รูปบทความ แสนสิริ ลุยเปิดคอนโดใหม่ ภายใต้แบรนด์ The Base ทำเลสะพานใหม่ และสุขุมวิท 50

แสนสิริ รุกเปิด 3 คอนโดใหม่แบรนด์ "The Base" ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ "MARKMYBASE"

ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ "เดอะ เบส" ของแสนสิริ ล่าสุดลุยเปิดคอนโดใหม่บน 2 ทำเลเด่น เดอะ เบส สะพานใหม่ และ เดอะ เบส สุขุมวิท 50 ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ MARKMYBASE จากความร่วมมือของบีทีเอส กรุ๊ป และโตคิว คอร์ปอเรชั่น



เดอะ เบส (The Base) เป็นแบรนด์คอนโดของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่มีคอนเซ็ปต์เดิมคือ You are where you live และได้ประสบความสำเร็จมาแล้ว 13 โครงการ และในปี 2561 แสนสิริก็ได้เปิดคอนโดใหม่ภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส 3 โครงการ บนทำเลที่มีศักยภาพ 


โดย เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต เป็นโครงการแรกในแบรนด์ เดอะ เบส ที่เปิดตัวในปี 2561 และได้รับกระแสตอบรับดี ประสบความสำเร็จดีตั้งแต่เปิดจองรอบพรีเซลล์และสามารถปิดการขายได้ทันที ล่าสุดแสนสิริก็ได้เปิดคอนโดใหม่ในแบรนด์ เดอะ เบส เพิ่มอีก 2 โครงการ คือ เดอะ เบส สะพานใหม่ และเดอะ เบส สุขุมวิท 50 ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ MARKMYBASE ที่เน้นความโดดเด่นในเรื่องของการดีไซน์ที่เข้าใจชีวิตและฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยในแต่ละทำเล


ข้อมูล เดอะ เบส สะพานใหม่ (The Base Saphanmai)



เดอะ เบส สะพานใหม่ เป็นคอนโดที่อยู่บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 4 ไร่ เป็นคอนโดสูง 14 ชั้น 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 820 ยูนิต ที่พัฒนาขึ้นมาภายใต้แนวคิด MY BASE REVEALS NEW PERSPECTIVES (มาย เบสมีหลายมุม) ผสมผสานองค์ประกอบของความแตกต่างอย่างลงตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ความย้อนแย้ง (Irony)



สำหรับทำเล เดอะ เบส สะพานใหม่ นั้นตั้งอยู่บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสายหยุด ในระยะ 0 เมตร ซึ่งรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวนี้เปิดให้บริการในปี 2563 และยังมีจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ทำให้สะดวกต่อการเดินทางทั้งทางรถไฟฟ้าและทางรถยนต์ที่มีถนนสายหลักคือถนนวิภาวดีรังสิต และถนนพหลโยธิน


สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ เดอะ เบส สะพานใหม่ มีครบทั้งโรงพยาบาล มหาวิทยาลัย และสถานที่ราชการอีกหลายแห่ง



พื้นที่ส่วนกลางของ เดอะ เบส สะพานใหม่ เป็นส่วนกลางที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และมีพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 4,800 ตารางเมตร พร้อมมีความโดดเด่นด้วย Rooftop Facilities เต็มพื้นที่ชั้นดาดฟ้าของโครงการ ประกอบไปด้วย สวนสวย พื้นที่ดูดาว ลู่วิ่ง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และ Panoramic Gym ที่ชั้น 14




สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ เดอะ เบส สะพานใหม่ เป็นห้องแบบใหม่ที่มีแนวสูงด้วยยูนิตแบบลอฟท์ เพดานสูง 4.55 เมตร ที่ชั้น 14 ช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งานให้มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับการขายแบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท


ข้อมูล เดอะ เบส สุขุมวิท 50 (The Base Sukhumvit 50)



เดอะ เบส สุขุมวิท 50 เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่ เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 415 ยูนิต พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด MY BASE DISCOVER THE UNEXPESTED (มาย เบส คือ การค้นพบ) ที่ออกแบบได้สะท้อนตัวตนผ่านการดีไซน์โครงการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะทั้งภายในและภายนอกโครงการ


โดยการออกแบบฟาสาด (Facade) เล่นสนุกกับสีสันที่เป็นคู่ตรงข้าม (Contrast) และลวดลายพรางสายตา (Camouflage) รวมไปถึงการดีไซน์ภายในส่วนกลางด้วย หินเทอร์ราซโซ (Terrazzo) จากประเทศอิตาลี เพื่อมาเป็นวัสดุหลักในการตกแต่ง และโคมไฟคอลเลคชั่น เมลท์เพนแดนท์ (Melt Prndant) จากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ทอม ดิกซอน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการหลอมละลายที่เกิดขึ้นในปรากฏการณ์ธรรมชาติ






สำหรับโครงการ เดอะ เบส สุขุมวิท 50 เป็นโครงการที่มีการขายแบบ Fully Furnished ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท



ทั้งนี้ เดอะ เบส เป็นคอนโดมิเนียมที่มีความแข็งแกร่งของแสนสิริ ที่เน้นการตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทันสมัย มีความเป็นตัวของตัวเอง โดยจะออกแบบโครงการสะท้อนบุคคลิกภาพและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในทำเลนั้นๆ ทำให้เป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ you are where you live และเปิดตัวมาแล้วถึง 13 โครงการ


สำหรับคอนโดใหม่ทั้ง 2 โครงการของ แสนสิริ เดอะ เบส สะพานใหม่ และ เดอะ เบส สุขุมวิท 50 จะมีการเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการวันที่ 22-23 กันยายน 2561 นี้ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 


ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ เบอร์ 1685 หรือ www.sansiri.com



บทความที่เกี่ยวข้อง

Mark my base @ THE BASE สะพานใหม่ สร้างเอกลักษณ์ใหม่ให้การพักผ่อน



















 







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์