รูปบทความ แต่งห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์น ให้อบอุ่น ทำเองก็ได้ ง่ายนิดเดียว

ESTOPOLIS | โมเดิร์นเพลินๆ กับห้องรับแขกที่แต่งง่าย คุณก็ทำได้

สไตล์โมเดิร์น เป็นความเรียบง่ายที่ดูหรูหราในตัว ทำให้การแต่งห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมอย่างมากด้วยความง่ายที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง พร้อมกับจัดห้องรับแขกให้สวย อบอุ่นก็ได้ทั้งความสบายใจของแขกและความสุขใจของเราด้วย

แต่งห้องรับแขกแบบประหยัด

ความเรียบหรูของการแต่งห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์นมีลักษณะเด่นที่การขบเน้นพื้นผิวสัมผัสของเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงเรียบง่าย ทำให้สามารถแต่งห้องรับแขกขนาดเล็กได้ดูโปร่งมากขึ้นด้วย แต่ว่าการแต่งเติมให้ห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์นดูสวยงาม มีเสน่ห์ที่แตกต่างจากเดิมควรทำอย่างไร


แต่งห้องรับแขกให้อบอุ่นมากขึ้นด้วยความเขีียวชะอุ่มของต้นไม้


การแต่งห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์น

ต้นไม้นับเป็นสิ่งมหัศจรรย์สำหรับการตกแต่งห้องคอนโดเลยทีเดียว เพราะความเป็นกลางที่สามารถแต่งห้องรับแขกได้ทุกสไตล์ โดยเฉพาะสไตล์ที่เน้นความเรียบอย่างโมเดิร์น การใส่ต้นไม้เข้าไปก็สามารถทำให้การแต่งห้องรับแขกแบบประหยัดนี้ดูอบอุ่นมากขึ้นได้ แถมยังทำให้ได้ห้องรับแขกสวยๆ อารมณ์สบายๆ ผ่อนคลายเพราะความเขียวชะอุ่มของต้นไม้อีกด้วย


แสงสว่างจากโคมไฟสามารถสร้างมิติให้การแต่งห้องรับแขกมีเสน่ห์มากขึ้นได้


การแต่งห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์น

สิ่งที่สามารถทำให้เกิดมิติและสร้างเสน่ห์ช่วยแต่งห้องรับแขกขนาดเล็กดูกว้างขึ้น นั่นคือการเพิ่มแสงเข้าไปโดยการแต่งห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์นด้วยโคมไฟไม่ว่าจะเป็นแบบตั้งโต๊ะหรือแบบยืนพื้นซึ่งทั้งสองสามารถช่วยคุณขยายพื้นที่เฉพาะจุด สร้างความผ่อนคลายในการพักผ่อนให้ห้องรับแขกสวยๆ อารมณ์สบายๆ แห่งนี้เป็นหนึ่งในที่พักผ่อนของคุณ

สะท้อนความโมเดิร์นผ่านการแต่งห้องรับแขกด้วยกระจก


การแต่งห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์น

หลายคนขยายห้องขนาดเล็กด้วยการติดกระจกเพื่อเพิ่มมุมมองให้กว้างขึ้น แต่บางครั้งการแต่งห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์นก็นำกระจกมาติดผนังไม่ต่างจากกรอบรูปที่รูปด้านในคือการสะท้อนอีกด้านหนึ่งออกมา สร้างภาพที่มีมิติอีกแบบหนึ่ง ทำให้การแต่งห้องรับแขกขนาดเล็กดูมีเสน่ห์ทั้งยังประหยัดอีกด้วย


แต่งห้องรับแขกด้วยพรม ถึงจะอยู่ล่างสุดก็มีความสำคัญเช่นกัน


การแต่งห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์น

พื้นเป็นสิ่งที่กำหนดสไตล์ของห้องได้มากทีเดียวแต่การเปลี่ยนพื้นเป็นเรื่องยากเกินไป ลองพิจารณาพรม ที่ช่วยเปลี่ยนสไตล์ของพื้นห้องให้โมเดิร์นมากขึ้นทำให้ได้ห้องรับแขกสวยๆ อารมณ์สบายๆ นอกจากนี้ยังสบายเท้าทุกครั้งที่เหยียบจึงช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้พร้อมๆ กับการแต่งห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์นสวยๆ


หมอนอิงบนโซฟาเรียบสามารถสร้างจุดเด่นในการแต่งห้องรับแขก


การแต่งห้องรับแขกสไตล์โมเดิร์น

ของตกแต่งที่เหมาะสำหรับการแต่งห้องรับแขกเล็กๆ มากที่สุดคือการจัดห้องรับแขกให้สวยด้วยของตกแต่งที่ใช้งานได้อย่างเช่นหมอนอิง ซึ่งเป็นจุดเล็กจุดหนึ่งในห้องรับแขกที่สามารถช่วยให้สไตล์โมเดิร์นที่ใช้ในการแต่งห้องรับแขกราคาประหยัดนี้ชัดเจนมากขึ้นและยังช่วยทำให้ห้องรับแขกดูสวยๆ อารมณ์สบายๆ มากขึ้น


หวังว่าจะได้แนวคิดที่ช่วยให้การแต่งห้องรับแขกแบบประหยัด ที่คุณสามารถออกแบบและสร้างสรรค์ได้ด้วยตัวเอง ช่วยเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างห้องรับแขกสวยๆ อารมณ์สบายๆ ในสไตล์โมเดิร์นออกมาได้ดั่งใจคุณ อย่าลืมหาแบบห้องน้ำ Modern สวยๆ สักแบบมาแต่งห้องคอนโดให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์