รูปบทความ แต่งห้องนอนสไตล์วัยรุ่นฝรั่ง ให้เป๊ะ!! คุณทำได้ ง่ายนิดเดียว

ESTOPOLIS | บันทึกทุกความทรงจำไว้บนกำแพง วาดลายแทงที่เป็นตัวคุณไว้บนห้องนอน

ประกาศความเป็นตัวตนอย่างชัดเจนด้วยการแต่งห้องนอนสไตล์วัยรุ่นฝรั่งซึ่งเป็นการสร้างพื้นที่ส่วนตัวให้โดดเด่นสวยงามให้คุณกลับบ้านมาพบกับความผ่อนคลายที่สร้างความสุขในสไตล์ของคุณ ซ้ำยังเป็นการแต่งห้องนอนงบน้อยที่สามารถ d.i.y ทำได้เอง แต่จุดเด่นของสไตล์อยู่ตรงที่ใดนั้น เรามาดูกัน


1. แต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่ง ความสำคัญมันอยู่ที่รูปภาพ


รูปภาพประดับผนัง เอกลักษณ์ของการแต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่ง
รูปภาพประดับผนังสามารถนำเสนอความเป็นคุณได้ นับเป็นเอกลักษณ์ของการแต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่ง

การแต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่งนั้นจะการประดับรูปที่ผนังมากมายราวกับเก็บเรื่องราวทุกความทรงจำไว้ให้เรารู้สึกถึงรายละเอียดความสุขและความประทับใจทุกครั้งที่กลับนมาพักผ่อนที่ห้องคอนโด โดยที่การประดับผนังส่วนนี้สามารถแต่งห้องนอน d.i.y ทำได้เอง พร้อมกับที่การแต่งห้องนอน งบน้อย แต่ได้สไตล์แบบวัยรุ่นฝรั่งที่มากมาย ล้นเหลือ แต่เป็นตัวเราอย่างที่สุด


2. ความอบอุ่นของแสงไฟเป็นปัจจัยหลักในการแต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่ง


ไฟแต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่ง ประดับให้ห้องดูอบอุ่นและมีเอกลักษณ์
เอกลักษณ์ของการแต่งห้องนอนแบบวัยรุ่นฝรั่งอย่างหนึ่งที่ทำให้ห้องดูอบอุ่นมากขึ้นคือการตกแต่งด้วย ไฟแต่งห้อง


แสงสว่างคือความอบอุ่นที่สามารถมอบให้กับการแต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่งได้อย่างเป็นเอกลักษณ์เพราะไฟแต่งห้องของสไตล์วัยรุ่นฝรั่งที่สามารถทำให้เป็นรูปร่างตามที่คุณต้องการได้เลย ความอิสระของรูปทรงไฟแต่งห้องจะเป็นการแต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่งที่นำเสนอความเป็นตัวคุณ ซ้ำยังสามารถแต่งห้องนอน d.i.y ทำได้ด้วยตัวคุณเอง ใช้งบน้อยแต่ได้แต่งห้องนอนสวยสไตล์คุณอย่างสนุกสนานแน่นอน


3. แต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่ง เพิ่มสีสันให้เป็นตัวคุณ


สีสันแห่งความเป็นคุณสามารถบอกเล่าได้ผ่านการแต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่ง
สีสันแห่งความเป็นคุณสามารถบอกเล่าได้ผ่านการแต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่ง โดยไม่ทำให้สูญเสียสไตล์แต่อย่างใด

แต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่งคือการใส่ทุกอย่างที่เป็นตัวคุณลงไปในห้องนอน ทั้งรูปแบบการจัดไฟแต่งห้องหรือจะเป็นการจัดวางรูปภาพบนผนังก็ล้วนแต่เป็นความอิสระที่ต้องกำหนดเอง แต่สิ่งที่สะท้อนภาพรวมให้การแต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่งมีเอกภาพเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันคือการเลือกใช้สีสันที่ไปในทางเดียวกัน ดังนั้นหากต้องการให้แนวทางการแต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่งชัดเจน การใช้สีแต่งห้องก็เป็นอย่างหนึ่งที่ต้องพิจารณา โดยเราขอแนะนำว่าสีที่ง่ายที่สุดสำหรับคนไม่เก่งเรื่องสีเลยคือ โทนขาว เทา ดำ 


4. ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน แต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่งต้องเลือกให้ดีจะขาดไม่ได้


ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ของแต่งห้องนอนที่ขาดไม่ได้
ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ของแต่งห้องนอนที่ขาดไม่ได้ในทุกสไตล์

เตียงนอนคือสิ่งที่มองเห็นได้ชัดเจนจึงกลายเป็นภาพหลักภาพรวมในการแต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่งโดยมีเอกลักษณ์ที่อุปกรณ์การนอนจะต้องมีมากจากเดิมเสียหน่อยเช่น ผ้าห่มหรือหมอนที่เคยมีชิ้นเดียวอาจต้องเพิ่มเป็นสองหรือมากกว่า และควรมีลวดลาย ซึ่งขอแนะนำเป็นการแต่งห้องนอน สีเทาเพราะเตียงนอนสีเทาจะไม่แย่งเอกลักษณ์หลักของการแต่งห้องนอนสไตล์วัยรุ่นฝรั่งอย่างไฟแต่งห้องหรือรูปภาพ


5. แต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่ง ต้องยกเตียงสูงเพื่อพื้นที่เก็บของใต้เตียง


แต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่ง ใช้ใต้เตียงที่ยกสูงสำหรับการเก็บของเป็นหลัก
แต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่ง ใช้ใต้เตียงที่ยกสูงสำหรับการเก็บของเป็นหลัก


การแต่งห้องนอน วัยรุ่นฝรั่งสิ่งสำคัญเลยคือการไม่เก็บซ่อนสิ่งของ และโชว์ความเป็นคุณออกมาให้ชัดเจนว่าเป็นอย่างไร ผ่านทางสิ่งของต่างๆ เหล่านั้น เช่น รูปภาพที่นำมาประดับผนัง หรือไฟแต่งห้องที่ออกแบบได้ด้วยตนเอง เป็นการแต่งห้องนอนฉบับ d.i.y ที่เหมาะกับคนต้องการหยิบจับของง่าย หรือเรียกได้ว่าเป็นความมีระเบียบบนสไตล์การแต่งห้องนอนที่ยากจะดูเป็นระเบียบ


เอกลัษณ์จากการแต่งห้องนอนตามแบบวัยรุ่นฝรั่งนั้น อยู่ที่การกำหนดรูปแบบให้ออกมาเป็นคุณมากที่สุด ตั้งแต่การเลือกสรรสิ่งที่จะนำมาติดผนังหรือการจัดวางที่สามารถนำเสนอและบอกเล่าความเป็นคุณออกมา เรียกได้ว่าเป็นสไตล์การแต่งห้องนอนที่ประหยัดงบ เหมาะสำหรับคนงบน้อยที่ชอบแต่งห้องนอนด้วยตนเองง่ายๆ เป็นที่สุด


บทความที่เกี่ยวข้อง :

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์