รูปบทความ แนะนำคอนโดโครงการใหม่สุดหรู บนทำเลทอง สร้างเสร็จปี 2561

แนะนำคอนโดโครงการใหม่สุดหรู บนทำเลทอง สร้างเสร็จปี 2561

หากคุณต้องการลงทุนคอนโดสิ่งสำคัญที่สุดคือการเลือกทำเล หากคอนโดโครงการใหม่ตั้งอยู่ในทำเลทอง แม้จะต้องลงทุนสูงแต่ผลตอบแทนคุ้มค่าแน่นอน ยิ่งต้องการผลตอบแทนระยะยาวก็ยิ่งต้องเลือกลงทุนคอนโดที่อยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมและใช้วัสดุก่อสร้างที่ได้คุณภาพ มีการออกแบบที่ตอบรับกับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี หรือผู้ที่ต้องการหาที่พักอาศัยใจกลางเมืองเดินทางสะดวก พร้อมลงทุนเพื่อวัสดุและปัจจัยอื่นๆที่ทำให้ชีวิตคุณก้าวไปอีกขั้น เราจึงมาแนะนำคอนโดโครงการใหม่สุดหรู สร้างอยู่บนทำเลทอง และมีกำหนดสร้างเสร็จในปี 2561 นี้


คอนโดโครงการใหม่ BEATNIQ ติดรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ - BTS ทองหล่อ

คอนโดโครงการใหม่ BEATNIQ

คอนโดโครงการใหม่ BEATNIQ Sukhumvit 32 เป็นโครงการที่จัดส่วนกลางอย่างสวยงามหรูหรา เสริมความเป็นธรรมชาติให้ผู้อาศัยสามารถปลีกตัวออกจากความวุ่นวาย โดยมีส่วนกลางบนชั้น 7 พื้นที่ริมสระน้ำเป็น Floating Pavillion ทางทิศเหนือสามารถรับลมและแสงแดดได้ตลอดวัน อาคารจอดรถของคอนโดโครงการใหม่นี้มีสวนแนวตั้งหรือ Vertical Garden เพิ่มพื้นที่สีเขียวกลางใจเมือง และในชั้น 32-34 เป็นพื้นที่ส่วนกลางให้ชมวิวกลางใจเมืองได้อย่างพรีเมี่ยม ราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท

คอนโดโครงการใหม่ BEATNIQ

ย่านพร้อมพงษ์ แหล่งอาศัยของคนเมืองหรือย่านทองหล่อแหล่งท่องกลางวันเที่ยวกลางคืน เป็นหนึ่งในทำเลทองยอดฮิต ซอยสุขุมวิท 32 ที่มีราคาต่อตารางเมตรค่อนข้างสูงอย่างที่ตั้งของคอนโดโครงการใหม่ BEATNIQ แห่งนี้ที่สูงถึง 280,000 บาทต่อตารางเมตร ร้านอาหารก็ครบครัน เหตุผลหลักของราคาที่สูงมากนี้คือการเดินทางที่สะดวกสบายสามารถใช้ได้ทั้งขนส่งสาธารณะเพราะเป็นคอนโดโครงการใหม่ติดรถไฟฟ้าและเดินทางสะดวกด้วยรถยนต์


คอนโดโครงการใหม่ SUPREME LEGEND ใกล้รถไฟฟ้า MRT คลองเตย 

คอนโดโครงการใหม่ SUPREME LEGEND

เป็นคอนโดโครงการใหม่ที่เน้นสร้างคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้อาศัยเป็นสำคัญด้วยจำนวนยูนิตเพียง 71 ยูนิต กับส่วนกลางครบครันโดยเฉพาะพื้นที่สีเขียว เรียกว่าเป็นคอนโดโครงการใหม่ที่ได้ทั้งความสะดวกสบาย ความเป็นส่วนตัวและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอีกขั้นเลยทีเดียว ราคาเริ่มต้นที่ 14.9 ล้านบาท

คอนโดโครงการใหม่ SUPREME LEGEND map

คอนโดโครงการใหม่ย่านพระราม 3 ที่กำลังจะสร้างเสร็จในปี 2561 หากใครสนใจลงทุนคอนโดโครงการใหม่กลางเมืองทำเลทอง ที่โครงการ SUPREME LEGEND ควรจัดเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียวด้วยที่ตั้งที่สามารถเชื่อมไปได้ทั้งย่านสีลมและย่านสุขุมวิท ให้ผู้อาศัยสามารถเดินทางโดยใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลักเพราะที่จอดรถที่นี่รองรับมากกว่า 120 คัน หรือจะใช้บริการขนส่งสาธารณะอย่างรถประจำทางและรถไฟฟ้า MRT คลองเตยก็สะดวกเช่นกัน


คอนโดโครงการใหม่ THE DIPLOMAT 39 ติดรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์

คอนโดโครงการใหม่ THE DIPLOMAT 39

โครงการ The Diplomat 39 คอนโดโครงการใหม่ที่เน้นดีไซน์หรูหรากับส่วนกลางที่จัดเต็มมาอย่างอลังการงานสร้างด้วย Lobby โถงทางเข้าแปดเหลี่ยมกับฝ้าเพดาน 5 เมตร รับรองนักธุรกิจด้วย Business Center สนุกสนานกับการออกกำลังกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีลำโพงใต้น้ำ ชมวิวเมืองกรุงเทพที่เต็มไปด้วยแสงสีสวยงามกับสวนลอยฟ้า พร้อมกับรองรับผู้ใช้รถด้วยที่จอดรถประมาณ 160 คัน ต่อ 156 ยูนิต ด้วยราคาต่อตารางเมตรที่ 280,000 บาท คอนโดโครงการใหม่แห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท


คอนโดโครงการใหม่ THE DIPLOMAT 39 map

นี่เป็นอีกหนึ่งคอนโดโครงการใหม่ ติิดรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ห่างกันเพียง 100 เมตรเท่านั้น คอนโดหรูทำเลทองปี 2561 ที่เน้นจุดหลักไปที่คนใช้บริการขนส่งสาธารณะเป็นหลัก ขณะเดียวกันในทำเลนี้ ผู้ใช้รถยนต์ก็ไม่ต้องเป็นกังวลใดๆ ด้วยโครงการติดถนนสุขุมวิท สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนเพชรบุรี หรือจะลัดไปถนนพระรามที่ 4 ก็ได้เช่นกัน เรียกว่าเป็นคอนโดโครงการใหม่ใจกลางเมือง ที่ตั้งอยู่บนทำเลทองอย่างแท้จริงตัว


คอนโดโครงการใหม่ SINDHORN TONSON ติดสวนลุมฯ และใกล้รถไฟฟ้า 3 สถานี

คอนโดโครงการใหม่ SINDHORN TONSON

เป็นคอนโดโครงการใหม่ที่มีสไตล์หรูหราแบบ High Rise แต่ไม่สูงมากนักเพียงแค่ 18 ชั้นเท่านั้น มีส่วนกลางอยู่ชั้นบนสุดได้มองวิวตึกอาคารกลางเมือง จำนวนห้องก็ยูนิตก็น้อยนิดมากสุดเพียงแค่ 6 ยูนิตต่อชั้น รวมทั้งหมดมีเพียง 59 ยูนิตพร้อมกับที่จอดรถอีก 96 คัน เรียกว่ารองรับผู้อาศัันที่อาจมีรถยนต์หลายคัน กับสุดยอดทำเลทองใกล้รถไฟฟ้า BTS เพลินจิต มี Shuttle Service วิ่งรับส่งไปยังรถไฟฟ้า BTS ชิดลมและราชดำริ

คอนโดโครงการใหม่ SINDHORN TONSON map

คอนโดโครงการใหม่แห่งนี้เหมาะกับคนรักการออกกำลังเพราะฝังตรงข้ามเป็นสวนลุมพินีเรียกว่าก้าวเดียวถึงได้เลย เป็นสุดยอดทำเลทองเหมาะแก่การลงทุนคอนโดอย่างมากเพราะเป็นคอนโดโครงการใหม่สุดหรูที่ถูกออกแบบมาให้มีอายุการใช้งาน 100 ปี ไม่ว่าวัสดุใดๆ ทุกชิ้นที่ใช้จะเน้นการซ่อมบำรุงและความทนทานให้อยู่กันได้นานๆ ด้วยราคาต่อตารางเมตรที่ 280,000 บาท คอนโดโครงการใหม่ SINDHORN TONSON มีราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท


คอนโดโครงการใหม่ Q SUKHUMVIT ติดรถไฟฟ้า BTS นานา

คอนโดโครงการใหม่ Q SUKHUMVIT

ตัวอาคารของคอนโดโครงการใหม่ Q Sukhumvit แห่งนี้เป็นแบบ High Rise สูง 42 ชั้น แต่มีเพียง 273 ยูนิต พร้อมกับที่จอดรถ Super car อีก 645 คันแบบ กำหนดที่จอดและจำนวนรถตามขนาดห้อง และส่วนกลางแบบยิ่งกว่าจัดเต็มทั้ง ไวน์บาร์ สกายเลาจน์ ออนเซน และอื่นๆ ด้วยราคาต่อตารางเมตรเฉลี่ยที่ 300,000 บาท คอนโดโครงการใหม่แห่งนี้เริ่มต้นที่ 26.3 ล้านบาท

คอนโดโครงการใหม่ Q SUKHUMVIT map

นี่คือนิยามที่แท้จริงของคอนโดโครงการใหม่บนทำเลทอง เดินออกจากคอนโดหรูปุ๊บก็ถึงรถไฟฟ้า BTS นานาปั๊บ ถัดไปก็เป็นรถไฟฟ้า BTS อโศก สามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท หากคุณมองหาคอนโดโครงการใหม่สำหรับลงทุนคอนโดที่มีเป้าหมายเป็นชาวต่างชาติ ที่นี่เป็นตัวเลือกหนึ่งที่คุณจะได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน ด้วยเพราะย่านนี้มีชาวต่างชาติอยู่เยอะ มีร้านอาหารอยู่มาก เรียกว่าเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์มากทีเดียว 

คอนโดโครงการใหม่

สำหรับผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยใจกลางเมืองเดินทางสะดวกอาจจะต้องมีต้นทุนมากสักหน่อยในการลงทุนเรื่องที่พักอาศัยแต่ผลประโยชน์ท่ี่ได้นับว่าคุ้มค่าทีเดียวด้วยทำเลที่เดินทางสะดวก ส่วนกลางที่ครบครัน หากจะเปลี่ยนใจจากอาศัยอยู่เองเป็นการลงทุนคอนโดก็ยังนับว่าไม่ขาดทุนแน่นอน โดยเฉพาะในระยะยาว คอนโดโครงการใหม่เหล่านี้อาจจะเปลี่ยนสถานะจากใหม่เป็นเก่า แต่ในด้านของทำเลจะยังคงทำเงินให้คุณได้อย่างต่อเนื่อง หากคุณมองหาคอนโดโครงการใหม่เพื่อการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูง ลองพิจารณาคอนโดเหล่านี้ดู





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์