รูปบทความ แนะนำคอนโด ไม่เกิน 3 ล้าน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต

แนะนำคอนโด ไม่เกิน 3 ล้าน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต

คอนโดมักเป็นตัวเลือกแรกๆ ของการหาที่พักอาศัยของคนเมือง เพราะด้วยความจำเป็นในการใช้ชีวิตที่เร่งรีบและเน้นใกล้สถานที่ทำงาน ทำให้การเลือกอยู่คอนโดใกล้รถไฟฟ้าเป็นไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์คนเมืองมากที่สุด ครั้งนี้ทางเว็บ Estopolis ขอแนะนำคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ซึ่งอีกไม่กี่ปีก็จะเปิดให้ใช้บริการ และเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่มีทุนทรัพย์ไม่มากแต่อยากอยู่คอนโดใกล้รถไฟฟ้าในราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ให้ได้เลือกกันในราคาเบาๆ

รถไฟฟ้าสายสีเขียว

รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต เป็นโครงการรถไฟฟ้ามีระยะทางประมาณ 19 กิโลเมตร มีลักษณะเป็นทางวิ่งยกระดับตลอดสาย ทั้งหมด 16 สถานี โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต เริ่มต้นจาก รถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต ซึ่งเชื่อมต่อกับ BTS สถานีหมอชิต ตรงมาข้ามทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ผ่านแยกรัชโยธิน แยกมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไปจนถึงบริเวณแยกหลักสี่และเบี่ยงขวา เลียบไปตามอุโมงค์ลอดแยกหลักสี่ ถึงบริเวณสะพานใหม่หน้าตลาดยิ่งเจริญ และ เบี่ยงไปทางด้านทิศตะวันออก จนถึงสถานีคูคต บริเวณคลองสอง ที่เป็นสถานีจอดจุดสิ้นสุดโครงการ

ความคืบหน้าการก่อสร้างรถไฟฟ้า 

สำหรับคอนโดที่ใกล้รถไฟฟ้านั้น ทาง Estopolis จะขอนำเสนอคอนโดที่น่าสนใจใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต จะมีคอนโดไหนบ้างน่าสนใจมาชมกันครับ


คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว


คอนโด ไลฟ์ ลาดพร้าว

คอนโด ไลฟ์ ลาดพร้าว ตั้งอยู่บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวบริเวณห้าแยกลาดพร้าว มีทั้งหมด 2 อาคาร สูง 45 ชั้น และ 46 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,615 ยูนิต สำหรับตัวห้องพักอาศัยนั้นมีทั้งหมด 4 แบบ คือ สตูดิโอ , 1 ห้องนอน , 2 ห้องนอน และ Duplex  

ในส่วนราคาที่เป็นโปรโมชั่นช่วง presale วันที่ 21-21 พ.ค.ที่ผ่านมานั้นทางโครงการเปิดตัวด้วยราคา 2.9 ล้านบาทถือว่าเป็นโครงการที่น่าสนใจสำหรับผู้อาศัยและนักลงทุนเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ราคาดังกล่าวได้มีการปรับเปลี่ยนไปแล้วแต่หากใครยังสนใจก็สามารถเข้าชม sale gallery ของโครงการได้ ส่วนราคาตอนนี้สามารถสอบถามได้ที่ sale gallery

ภาพจำลองสถานีห้าแยกลาดพร้าว

เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ยูเนี่ยนมอลล์


สำหรับคอนโดที่อยู่ใกล้สถานีลาดพร้าว นับว่าเป็นทำเลศักยภาพที่มีศูนย์กลางการค้าอย่างเซ็นทรัล ลาดพร้าวแหล่งชอปปิ้งและรวมไลฟ์สไตล์ของผู้คน และยังมีแหล่งจับจ่ายใช้สอยอย่าง โลตัส ลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ นอกจากนี้โดยรอบทำเลห้าแยกลาดพร้าวยังเป็นแหล่งรวมของสำนักงานบริษัทชั้นนำของกรุงเทพฯ อย่าง การบินไทย เอไอเอส กลุ่มบริษัท ปตท. และ ธนาคารทหารไทย สำนักงานใหญ่ 

แม้สถานีห้าแยกลาดพร้าวจะมีคอนโดที่ราคาสูงกว่า 3 ล้าน แต่ผู้อาศัยที่อยู่ใกล้ๆ ตามแนวรถไฟฟ้าก็สามารถเดินทางมาได้สะดวก เพราะรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายนี้มีสถานีที่ค่อนข้างไม่ไกลกันนัก


