รูปบทความ แสนสิริ จับมือ JustCo เปิดตัว Co-Working Space สาขาแรกใหญ่สุดในไทย บนทำเลสาทร ตึก AIA

แสนสิริ จับมือ JustCo เปิดตัว Co-Working Space สาขาแรกใหญ่สุดในไทย ลูกบ้านแสนสิริใช้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

Sansiri จับมือ JustCo เปิดตัว Co-Working Space แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในไทยที่อาคาร เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์ รองรับลูกบ้านแสนสิริใช้งานฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย อนาคตเล็งใช้งานได้ทุกประเทศที่มี JustCo พร้อมวางเป้าเปิด 100 สาขาทั่วเอเชียในปี 2563




JustCo ผู้ให้บริการ Co-Working Space ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังเป็น Co-Working Space ที่รองรับกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ นักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ และองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ในประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อตอบสนองการใช้พื้นที่ทำงานร่วมกัน แฝงไปด้วยความสนุกสนาน และยังช่วยให้คนทำงานทุกคนได้มีโอกาสรู้จักและมีปฏิสัมพันธ์กัน พร้อมช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ



มร.คง วัน ซิง ผู้ก่อตั้งและประธานอำนวยการ JustCo กล่าวว่า Co-Working Space เป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในหมู่คนรุ่นใหม่ ตั้งแต่ธุรกิจสตาร์ทอัพ ไปจนถึงบริษัทใหญ่ๆ เพราะ Co-Working Space แห่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่สำนักงานให้เช่า แต่ยังเป็นคอมมูนิตี้ที่สมาชิกสามารถพูดคุยสร้างปฏิสัมพันธ์กันได้




JustCo ถือว่าเป็นผู้ให้บริการ Co-Working Space ในระดับพรีเมี่ยมที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งสิ่งที่ทำให้ JustCo แตกต่างจากที่อื่นๆคือ JustCo ไม่ได้เป็นเพียงผู้ให้บริการเช่าพื้นที่ แต่ยังเป็นการสร้างคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ที่ช่วยให้สมาชิกของ JustCo สามารถสร้างคอนเนคชั่นใหม่ๆ พร้อมมองหาโอกาสต่อยอดธุรกิจอื่นๆได้


"สำหรับการร่วมมือกับแสนสิริ ทาง JustCo นั้นมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะช่วยเป็นแรงผลักดันสำคัญที่เบิกทางให้สามารถสร้างการเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย และด้วยความที่ประเทศไทยเป็นหนึ่งในศูนย์กลางธุรกิจที่โดดเด่นของภูมิภาค รวมไปถึงยังมียุทธศาสตร์ด้านทำเลที่ตั้งที่ดี และมีความพร้อมด้านระบบสาธารณูปโภค JustCo จึงมองว่าประเทศไทยคือตลาดที่สำคัญที่จะเชื่อมโยงไปสู่ตลาดอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"



ทางด้าน นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเปิดตัว Co-Working Space แห่งแรกในไทยของ JustCo ถือว่าประสบความสำเร็จในก้าวแรกของการดำเนินกลยุทธ์ Everyday Visionaries เพื่อสร้างการเติบโตครั้งใหม่


สำหรับการจับมือร่วมกันในครั้งนี้ของ แสนสิริ และ JustCo ถือว่าทั้งสองฝ่ายได้แบ่งปันทรัพยากร ความรู้ความเชี่ยวชาญ เทคโนโลยี และฐานลูกค้าร่วมกัน นอกจากนี้ลูกค้าและลูกบ้านของแสนสิริจะได้รับสิทธิประโยชน์ใหม่ๆในการเข้าถึงเครือข่ายของ JustCo ได้ด้วย โดยลูกบ้านแสนสิริสามารถเข้าใช้บริการ Hot-desking ได้ฟรีถึงสิ้นปี รวมไปถึงในปีหน้าจะได้รับส่วนลด 20% เมื่อสมัครแพ็คเพจสมาชิก อีกทั้งในอนาคตลูกบ้านแสนสิริอาจจะสามารถใช้งาน JustCo ในสาขาต่างประเทศได้ด้วย ทั้งนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา



JustCo สาขาแรกตั้งอยู่ที่ เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์ ชั้น 9-10 ภายในมีพื้นที่ให้บริการ 2 ชั้น พื้นที่รวมกว่า 3,200 ตารางเมตร ซึ่งถือว่าเป็น Co-Working Space ที่ใหญ่ที่สุดในไทยอีกด้วย 


สำหรับการออกแบบตกแต่งภายใน จะเน้นโทนสีสดใส มีชีวิตชีวา พร้อมกับมีองค์ประกอบที่สนุกสนาน และแนวการออกแบบนั้นจะเน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ และวัสดุสไตล์อินดัสเทรียล โต๊ะทำงานที่ใช้ร่วมกัน และเก้าอี้ชิงช้า




และยังมีลูกเล่นด้วยโทนสีสดใสในมุมต่างๆที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งพื้นที่ทำงานแบบฮ็อตเดสก์ พื้นที่ทำงานส่วนตัวที่เงียบสงบ ห้องประชุม พื้นที่จัดอีเวนท์ คาเฟ่ มุมเตะฟุตบอลและตีกอล์ฟ

และในไตรมาส 1 ปี 2562 JustCo เองก็มีแผนที่จะเปิดสาขา 2 ที่แคปิตอล ทาวเวอร์ ออลซีซั่นเพลส ในเดือนกรกฎาคม โดยสาขาที่ 2 จะมีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 3,000-4,000 ตร.ม. 



นอกจากนี้ JustCo ยังได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น J App เพื่อช่วยให้สมาชิกเข้าถึงแพล็ตฟอร์มโคเวิร์คกิ้งได้ตลอด 24 ชม. โดยสามารถจองห้องประชุมล่วงหน้าได้ 24 ชม. และสามารถจองได้จากทุกที่ทั่วโลก ซึ่ง J App จะเปิดให้ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนได้ในไตรมาส 3 ปี 2561




























เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์