์กับตัวการ์ตูนหรือซุปเปอร์ฮีโร่ ยอดมนุษย์จากค่ายอื่นก็ได้เช่นเดียวกัน


ไอเดียจัดคอนโดในธีมซุปเปอร์ฮีโร่ ด้วยชั้นโชว์โมเดล

หนึ่งในของสะสมที่แฟนๆของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่คงจะพลาดไม่ได้แน่ๆ นั่นก็คือโมเดลจำลองของฮีโร่ในดวงใจ ที่แต่ละตัวก็จะมีหลายสไตล์ หลายขนาด และหลายเวอร์ชั่น ซึ่งแฟนๆทั้งหลายคงต้องมีไว้ในครอบครองกันบ้างไม่มากก็น้อยอยู่แล้ว ในเมื่อเรามีโมลเดลแล้วจะให้เก็บใส่กล่องไว้เฉยๆก็เสียของ ขอแนะนำให้หาชั้นสวยๆมาวางเจ้าโทเดลเอาไว้โชว์เวลาแขกไปใครมา หรือเอาไว้นั่งมองเล่นๆเวลาอยู่บ้านแค่บ้านก็ชื่นใจแล้ว ส่วนถ้าใครที่มีพื้นที่ในคอนโดเหลือเยอะ ก็อาจจะหาเป็นตู้โชว์มาวางกันแบบจริงจังไปเลยก็ได้



ไอเดียจัดคอนโดในธีมซุปเปอร์ฮีโร่ ด้วยภาพป๊อปอาร์ท

อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของหนังฮีโร่ก็คือภาพหรือโปสเตอร์ประกอบ ทั้งเป็นท่าทางต่างๆหรืออาจจะเป็นฉากจากในหนังก็ตาม หากเราสามารถหารูปเหล่านี้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นภาพในแนวป๊อปอาร์ท ที่มีสีสันสดใส เห็นคาแรคเตอร์ชัดเจน ลองเอามาติดผนังห้องแบบจัดวางให้เป็นระเบียบหรือมีสไตล์ ก็ดูเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครไปอีกแบบ


และภาพป๊อปอาร์ทแบบนี้ก็หาซื้อได้ง่าย ในร้ายขายเฟอร์นิเจอร์ใหญ่ๆ หรือถ้าอยากจะได้ที่ราคาถูกและอาจจะมีลายที่ไม่ซ้ำใครก็ลองไปเดินตามตลาดนัดจตุจักร หรือตลาดเลียบด่วนฯ ตลาดนัดรถไฟในโซนของตกแต่งบ้านและคอนโดดูก็ได้



ไอเดียจัดคอนโดในธีมซุปเปอร์ฮีโร่ ด้วยชุดที่นอน

สำหรับไอเดียนี้ เหมาะกับคนที่อยากนอนหลับไปในอ้อมกอดของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ อาจจะไม่ต้องเปลี่ยนอะไรในห้องนอนมากนัก เพียงแค่หาชุดเครื่องนอนที่มีโทนสี หรือลวดลายจากหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่เราชื่นชอบ อาจจะเป็นแบบยกเซ็ท หรือมีแค่หมอน หรือลายผ้าห่มก็ได้ แค่นี้ก็เปลี่ยนบรรยากาศในห้องให้มีกลิ่นอายเหมือนว่าเหล่าฮีโร่กำลังอยู่ในห้องของเราแล้ว





ไอเดียจัดคอนโดในธีมซุปเปอร์ฮีโร่ ด้วยวอลล์เปเปอร์

ไอเดียต่อมาเป็นไอเดียที่ต้องบอกว่าเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบซุปเปอร์ฮีโร่แบบค่อนข้างจริงจัง เพราะว่าเป็นการติดวอลล์เปเปอร์ด้วยลายซุปเปอร์ฮีโร่ ไม่ใช้แค่การตกตแ่งห้องคอนโดแบบธรรมดา ดังนั้นต้องค่อนข้างมั่นใจว่าจะไม่เบื่อง่าย หรือถ้ามีความมานะขยันเปลี่ยนวอลล์เปเปอร์บ่อยๆก็แล้วแต่ ส่วนวอลล์เปเปอร์ลายซุปเปอร์ฮีโร่นั่นเดี๋ยวนี้ก็หาได้ไม่ยาก จะเป็นแบบสั่งสกรีนให้พอดีกับพื้นที่ผนังห้องของเราไปเลย หรือจะหาแบบเป็นลายเฉพาะจุดมาติดก็ได้




ไอเดียจัดคอนโดในธีมซุปเปอร์ฮีโร่ ด้วยการเปลี่ยนธีมทั้งห้อง

ไอเดียในข้อนี้ค่อนข้างเหมาะมากกับคนที่มีลูกเล็กๆที่เป็นเด็กผู้ชาย เพราะช่วยเสริมสร้างจินตนาการและช่วยให้ลูกอยากนอนอีกด้วย แต่สำหรับคนโตแล้วแต่เป็นแฟนตัวยงของบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหลายก็สามารถแต่งได้เหมือนกัน แต่ต้องไม่ใช่คนเบื่อง่ายหรือมีความชอบแบบปุ๊ปปั๊ปเปลี่ยนนะ เพราะการที่เราลงทุนแต่งห้องทั้งห้องให้เป็นธีมซุปเปอร์ฮีโร่ไปแล้ว ถ้าจะมาเปลี่ยนใจทีหลังนี่งานใหญ่เลยทีเดียว เพราะทั้งวอลล์เปเปอร์ เฟอรืนิเจอร์ ข้างของที่ใช้ในการตกแต่งคอนโดก็ต้องพลอยเปลี่ยนไปด้วย


ไอเดียจัดคอนโดในธีมซุปเปอร์ฮีโร่ด้วยของตกแต่งอย่างอื่น

นอกจากไอเดียในการจัดคอนโดแบบมีเหล่าSuperheroพร้อมหน้าพร้อมตาด้านบนแล้ว ก็ยังมีของตกแต่งคอนโดแบบอื่นที่สามารถนำมาใช้ได้เช่นกัน เพื่อเป็นกิมมิคในการใช้งานเฟอร์นิเจอร์และพื้นที่ส่วนต่างๆของห้องให้ดูเด่นมากขึ้นด้วย


สำหรับใครที่มีเหล่ายอดมนุษย์ในดวงใจ ก็ลองเอาไอเดียในบทความนี้ไปประยุกต์ใช้ในการตกแต่งห้องคอนโดของคุณดู ลองกะดูว่าพื้นที่ในห้องของเราเหมาะกับการแต่งห้องในธีมซุกเปอร์ฮีโร่มากน้อยแค่ไหน เพราะเรื่องของขนาด ทั้งเฟอร์นิเจอร์ หรือการเลือกใช้ลายวอลล์เปเปอร์ ก็ส่งผลถึงความรู้สึกในห้องได้ หากว่าห้องมีพื้นที่ผนังเหลือไม่มากนัก แต่เราไปเลือกวอลล์เปเปอร์ที่มีลายใหญ่เกินไป แทนที่ติดไปแล้วจะดูสวย อาจจะกลายเป็นทำให้ห้องของคุณดูแคบและอึดอัดไปก้ได้ เรื่องของโทนสีก้เช่นเดียวกัน พยายามคลุมดทนสีที่คงความเป็นะีมของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่แต่ละตัว แต่อย่าให้สีฉูดฉาดจนตีกัน จะทำให้ห้องของเราดูไม่สวย และรกมากกว่าจะดูเท่ห์นะ





ที่มาภาพ

https://www.pinterest.com/

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์