รูปบทความ แต่งห้องให้กลายเป็นห้วงอวกาศ ด้วยสไตล์กาแล็คซี่ (Galaxy)

ESTOPOLIS | ไอเดียแต่งห้องให้กลายเป็นห้วงอวกาศ ด้วยสไตล์กาแล็คซี่ (Galaxy)


ในช่วงชีวิตหนึ่งของเรานั้น หากไม่ใช่นักบินอวกาศ ก็คงไม่ได้มีโอกาสไปสัมผัสบรรยากาศนอกโลกเรา เป็นตื่นตาตื่นใจกับห้วงเวลาไร้แรงโน้มท่วง และสีสันสวยงามกันง่ายๆ มากนัก โดยเฉพาะสมัยก่อน ที่จะเราจะได้ศึกษาเรื่องอวกาศและกาแล็คซี่ของเราก็ต่อเมื่อเจอหนังสือ หรืฮบนรายการสารคดี แต่ในปัจจุบันโลกอินเทอร์เน็ตได้หมุนเราไปอย่างรวดเร็ว การเข้าถึงข้อมูลและจินตนาการของเราทำให้สามารถจำลองสีสันและความสวยงามของกาแล็คซี่ได้เลย

วันนี้ Estopolis รวมไอเดียตกแต่งคอนโดสไตล์กาแล็คซี่ (Galaxy) สวยๆ มาให้มนุษย์คอนโดที่รักอวกาศ และโลกไร้แรงโน้มถ่วงใส่จินตนาของตัวเองเข้าไปในคอนโดแสนรัก และสร้างสรรค์ห้องให้ออกมาในสไตล์คุณ

แต่งคอนโดสไตล์ กาแล็คซี่ galaxy

ผ้าปูที่นอนลายนักบินอวกาศ (Astronaut) เติมเต็มความฝันของคุณ ให้โลดแล่นบนกาแล็คซี่ด้วยชุดเครื่องนอนพิมพ์ลายนักบินอวกาศเท่ๆ หรือจะซื้อไปให้เด็กๆ ของคุณก็ได้ รับรองว่าต้องชอบกันทุกราย

แต่งคอนโดสไตล์ กาแล็คซี่ galaxy

ชุดเครื่องนอนลายกาแล็คซี่ ช่วยเติมสีสันสวยๆ ให้ห้องนอน รู้สึกเหมือนนอนอยู่กลางแรงโน้มถ่วงในห้วงอวกาศ

แต่งคอนโดสไตล์ กาแล็คซี่ galaxy

ม่านบังแสงลายกาแล็คซี่ สามารถ D.I.Y. ได้ง่ายๆ ด้วยการหากระดาษ หรือผ้าสีดำ เจาะรูให้เป็นดวงดาว เล็กใหญ่ไปเรื่อยๆ แนะนำว่าถ้าอยากแม่นๆ ลองร่างด้วยดินสอดูก่อน เวลาใช้แสงแดดจากข้างนอกหน้าต่างจะส่องทะลุผ่านรูที่เราเจาะไป ทำให้เวลาที่เรามองจากในห้อง เหมือนมองดวงดาวอยู่บนท้องฟ้านั่นเอง

แต่งคอนโดสไตล์ กาแล็คซี่ galaxy

พรมดวงจันทร์ เหมาะสำหรับมนุษย์คอนโดที่อยากลองความรู้สึกเหมือนสัมผัสดวงจันทร์เหมือนนีล อาร์มสตรอง (นักบินอวกาศที่ไปเหยียบดวงจันทร์คนแรก)

แต่งคอนโดสไตล์ กาแล็คซี่ galaxy

เก้าอี้พระจันทร์ครึ่งเสี้ยว สร้างมุมส่วนตัวให้ตัวเองในคอนโดง่ายๆ เข้ากับห้องสไตล์กาแล็คซี่ได้ดีเลยทีเดียว 

แต่งคอนโดสไตล์ กาแล็คซี่ galaxy

พรมกาแล็คซี่ นอกจากจะเป็นของแต่งคอนโดสไตล์กาแล็คซี่สวยๆ แล้ว พรมยังมีประโยชน์การใช้สอยอีกด้วย เช่น ป้องกันรอยขีดข่วยที่จะเกิดกับพื้น เป็นพื้นที่นุ่มๆ สำหรับนั่งเล่น เป็นต้น

แต่งคอนโดสไตล์ กาแล็คซี่ galaxy

มุ้งเรืองแสง มุ้งเรืองแสงสามารถ D.I.Y. ได้โดยใช้มุ้งทรงสวยๆ กับไฟ LED แขวนบนมุ้ง แต่ต้องระวังถ้าเปิดนาน ดวงไฟจะร้อนและไหม้มุ้งได้ ถ้าไม่อยากเสี่ยงเกินไป ลองใช้สติ๊กเกอร์เรืองแสง หรือกลิตเตอร์ติดให้รอบๆ

แต่งคอนโดสไตล์ กาแล็คซี่ galaxy

โคมไฟดวงดาว โคมไฟนี้สามารถสั่งซื้อได้ตามอินเทอร์เน็ต และสามารถ D.I.Y. ได้เองด้วยการตัดกระดาษเป็นรูปห้าเหลี่ยม เจาะเป็นรูกลุ่มดาวต่างๆ แล้วครอบลงไปบนโคมไฟ

แต่งคอนโดสไตล์ กาแล็คซี่ galaxy

ประตูดวงดาว มาแต่งคอนโดของเราด้วยประตูวิเศษเหมือนโดเรมอนกันเถอะ แต่แทนที่ด้วยรูปบนอวกาศเหมือนข้างบน ดูเหมือนมองโลกจากยานอวกาศเลยทีเดียว

แต่งคอนโดสไตล์ กาแล็คซี่ galaxy

ม่านกาแล็คซี่ นอกจากแต่งห้องนอนสไตล์กาแล็คซี่สวยๆ แล้ว ยังสามารถตกแต่งคอนโดด้วยโซนอื่นๆ ของห้องอีก อย่างม่านในห้องน้ำข้างบน ที่จะช่วยให้คุณพักผ่อนสายตาไปกับสีสันของอวกาศขณะเอนกายแช่ในอ่างอาบน้ำ

แต่งคอนโดสไตล์ กาแล็คซี่ galaxy

วอลเปเปอร์กาแล็คซี่ สร้างลวดลายและสีสันสวยๆ ด้วยการติดวอลเปเปอร์ลงไป นอกจากจะง่ายมากกว่าการทาสีแล้ว ยังประหยัดเวลา และสามารถเปลี่ยนลายอื่นๆ ได้ถ้าเบื่อและต้องการแต่งคอนโดสไตล์อื่นๆ
แต่งคอนโดสไตล์กาแล็คซี่ Galaxy

เพนท์ผนังเรืองแสง สำหรับคนที่อยากแต่งห้องสองสไตล์ สามารถเป็นผนังสีขาวสะอาดในช่วงกลางวัน และเรืองแสงเป็นลวดลายของอวกาศที่จะช่วยให้คุณหลับฝันดีในห้วงกาแล็คซี่

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์