คอนโดใกล้สถานีพหลโยธิน 24


คอนโด ลิสส์ รัชโยธิน LYSS Ratchayothin 

คอนโด ลิสส์ รัชโยธิน ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 27 ซึ่งถือว่าเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีพหลโยธิน 24 ห่างจากตัวสถานีเพียง 200 เมตร ราคาคอนโดนี้เริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท มีสิ่งอำนวยความสะบายครบครันถึงแม้ว่าจะไม่อยู่ติดกับห้างสรรพสินค้าแต่ก็สามารถเดินทางต่อไปได้อีกเพียงแค่ 1 สถานีก็สามารถเดินทางไปยังเซ็นทรัลลาดพร้าวได้แล้ว และยังสามารถเดินช้อปปิ้งได้ต่อที่ยูเนียนมอลล์

ลิสส์ รัชโยธิน เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 171 ยูนิต รูปแบบของคอนโดให้ความสำคัญกับความโปร่ง โล่งของตัวอาคาร ซึ่งจะเน้นให้ตัวอาคารได้รับแสงอาทิตย์และลมธรรมชาติ โดยมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน , 2 ห้องนอน และ Duplex

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ลิสส์ รัชโยธิน ทางโครงการจัดมาให้แบบครบครันทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ , ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง, ที่จอดรถจักรยาน และระบบรักษาความปลอดภัย เรียกได้ว่าจัดเต็มเทียบเท่ากับโครงการ High Rise เลยทีเดียว อ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติม http://www.lysscondo.com

บริเวณปากซอยมีวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเหมาะสำหรับคนที่เร่งรีบ เยื้องกับปากซอยเป็นตึกช้าง


แบงค์คอก เฟ’ลิซ วิภาวดี 30

คอนโด แบงค์คอก เฟ’ลิซ วิภาวดี 30 ตั้งอยู่ในซอยวิภาวดี 30 เขตจตุจักร และสามารถเดินทางเข้าที่ซอยพหลโยธิน 21 ห่างจากสถานีพหลโยธิน 300 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ไม่เกิน 3 ล้านบาท

คอนโด แบงค์คอก เฟ’ลิซ วิภาวดี 30 ตัวคอนโดออกแบบทันสมัยสไตล์ดิจิตอล ออกแบบเพื่อรองรับการตกแต่งแบบอิสระ ลักษณะอาคารสูง 8 ชั้น 154 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัย อาทิ Digital Park สระว่ายน้ำ สวนพักผ่อน มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ใกล้รถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT

แม้คอนโด คอนโด ลิสส์ รัชโยธิน และ แบงค์คอก เฟ’ลิซ วิภาวดี 30 จะไม่ได้อยู่ติดกับสถานีศักยภาพอย่างสถานีห้าแยกลาดพร้าวหรือสถานีรัชโยธิน แต่ผู้อาศัยก็สามารถเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้งสถานที่สำคัญต่างๆ ได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะนั่งรถไฟฟ้า นั่งนมอเตอร์ไซค์รับจ้าง รถเมล์ หรือแท็กซี่ ก็สามารถตอบโจทย์ผู้อาศัยได้ทุกรูปแบบ


คอนโดใกล้ สถานีรัชโยธิน

สถานีรัชโยธินตั้งอยู่บริเวณแยกรัชโยธิน ทำเลนี้ถึงแม้จะไม่ห่างจากสถานีพหลโยธิน 24 สักเท่าไร แต่สถานีนี้ถือว่ารองรับคนที่อยากมาพักผ่อน ดูหนัง ฟังเพลง หรือหาร้านอาหารอร่อยๆ ทานได้เป็นอย่างดี เพราะลงจากสถานีนี้ก็เจอห้างเมเจอร์รัชโยธิน และอเวนิวรัชโยธินที่มีร้านอาหารรองรับเพียบแล้ว


ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน 2

คอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน 2 ตังอยู่ที่ ซอยพหลโยธิน 30 แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร ห่างจากสถานีรัชโยธินประมาณ 500 เมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 1.85 ล้านบาท

คอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน 2 เป็นคอนโดพร้อมอยู่ที่อกแบบโดยคำนึงถึงผู้อยู่อาศัย ให้บรรยากาศผ่อนคลายในการพักอาศัยด้วย Panoramic Park และ สระว่ายน้ำ สไตล์การออกแบบแนวโมเดิร์น โดดเด่นด้วยเส้นของสายน้ำที่แสดงความอิสระ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวนความสะดวกอย่าง สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ และ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

เมื่อออกมาจากปากซอย จะเห็้นว่า คอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ เมเจอร์ รัชโยธิน 2 นั้นอยู่ไม่ไกลจากจาก เมเจอร์ รัชโยธิน 

ความน่าสนใจของทำเลย่านรัชโยธิน นอกจากจะสะดวกสบายเรื่องการเดินทางเมื่อรถไฟฟ้าายสีเขียวเสร็จแล้วยังมี เมเจอร์ รัชโยธิน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนที่อาศัยในย่านนั้นๆ นิยมเดินช้อปปิ้ง รวมทั้ง Box Space สุดชิคที่รวมร้านอาหารหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกกินในช่วงเย็นๆไปจนค่ำ



คอนโดใกล้สถานีเสนานิคม

สถานีเสนานิคม ตั้งอยู่บริเวณปากซอยเสนานิคม ทำเลนี้แทบจะเรียกได้ว่า เกยสถานีเสนานิคมเลยทีเดียว ส่วนใหญ่เป็นชุมชนที่พักอาศัย แต่ก็มีร้านค้าชุมชนและร้านค้าสะดวกซื้อตั้งอยู่มากมาย หรือเมื่อเดินทางออกไปอีกหน่อยก็จะพบกับแหล่งชอปปิ้งอย่างโรงภาพยนตร์ Major  เซ็นทรัลลาดพร้าว, Union Mall, สวนจตุจักร, JJ Mall  นับว่าทำเลนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก


ศุภาลัย คิวท์ รัชโยธิน-พหลโยธิน 34

คอนโด ศุภาลัย คิวท์ รัชโยธิน-พหลโยธิน 34 ตั้งอยู่ที่ รัชโยธิน-พหลโยธิน 34 เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ตัวโครงการอยู่ใกล้ สถานีเสนานิคม ประมาณ 800 เมตร. โดยคอนโดนี้มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.88 ล้านบาทเท่านั้น



ตัวโครงการออกแบบแนวโมเดิล สะท้อนความเรียบหรูแต่มีรสนิยม ลักษณะเป็นอาคาร สูง 8 ชั้น จำนวน 5 อาคารตั้งอยู่ในพื้นที่ 10-1-14 ไร่ มีจำนวนห้องพักอาศัย 882 ยูนิต โดยแยกเป็นส่วนร้านค้า 6 ยูนิต ศุภาลัย คิวท์ รัชโยธิน-พหลโยธิน 34 ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำ แบบ Infinity edge pool พร้อมสระว่ายน้ำเด็ก ห้องออกกำลังกาย ลานจอดรถรองรับภายในและภายนอกอาคาร และพื้นที่สีเขียวส่วนกลาง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย

ในแง่ความสะดวกสบายในการเดินทาง นับว่ามีความสะดวกอย่างมาก เพราะตั้งอยู่ห่างจากสถานีเสนานิคมประมาณ 800 เมตร มีวินมอเตอร์ไซค์ อยู่หน้าปากซอย สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังถนนได้หลายหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนประเสริฐมนูกิจ,ถนนลาดปลาเค้า-วังหิน, ถนนพหลโยธิน


ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท รัชโยธิน-พหลโยธิน 32

คอนโด ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท รัชโยธิน-พหลโยธิน 32 ตั้งอยู่ใน ซอยพหลโยธิน 32 ถ.เสนานิคม 1 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม ห่างจากสถานีเสนานิคมประมาณ 800 เมตร .ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท  เป็นลักษณะอาคาร สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร พร้อมสิ่งอำนวนความสะดวกอย่าง สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย Hi – speed Internet Broadband และมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง


คอนโด ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท รัชโยธิน-พหลโยธิน 32 ออกแบบภายใต้แนวคิด นวัตกรรม Smart Design ตัวอาคารออกแบบคำนึงถึงการระบายอากาศและประหยัดพลังงาน มาพร้อมระเบียงกันฝน และกั้นครัวเป็นสัดส่วน และระบายกลิ่นควันได้ดีเยี่ยม


