รูปบทความ แนะนำตู้เย็น Toshiba ซื้อรุ่นไหนดีในปี 2020 นี้

แนะนำตู้เย็น Toshiba ซื้อรุ่นไหนดีในปี 2020 นี้


‘ตู้เย็น’ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่แทบทุกหลังคาเรือนจะต้องมีอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโด ก็ล้วนแต่ต้องมีติดกันไว้อย่างน้อย 1 ตู้ เพราะตู้เย็นมีประโยชน์ในเรื่องการรักษาความสดและคุณภาพของอาหาร นอกจากนั้นความเย็นของตู้เย็นก็ยังสร้างประโยชน์ได้หลายอย่าง เช่น ทำน้ำแข็งใส่เครื่องดื่ม, แช่ยาหรือเครื่องสำอาง และตู้เย็นในทุกวันนี้ยังมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีมากมายที่ช่วยให้การใช้ประโยชน์จากตู้เย็นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไปอีก และตู้เย็น Toshiba นั้น เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าแบรนด์อื่นเลยในเรื่องเทคโนโลยี...ในบทความนี้ Esto จะแนะนำและรีวิวตู้เย็น Toshiba ในปี 2020 แบบสั้น ๆ เข้าใจง่าย ว่าในแต่ละรุ่น ใส่นวัตกรรมอะไรมาบ้าง และมีราคาเท่าไหร่ เมื่อเทียบกันแล้วเกิดความคุ้มค่าหรือไม่ ไปติดตามอ่านต่อกันได้เลย



แนะนำตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-A906ZQBK


ตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-A906ZQBK

ตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-A906ZQBK จุดเด่นคือขนาดที่กะทัดรัด พร้อมดีไซน์สวยหรูทันสมัย เหมาะสำหรับใช้ในบ้านและคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด หรือผู้ที่ต้องการแช่อาหารทั่วไปและเครื่องดื่มไม่มาก ไม่เหมาะสำหรับแช่อาหารสด คุณสมบัติเด่นของรุ่นนี้คือ กระจายความเย็นได้อย่างรวดเร็ว เพราะใช้ชั้นวางแบบตะแกรงทำให้ความเย็นแทรกซึมได้ทุกส่วน ช่วยถนอมอาหารได้ดียิ่งขึ้น ประหยัดไฟเบอร์ 5 พร้อมระบบละลายน้ำแข็งอัตโนมัติและถาดรองน้ำทิ้ง เมื่อน้ำแข็งละลายจึงไม่หกเลอะพื้นหรือเสี่ยงโดนไฟฟ้าดูด 




แนะนำตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-B188ST


ตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-B188ST

ตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-B188ST รุ่นนี้เหมาะกับสมาชิกครอบครัวขนาดเล็ก 3-4 คน ออกแบบพิเศษด้วยมือจับทั้งด้านข้างและด้านบน ทำให้เปิด-ปิดประตูตู้เย็นได้อย่างถนัด ด้านในแบ่งสัดส่วนจัดเก็บอาหารและเครื่องดื่มเป็นอย่างดี มีช่องแช่ขนาดใหญ่ หมุนปรับได้ตามการใช้งาน รองรับน้ำหนักได้มาก มีระบบ Cyclopentane Form เป็นฉนวนกันความร้อนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมด้วยขอบยางที่ปิดแน่นด้วยแม่เหล็กจากภายใน สามารถถอดทำความสะอาดได้




แนะนำตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-B148ST 5.2


ตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-B148ST 5.2

ตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-B148ST 5.2 รุ่นนี้ออกแบบมือจับประตูแบบใหม่ ปิด-เปิดสะดวกทั้งด้านบนและด้านข้างตู้ ชั้นวางด้านบนของตู้เย็น ทนอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 60 องศาเซลเซียส และพื้นผิวชั้นวางออกแบบให้กันลื้น และรองรับน้ำหนักสูงสุด 20 กิโลกรัม ออกแบบให้วางไมโครเวฟหรือของใช้อื่นเหนือตู้ได้ เพื่อประหยัดพื้นที่ ด้านในเป็นชั้นวาง หมุนปรับใช้ได้ 2 แบบ ได้แก่ ชั้นวางแบบเรียบ ชั้นวางแบบล็อก และรองรับน้ำหนักได้ 10 กิโลกรัม ส่วนช่องแช่แข็งมีขนาดใหญ่ขึ้น เพิ่มพื้นที่ให้จุมากขึ้นสามารถแช่เนื้อสัตว์ หรือเครื่องดื่มกระป๋องได้ถึง 24 กระป๋อง


