รูปบทความ แนะนำขนมกินเล่น เพิ่มทางเลือกให้คนรักสุขภาพที่ชอบจุบจิบ

แนะนำขนมกินเล่น เพิ่มทางเลือกให้คนรักสุขภาพที่ชอบจุบจิบ

อยากจะรักสุขภาพเราก็ต้องไปกันให้สุดและที่สำคัญต้องไม่ยากเกินไป โดยเฉพาะกับคนที่ชอบกินจุบจิบ ขนมหวาน ของกินเล่นระหว่างมื้อที่อยากรักสุขภาพและควบคุมอาหารมาดูว่าเราสามารถเพิ่มอะไรไว้กินเล่นนอกจากผลไม้และธัญพืชกันได้บ้าง ซึ่งขนมส่วนใหญ่ที่เราจะแนะนำเป็นขนมที่ควบคุมกันทั้งแป้ง น้ำตาล ไขมันให้เป็นอาหารเพื่อคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง


วันนี้ Esto จึงอยากแนะนำร้านขนมเพื่อสุขภาพสำหรับคนไม่สะดวกจะลงมือทำ และแน่นอนว่ามีคลิปการทำขนมเพื่อสุขภาพให้กับคนที่ต้องการควบคุมอาหารด้วยตัวเองด้วยเช่นกัน


แนะนำร้านขนมเพื่อสุขภาพ

The Oven Farm



ใครที่ชอบขนมปังเป็นชีวิตจิตใจต้องหันมาหาร้านนี้เลย เพราะเขามีขนมปังเจเพื่อสุขภาพมากมายหลายสูตรให้เลือกทานได้ตามใจชอบ แถมยังเหมาะกับคนที่ไม่สะดวกไปซื้อหลายครั้งสามารถแช่แข็งเก็บเอาไว้ได้นานถึง 1 เดือน โดยเขาเคลมว่าไม่มีวัตถุกันเสีย สารปรับแต่งคุณภาพและไม่ได้แต่งกลิ่น แต่งสีใดๆ นุ่ม หอม อร่อยด้วยคุณภาพกันล้วนๆ


Prizesnack


ขนมอบกรอบมีให้เลือกมากมายในท้องตลาด ยั่วตายั่วน้ำลายคนรักสุขภาพกันสุดๆ เราจึงนำเสนอตัวเลือกสำหรับคนชอบขนมอบกรอบที่รักสุขภาพกัน แถมยังมีหลายรสให้เลือกได้ด้วย ที่สำคัญยังสามารถสั่งซื้อได้ทางไลน์ สะดวกสบายกันได้


Leanlife



แม้จะหาซื้อได้ยากไปหน่อย แต่ใครที่อยากกินวาฟเฟิลอุ่นๆ ขนมหวานฟินๆ ที่ใช้ความหวานจากธรรมชาติเข้ามาแทน ทำให้สายรักสุขภาพกินได้อย่างสบายใจ แต่สายควบคุมน้ำหนักอาจจะยังต้องระวังกันเล็กน้อย กินแต่พอดี


Skinnybites.th



ขนมโรลสายสุขภาพอย่างแท้จริงด้วยโรลไส้ธัญพืช ไม่ใส่น้ำตาล ใช้แป้งไม่ขัดสี ไม่มีนมหรือเนย อิ่มอยู่ท้อง กินแล้วไม่อ้วนด้วย เหมาะที่สุดกับคนควบคุมน้ำหนักที่อยากทานของหวานหรืออยากได้ของทานง่ายๆ ก่อนออกกำลังกาย เพราะขนมร้านนี้เขาเน้นโปรตีนสูง มีคุกกี้โปรตีนให้เลือกกินด้วยนะ


แนะนำวิธีทำขนมเพื่อสุขภาพ

4 Healthy Dessert Ideas For Weight Loss



ใครอยากทำขนมเพื่อสุขภาพง่ายๆ กินเล่น คลิปนี้คุณสามารถทำตามได้สบายๆ เลย มีตั้งแต่เครปผลไม้ เค้กกล้วยหอม บราวนี่และคุกกี้ถั่วแคลลอรี่ต่ำ เหมาะกับคนควบคุมอาหารที่อยากเติมความหวานให้ชีวิต


7 Healthy Breakfast Muffins For Weight Loss


มาดูขนมอบน่าทานอย่างมัฟฟินที่เขาปรับสูตรให้เป็ฯสำหรับคนควบคุมน้ำหนักหรือคนแพ้นมวัวสามารถทานได้ แคลลอรี่ก็ไม่เยอะด้วย


4 Healthy Oatmeal Recipes


ข้าวโอ๊ตเป็นวัตถุดิบที่อยู่คู่กับเมนูอาหารคนควบคุมน้ำหนักกันอยู่แล้ว แต่นอกจากกินเป็นอาหารเช้ากับนมเราสามารถปรับให้เป็นอะไรกันได้บ้าง มาดูกันเลย งานนี้มีคนกินเล่นน่าอร่อยกันอีกนะ


เป็นอย่างไรกันบ้างกันเหล่าขนมหวานเพื่อสุขภาพที่หาซื้อได้ง่ายเหมาะกับคนไม่สะดวกทำอาหารให้พกไปทานได้ง่ายและก็สามารถทำเองได้สำหรับคนชอบทำอาหารเอง หวังว่าจะสามารถได้ขนมไปจุบจิบคลายเหวาให้ปากในสไตล์คนรักสุขภาพได้


บทความที่น่าสนใจ

อิ่มที่เรา คลีนที่โลก กับบริการ Healthy Food Delivery ไอเดียดี “Indy Dish”

Friday is Happy กับสถานที่พักผ่อนกับความสุขในบรรยากาศแสนสบาย

ปักหมุด 9 ร้านนั่งเพลิน ย่านอารีย์ - พระราม 6

จริงไหม ? Fast Fashion = Fast Disaster เเล้วอะไรที่เรียกว่า Fast Fashion

#saveเงินในกระเป๋า ด้วยวิธีประหยัดพลังงานง่าย ๆ


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์