คอนโดใกล้สถานีบางบัว

ตั้งอยู่บริเวณโรงเรียนบางบัว พื้นที่โดยรอบเป็นทำเลที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และอาคารพานิชย์เสียส่วนใหญ่ รายล้อมด้วยร้านสะดวกซื้อและมีตลาดสดอย่างตลาดบางบัวอยู่ใกล้เคียง และด้วยความที่อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชุมชนโดยรอบจึงจึงเป็นด้วยหอพัก อาจจะมีความวุ่ยวายอยู่บ้างแต่ก็ไม่ถือว่ามากมายเกินจะเลือกเป็นทำเลพักอาศัยได้


คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์

คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ ตั้งอยู่ที่ ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ตัวเลือกอันดับต้นๆ ห่างจาก *สถานีบางบัว 4.3 กม. อาจจะดูไกลซักหน่อย แต่ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายจึงทำให้ระยะทางที่ไกล ดูไม่ไกลนัก และด้วยราคาเริ่มต้นที่ไม่ถึง 3 ล้านบาท (1.89 ล้านบาท หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทต่อเดือน) นี่จึงเป็นคอนโดสำหรับผู้เริ่มต้นที่อยากมีที่พักอาศัยในราคาประหยัดอย่างแท้จริง


คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ เป็นหนึ่งคอนโดที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนสมัยใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง เหมาะกับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและในขณะเดียวกันก็ชอบเชื่อมต่อชีวิตกับแหล่งคอมมูนิตี้ แหล่งชอบปิ้ง อย่าง Central Festival Eastville / The Jas Ramintra / The Walk / The crystal park / CDC / ใกล้สถานศึกษา ม.เกษตรศาสตร์ / ม.ศรีปทุม ใกล้สถานพยาบาล ร.พ. วิภาวดี / ร.พ. เปาโลเกษตร เมื่อมองภาพรวมแล้วโครงการมีการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

แม้ว่าตัวโครงการจะอยู่ห่างจาก สถานีบางบัว ถึง 4.3 กม. และด้วยตัวเลือกที่จำกัดสำหรับทำเลคอนโดในละแวกนี้ โครงการก็ยังมีข้อเสนอตอบแทนที่ดูน่าสนใจอยู่ไม่น้อย ด้วยราคาต่อยูนิตที่ต่ำ และราคาผ่อนต่อเดือนที่เอื้อมถึงสำหรับผู้เริ่มต้น จึงควรเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในใจคุณได้สำหรับคอนโดที่ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว


คอนโดใกล้สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่

สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ ตั้งอยู่บริเวณซอยพหลโยธิน 57 ทำเลโดยรอบเป็นที่พักอาศัย อย่างบ้านจัดสรร หอพัก คอนโด อยู่เป็นจำนวนมาก ใกล้เขตทหาร สนามบินดอนเมือง มีห้างสรรพสินค้าใกล้เคียง อย่าง เทสโก้ โลตัส หลักสี่ เซ็นทรัล รามอินทรา มีสถานศึกษาอยู่บริเวณใกล้เคียงอย่าง โรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ โรงเรียนมัธยมสาธิตวัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร สถานพยาบาล ใกล้เคียง โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล และมีแลนด์มาร์กที่สำคัญคือ อนุสาวรีย์พิทักษ์รัฐธรรมนูญ


คอนโด Modiz Station

คอนโด Modiz Station ตั้งอยู่เยื้องโลตัสหลักสี่  การเดินทางมีความสะดวกสบายมากๆ เพราะโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ และที่ยอดกว่านั้นคือ คอนโดติดบันไดทางขึ้นสถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ เพียง 1 ก้าวเดินเท่านั้น วิวโดยรอบโครงการค่อนข้างโล่งไม่มีอาคารสูงบัง ห้องพักขายพร้อม เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งพร้อมอยู่ ภายในห้องตกแต่งมาดีพอสมควร ไม่รู้สึกอึดอัดคับแคบ ตัวคอนโดเป็นอาคาร 8 ชั้น มีจำนวนห้อง 217 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท ( 1.89 ล้านบาท )

