รูปบทความ แสนสิริ แรงต่อเนื่อง กระตุ้นตลาดอสังหาฯ Q3

แสนสิริแรงต่อเนื่องกระตุ้นตลาดอสังหาฯ Q3 ชี้โอกาสทองคนอยากมีบ้านและลงทุน ส่งแคมเปญ “ลดแรง” สูงสุด 5 ล้าน จ่าย 0 บาท นานสูงสุด 24 เดือน* มั่นใจโกยยอดขายไตรมาส 3 ตามเป้า 6,100 ลบ. ดันยอดขายรวมทั้งปีทะลุ 35,000 ลบ.


  • แสนสิริ กระตุ้นตลาดอสังหาฯ เดินเกมส์รุกไตรมาส 3 ส่งแคมเปญ “ลดแรง” นาทีทองเอาใจคนอยากมีบ้านทั้งอยู่อาศัยเองและเพื่อลงทุน กับทัพโครงการพร้อมอยู่จากแสนสิริในราคาที่คุ้มค่า กว่า 53 โครงการคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม


  • แรงต่อด้วยแคมเปญ “ลดแรง” พัฒนาจาก Customer Insight ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งลดภาระของคนอยากมีบ้าน ด้วยโปรโมชั่น จ่าย 0 บาท สูงสุด 24 เดือน* และลดเป็นล้านสำหรับนักลงทุน สูงสุด 5 ล้านบาท ตลอดไตรมาส 3


  • มั่นใจโกยยอดขายไตรมาส 3 ที่ 6,100 ล้านบาท ทะยานสู่เป้ายอดขายรวม 35,000 ลบ.ยืนหยัดความแข็งแกร่ง “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” และเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงทุกคน



นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากภาพรวมดีมานต์ที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่องและความสำเร็จของแคมเปญที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อแสนสิริ ในฐานะแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน อีกทั้งมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพโครงการ และบริการหลังการขาย จึงนำมาสู่การพัฒนาแคมเปญ “ลดแรง” ในไตรมาส 3 ซึ่งนับเป็นการสานต่อกลยุทธ์ความแข็งแกร่งของแสนสิริ ที่เข้าใจถึง Customer Insight เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันทั้งที่อยากมีบ้านเป็นของตนเองและกลุ่มนักลงทุน ด้วยการลดภาระในการผ่อนที่อยู่อาศัย จ่ายเพียง 0 บาท นานสูงสุด 24 เดือน* รวมถึงมอบส่วนลดเป็นล้าน สูงสุดถึง 5 ล้านบาท* สำหรับนักลงทุนที่มองหาโอกาสในการลงทุนในปัจจุบัน



“จากการตอบรับที่ดีของลูกค้าในความเชื่อมั่นของแบรนด์แสนสิริ และการดำเนินธุรกิจ ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง ส่งผลให้ลูกค้าให้การตอบรับอย่างสูงและรวดเร็ว ประกอบกับการบริหารจัดการสต๊อกที่ดี ทำให้แสนสิริสามารถปิดการขายโครงการที่อยู่อาศัยไปแล้วถึง 23 โครงการ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริ ทำให้ในไตรมาส 3 นี้ บริษัทฯ เร่งเดินหน้าการขายโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ให้เร็วกว่าเดิม โดยสถานการณ์อสังหาฯ ในช่วงไตรมาส 3 กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเพื่ออยู่อาศัยเองและกลุ่มนักลงทุน ในขณะที่สถานการณ์ภาพรวมทางเศรษฐกิจอาจทำให้ลูกค้าบางส่วนมีความกังกล อาทิ กลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่อการอยู่อาศัยเองมีความกังวลเรื่องภาระที่ตามมา หรือมีความกังวลในเรื่องการกู้ ตลอดจนมีความกังวลในเรื่องการผ่อนจ่าย หรือกลุ่มนักลงทุนที่อยากลงทุนแต่ยังลังเลกับสถานการณ์ในปัจจุบัน หรือมองหาสิทธิสิทธิพิเศษเช่นส่วนลด ความคุ้มค่าในการลงทุน