ประตูช่องแช่แข็งตู้เย็น Toshiba รุ่นนี้เป็นแบบใส มองเห็นภายในชัดเจน รอบนอกตัวเครื่องใช้ Cyclopentane Form ฉนวนตู้เย็นชนิดพิเศษ ป้องกันความร้อนจากภายนอกได้ดี ไม่ทำลายชั้นโอโซน เมื่อหมดอายุการใช้งาน และยังป้องกันความปลอดภัยด้วยกล่องเก็บอุปกรณ์สำคัญทางไฟฟ้าและจุดต่อสายไฟ รวมทั้งป้องกันความชื้นและสัตว์บางชนิด




แนะนำตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-T41KBZ


ตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-T41KBZ

ตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-T41KBZ นี้ ใช้เทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์และมีโหมด Eco ช่วยลดการใช้พลังงานในวันที่ไม่มีคนอยู่บ้าน ช่วยประหยัดค่าไฟลงได้มาก มีระบบกำจัดกลิ่นเหม็นทั้งในช่องแช่แข็งและช่องแช่เย็น ทำให้ไม่ต้องกังวลว่ากลิ่นจะปนเปื้อนรวมกัน ตู้เย็น Toshiba รุ่นนี้ ยังมีโซนเย็นพิเศษที่ทำให้เครื่องดื่มเย็นได้อย่างรวดเร็ว เพราะใช้การระบายลม 2 ทิศทาง ช่วยร่นเวลาทำความเย็นให้เร็วขึ้น และยังมีถาดน้ำแข็งแบบบิดถึง 3 ถาด บิดง่าย ใช้งานได้เร็ว และยังมีระบบรักษาความสดของอาหารด้วยแสง UV ช่วยให้รักษาความสดของอาหารได้นานขึ้น รวมถึงรักษาคุณค่าทางสารอาหารให้อยู่ได้นานขึ้นด้วย เหมาะเป็นตู้เย็นยุค 2020 จริง ๆ




แนะนำตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-RF646WE-PGT(24)


ตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-RF646WE-PGT(24)

หลังจากดูรุ่นกลาง ๆ กันไปแล้ว มาดูตู้เย็น Toshiba 2020 รุ่น GR-RF646WE-PGT(24) รุ่นท็อปกันบ้าง รุ่นนี้เป็นตู้เย็นขนาดใหญ่ 4 ประตู ให้ความจุมากถึง 21.9 คิว มีระบบ 3 System เริ่มที่ Dual Inverter สามารถแยกความเย็นไปในส่วนต่าง ๆ ในปริมาณที่เหมาะสม กระจายความเย็นได้สม่ำเสมอในอัตราที่เร็วขึ้น มีระบบ Plasma Pure ยับยั้งแบคทีเรีย และรักษาสภาพของอาหารให้สดใหม่อยู่เสมอ รวมถึงระบบ Aolly Cooling, Super Cool & Freeze ที่ช่วยทำความเย็นให้ต่ำสุดสำหรับช่องแช่แข็งด้วย




และนี่เป็นตู้เย็น Toshiba รุ่นที่ Esto มองว่าน่าสนใจ และได้หยิบมารีวิวสั้น ๆ ให้ได้อ่านกัน เผื่อว่าใครที่กำลังสนใจแบรนด์นี้อยู่แล้ว หรือคนที่อยากรู้ว่าตู้เย็น Toshiba นั้น มีเทคโนโลยีอะไรใส่มาให้บ้าง เพื่อให้ได้รู้จักตู้เย็น Toshiba กันมากขึ้น สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดคือตรวจสอบการรับประกันสินค้า และฉลากประหยัดไฟว่าเป็นเบอร์ห้าด้วยหรือไม่


บทความที่เกี่ยวข้อง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์