โครงการออกแบบสไตล์โมเดิร์น สไตล์ Low Rise วิวโดยรอบโครงการค่อนข้างโล่งไม่มีอาคารสูงบัง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ซักรีด ห้องสมุด สระว่ายน้ำแบบ Panoramic View พื้นที่ทำงาน พื้นที่การออกกำลังกายกลางแจ้ง โยคะบนดาดฟ้า และ ลานบาร์บีคิว พร้อม ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ด้วยจุดเด่นที่ห่างจากสถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ เพียง 1 ก้าวเดิน พร้อมด้วยการออกแบบที่ดูหรูหราและทันสมัย นี่จึงเป็นคอนโดที่ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะใช้อยู่อาศัยเอง หรือเพื่อเก็งกำไรในอนาคต อย่าพลาดโดยเด็ดขาด


คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีสายหยุด

สถานีสายหยุด ตั้งอยู่บริเวณซอยลาดหยุด พื้นที่ทำเลบริเวณนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นบ้านพักอาศัยจำนวนมากอยู่ติดกัน สลับด้วยอาคารพานิชย์ ขนาดอาคารเฉลี่ยประมาณ 3 ชั้น แทรกด้วยร้านสะดวกซื้อเป็นระยะ ตัวซอยสายหยุดเอง ยังแยกออกเป็นซอยเล็กๆ อีกจำนวนมาก นับว่าเป็นย่านที่มีผู้คนอาศัยอยู่อย่างหนาแน่นอีกย่านหนึ่งเลยทีเดียว


คอนโด เคนซิงตัน 63

คอนโด เคนซิงตัน 63 พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสายหยุด เพียง 500 เมตร เป็นคอนโดสไตล์ รีสอร์ท  สูง 8 ชั้น จำนวนห้อง 231 ยูนิต การออกแบบเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษนอกจากความสวยงามแล้ว คอนโดยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง สระว่ายน้ำ สปอร์ตคลับ / ฟิตเนส คลับเฮ้าส์ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม ใกล้รถไฟฟ้า BTS

ด้วยทำเลตัวเลือกที่ค่อนข้างจำกัด แต่เป็นโครงการที่มีราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท นอกจากนี้คอนโด เคนซิงตัน 63 ยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู MRT (ช่วงแคราย-มีนบุรี) นับว่าเป็นคอนโดที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปได้หลายเส้นทาง



คอนโด บราวน์ พหลโยธิน 67

คอนโด บราวน์ พหลโยธิน 67 ตั้งอยู่ ซ.รามอินทรา 5 แยก 23 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ห่างจาก สถานีสายหยุด เพียง 900 เมตรเท่านั้น เรียกว่าเดินยังไม่ทันได้เหงื่อก็ถึงสถานีแล้ว ทำเลดีขนาดดีนี้ แต่มีราคาเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท ( 1.89ล้านบาท ) เท่านั้น

คอนโด ดีไซน์สุดพิเศษ ด้วยการออกแบบให้ดูหรูหรา อบอุ่น ตัวอาคารออกแบบสไตล์ Modern Vintage แนวคิดสมัยใหม่ บนพื้นที่โครงการ 1-0-73 ไร่ ตัวอาคารคอนโด 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องรวม 179 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ลานพักผ่อนละออกกำลังกายกลางแจ้ง เข้าออกด้วย Access Card กล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.


คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีสะพานใหม่

สถานีสะพานใหม่ ตั้งอยู่บริเวณตลาดยิ่งเจริญ ตลาดขายสินค้าค้าสดที่ใหญ่สุดในย่านนั้น โดยรอบเป็นชุมชนพักอาศัย อาคารพานิชย์ และยังมีร้านอาหารอร่อยรสชาติดีอยู่บริเวณนั้นอีกหลายร้าน ยกตัวอย่างเช่น ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อจินตนา และห้างใหญ่อย่าง บิ๊กซี ดอนเมือง เทสโก้ โลตัส หลักสี่


คอนโด Wynn Condo พหลโยธิน 52

คอนโด Wynn Condo พหลโยธิน 52 ตั้งอยู่ ใกล้สถานีสะพานใหม่ ห่างจากปากซอย พหลโยธิน 52 ประมาณ 500 เมตร เรียกได้ว่าใกล้ที่สุดในทำเลย่านนนี้ คุณสามารถจอดรถส่วนตัวไว้ที่คอนโด แล้วใช้บริการ รถไฟฟ้าที่สถานีสะพานใหม่ได้เลย ทั้งหมดนนี้ด้วยราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท (1.49 ล้านบาท ) เท่านั้น

คอนโด Low Rise บนทำเลสะดวกสบาย บนพื้นที่โครงการ 2-0-16 ไร่ 8 ชั้น 3 อาคาร รวม 275 ยูนิต ตัวอาคารออกแบบในสไตล์ Modern Luxury สวยหรู มีรสนิยม ด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวนความสะดวก อาทิเช่น สระว่าน้ำ ห้องสมุด ฟิตเนส โยคะบนดาดฟ้า พื้นที่นั่งทำงาน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.