“แสนสิริ เข้าใจในทุกข้อกังวลและความต้องการของลูกค้าในทุกๆกลุ่ม จึงได้พัฒนาแคมเปญ “ลดแรง” จาก Customer Insight ที่ช่วยคลายข้อกังวลให้กับลูกค้า ลดภาระให้ลูกค้าที่อยากมีบ้าน มีบ้านได้ง่ายขึ้น ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย ได้นานตลอดระยะเวลา 2 ปี และสามารถนำเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่นได้ โดยจ่ายเพียง 0 บาท นานสูงสุดถึง 24 เดือน* และมอบส่วนลดสูงสุดถึง 5 ล้านบาท* นับว่าเป็นโอกาสทองของคนอยากมีบ้านและมองหารายได้จากการลงทุน ที่มาพร้อมกับคุณภาพของโครงการ, งานดีไซน์ รวมถึงการบริการเหนือระดับด้วยมาตรฐานแสนสิริทั้งก่อนและหลังการขาย ซึ่งเรามั่นใจว่าแคมเปญ “ลดแรง” จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับไตรมาสที่ผ่านมา ครองความเป็นที่หนึ่งของแบรนด์คนอยากมีบ้าน ตามเป้ายอดขายที่บริษัทได้วางไว้ในช่วงไตรมาส 3 ที่ 6,100 ล้านบาท” นายอุทัยกล่าว


แคมเปญ “ลดแรง” พร้อมลดภาระให้ลูกค้า ด้วยจ่ายเพียง 0 บาท สูงสุด 24 เดือน* ครอบคลุมทั้งหมด 28 โครงการพร้อมอยู่ทั่วประเทศ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม อาทิ


  • คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ คาวะ เฮ้าส์ เริ่มต้น 3.99 ล้านบาท* รีสอร์ทคอนโดริมน้ำใจกลางสุขุมวิท ชูจุดเด่นการพัฒนาแบรนด์ HAUS ที่แข็งแกร่ง ใกล้ชิดธรรมชาติตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่มากถึง 3 ไร่ จ่าย 0 บาท นานสุงสุดถึง 24 เดือน พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน


  • ทาวน์โฮมพร้อมอยู่แบรนด์ สิริ เพลส เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ในการเป็นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ผสานแนวคิด “สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ” (SIRI Place Art Village) บาท* จ่าย 0 บาท นานสุงสุดถึง 24 เดือน* พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, ฟรีค่าจดจำนอง, ฟรีค่าส่วนกลาง*


  • บ้านเดี่ยวแบรนด์อณาสิริ เริ่มต้น 1.99 – 6 ล้านบาท* ขยายพื้นที่แห่งความสุขพร้อมเติมเต็มการใช้ชีวิตด้วยบ้านที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และรองรับการใช้ชีวิตของทุกครอบครัว จ่าย 0 บาท นานสุงสุดถึง 24 เดือน* พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน เป็นต้น


นอกจากนี้แคมเปญ “ลดแรง” ยังพร้อมให้ส่วนลดแก่ลูกค้าสูงสุด 5 ล้านบาท เอาใจนักลงทุนในช่วงเวลาทอง ครอบคลุม 25 โครงการทั่วประเทศทั้งคอนโดมิเนียม, บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม อาทิ


  • คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท* เติมเต็มการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ผ่านการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติรอบด้าน ลงตัวทั้งฟังก์ชันเพื่อการอยู่อาศัย และส่วนกลางเพื่อการผ่อนคลายที่ครบทุกมิติ อาทิ คลับเฮาส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ Pool Access รับส่วนลดสูงถึง 400,000 บาท* พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี*


  • โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่จากแสนสิริ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 เริ่มต้น 14 - 36 ล้านบาท* การออกแบบที่ให้ความสำคัญทั้งความงดงาม, ฟังก์ชันที่ลงตัวกับทุกเจนเนอเรชั่น และความปลอดภัย ลดแรงสูงถึง 5 ล้านบาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน


พบข้อเสนอดีๆ อีกมากมายจากโปรโมชั่นลดแรงได้ตั้งแต่ 8 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


“ด้วยโปรโมชั่นในไตรมาส 3 ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ตลอดจนมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพโครงการ และบริการหลังการขายของแสนสิริ จึงมั่นใจว่าจะทำให้บริษัทฯ เดินหน้าสู่เป้ายอดขายรวม 35,000 ล้านบาท ยืนหยัดความแข็งแกร่ง “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” และเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงทุกคน” – นายอุทัยกล่าว



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์