รูปบทความ แต่งแล้วไปให้สุดกับชุดเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอล

แต่งแล้วไปให้สุดกับชุดเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอล

การแต่งคอนโดเป็นอีกวิธีที่จะสร้างความสุขให้กับเจ้าของห้องได้ดีอีกรูปแบบหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่อยากแต่งคอนโดให้สุดด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ที่แตกต่าง ซึ่งในครั้งนี้เราก็มีเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์มินิมอลที่แม้ว่าจะดูเรียบง่าย แต่ทั้งวัสดุและดีไซน์บ่งบอกถึงความลงตัวได้อย่างชัดเจน มาแนะนำกัน


RUN HIGH TABLE




โต๊ะจาก EMECO แบรนด์ชั้นนำในประเทศอเมริกา ซึ่งโต๊ะรุ่นนี้โดดเด่นในเรื่องของงานดีไซน์ที่มีความเรียบ แต่ดูแล้วหรูราด้วยวัสดุไม้ ASH พร้อมกับโครงขาโต๊ะที่ได้มาจากอลูมิเนียมให้ความแข็งแรงทนทาน แถมยังตอบโจทย์ความมินิมอลอีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบความเรียบ แต่เน้นความแข็งแรงของวัสดุ ซึ่งโต๊ะรุ่นนี้ก็สามารถตั้งให้เข้ามุมห้องได้ง่ายทีเดียว


LANCASTER CHAIR


อีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่หาได้จากแบรนด์ EMECO ซึ่งเราเลือกเก้าอี้รุ่น LANCASTER CHAIR มาเพราะดีไซน์ที่สวยงาม ลงตัว ยิ่งได้มาจับคู่ใช้งานเข้ากับโต๊ะรุ่น Run High ด้วยแล้ว รับรองว่าลงตัว และช่วยเสริมความสวยงามให้กับห้องได้โดยไม่หลุดคอนเซ็ปต์ของความเรียบง่าย แบบมินิมอลแน่นอน ใครที่ชอบแต่งห้องแบบเรียบๆ แต่เน้นรายละเอียดของงานผลิต เก้าอี้รุ่นนี้จะตอบโจทย์ความต้องการแน่นอน


Storages รุ่น HIROSHIMA



ตู้เก็บของ Storages รุ่น HIROSHIMA ไม่ได้เป็นเพียงแค่ตู้เก็บของเท่านั้น เพราะยังสามารถเป็นตู้ Side Board สำหรับวางใกล้กับตำแหน่งของโซฟาในห้องนั่งเล่นได้ อีกทั้งจะวางเข้ามุมของห้องก็ลงตัว ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย พร้มกับสีสันธรรมชาติของเนื้อไม้ทำให้เหมาะกับการแต่งห้องสไตล์มินิมอลได้ดีทีเดียว ซึ่งตู้รุ่นนี้เป็นของแบรนด์ MARUNI แบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เหมาะกับคนที่ชอบดีไซน์เรียบๆ ฟังก์ชั่นใช้งานที่หลากหลาย และแน่นอนว่าเรื่องของความแข็งแรงก็ตอบโจทย์อย่างแน่นอน


เตียงนอน Adams



สำหรับใครที่อยากได้ห้องนอนที่มีบรรยากาศแบบญี่ปุ่นอบอวลอยู่ เตียงนอนรุ่น Adams จาก Habitat รุ่นนี้จะช่วยเพิ่มความสวยงามลงตัวให้กับห้องนอนของคุณได้มากขึ้น ด้วยวัสดุจากไม้โอ๊คชั้นดีช่วยในเรื่องของความแข็งแรงและทนทาน รวมทั้งยังให้โทนสีแบบไม้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ก็ยังมีฟังก์ชั่นในการใช้งานที่น่าสนใจ ด้วยการเปิดเป็นที่เก็บของได้ที่ด้านล่างของเตียง


เป็นเตียงนอนที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความมินิมอล งานไม้ และอยากตกแต่งห้องนอนให้ได้บรรยากาศแบบญี่ปุ่นเตียงรุ่นนี้คือตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุด


โซฟาสีเทา รุ่น Riva



เสริมความลงตัวให้กับห้องนั่งเล่นขึ้นอีกหน่อยด้วยโซฟาผ้าสีเทา รุ่น Riva จาก Habitat ซึ่งรุ่นนี้เป็นโซฟาสามที่นั่งขนาด 210 ซม. สามารถวางที่ห้องนั่งเล่นได้สบายๆ ไม่ว่าจะวางเข้ามุมหรือวางติดผนังก็ลงตัว นอกจากนี้ด้วยโทนสีและดีไซน์ของโซฟารุ่นนี้ที่เน้นความโปร่ง แบบลอยตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่อยากให้ห้องนั่งเล่นมีความโปร่ง โล่งดูสบายตา และที่สำคัญคือมีความมินิมอลชัดเจนมากขึ้นด้วย




แม้ว่าเฟอร์นิเจอร์ที่เราคัดมาให้ทั้ง 5 ชิ้นนี้จะมีความลงตัวในเรื่องของสไตล์มินิมอลอยู่ในตัวเองแล้วก็ตาม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แนะนำว่าควรให้ความสำคัญกับการตกแต่งห้องในส่วนอื่นๆ ด้วย เช่นเรื่องของโทนสีภายในห้อง, งานพื้น หรือการเปิดให้ห้องมีแสงสว่างมากขึ้น เพราะหัวใจสำคัญของสไตล์มินิมอลประการหนึ่งก็คือ ต้องมีความโปร่ง โล่ง สบายตา และมีแสงสว่างจากภายนอกมากเพียงพอนั่นเอง


บทความที่น่าสนใจ

แนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ที่คนรักการแต่งห้องต้องไม่พลาด

9 สไตล์ให้เลือกสรร ตกแต่งห้องได้ในแบบของคุณ

จับชุด เข้าคู่ แต่งห้องสไตล์โมเดิร์น

จับชุด เข้าคู่ : แต่งห้องสไตล์มินิมอล

Happy worker: นิยามความมั่นคง ชีวิตที่มั่นคงต้องเป็นเช่นไร


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์