คอนโด ที่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีสะพานใหม่ เพียง 300 เมตร นับว่าหาได้ยาก อีกทั้งยังรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Big C สะพานใหม่ Central รามอินทรา ใกล้สถานศึกษาอย่าง วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ (SBAC) สถานพยาบาล โรงพยาบาล เซ็นทรัล เยนเนอรัล และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนฉลองรัช นี่จึงเป็นอีกตัวเลือกที่ท่านควรเป็นเจ้าของให้ได้


คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีคูคต

สถานีคูคต ตั้งอยู่บริเวณสถานีตำรวจภูธรคูคต บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรคูคต สามารถเชื่อมต่อกับอาคารจอดแล้วจร (Park and Ride) จอดรถยนต์ได้ประมาณ 713 คัน ทำเลทองย่านชานเมือง โดยรอบ เป็นแหล่งที่พักอาศัย แทรกด้วยร้านสะดวกซื้อ ใกล้สนามบินดอนเมือง มีแหล่งชอปปิ้งมอล บริเวณนั้นอย่าง เทสโก้ โลตัส ลำลูกกา-คลอง 2 และสนามกอฟธูปเตมีย์


คอนโด เดอะ คิทท์ ลำลูกกา คลอง 2

คอนโด เดอะ คิทท์ ลำลูกกา คลอง 2 ตัวโครงการตั้งอยู่ที่ ถนนลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ห่างจาก สถานีคูคต เพียง 700 เมตร หรือใช้เวลาเดินทางเล็กน้อยเท่านั้น อีกทั้งจุดขึ้นงสถานียังอยู่ใกล้กับโลตัส ซึ่งเหมาะกับคนที่ชอบช้อปปิ้งหรือซื้อของเข้าคอนโดอีกด้วย

คอนโดมิเนียม สไตล์โมเดิร์นมินิมอล บนพื้นที่โครงการขนาด 3 ไร่ 1 งาน 60.8 ตร.ว. ประกอบด้วยอาคาร 2 อาคาร จำนั้นชั้นแต่ละอาคาร 7 ชั้น 292 ยูนิต พิเศษด้วยการ ออกแบบพื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว ในพื้นที่โล่ง โปร่ง สบาย ด้วยความสูงของห้องถึง 2.6 เมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัย



คอนโด The Excel คูคต

คอนโด The Excel คูคต ตัวคอนโดตั้งอยู่ ตรงข้ามโลตัส ลำลูกกา ถ.ลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ห่างจาก *สถานีคูคต 4.6 กม. หรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 8 นาที เท่านั้น

คอนโด Low-Rise ขนาด 8 ชั้น 3 อาคาร บนพื้นที่โครงการ 5-2-26 ไรเ จำนวนห้อง 584 ยูนิต ออกแบบสไตล์ญี่ปุ่น ตามคอนเซ็ปความเรียบง่ายผสานลายเส้นสวยคม ทำให้คอนโด ดูโดดเด่นและดูมีสไตล์ ประกอบด้วยห้องแบบ 1 bedroom ขนาด 25-28 ตร.ม. และห้อง 1 bedroom ขนาด 35 ตร.ม. ผสานสิ่งอำนวนความสะดวกอื่น ๆ ของโครงการ ไม่ว่าจะเป็น สระว่าน้ำ ฟิตเนส ห้องสมุด และพื้นที่สีเขียวส่วนกลาง

ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 1 ล้านบาท ( 970,000 บาท) และยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าอย่าง Lotus คลองสอง Big C ลำลูกกา Central รามอินทรา ตลาดสี่มุมเมือง ใกล้ อนุสรณ์สถานแห่งชาติ สนามกอล์ฟธูปะเตมีย์และสถานศึกษาอย่าง โรงเรียนนายเรืออากาศ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์สายไหม และใกล้สถานพยาบาล โรงพยาบาลสายไหม นี่จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย


ข้อมูลจาก : http://lysscondo.com/

 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์