รูปบทความ โคลเวล แบงเกอร์ โบรกเกอร์อสังหาฯ จากอเมริกาบุกไทยชี้ตลาดไทยแนวโน้มสดใส

"โคลเวล แบงเกอร์" โบรกเกอร์อสังหาฯ จากอเมริกาบุกไทยชี้ตลาดอสังหาฯไทยแนวโน้มสดใส ตั้งเป้ายอดขายต่อปีเติบโต 50%

นับว่าเป็นหนึ่งสัญญาณที่ดีของตลาดอสังหาฯ ไทยที่มีแนวโน้มสดใส เพราะ "โคลเวล แบงเกอร์" โบรกเกอร์อสังหาฯ จากอเมริกาที่เข้ามาบุกไทยเมื่อปี 2015 ได้ตั้งยอดขายต่อปีเติบโตอีก 50% จากปีก่อนและเล็งขยายสาขาอีก 30 สาขา ในอีก 3-5 ปี ซึ่งจะเน้นที่ระดับ High end และ Luxury เป็นโครงการใจกลางย่านธุรกิจ

บิ๊ก เอเจนซี่อสังหาฯที่เก่าแก่กว่า 100 ปี “โคเวล แบงเกอร์” จากอเมริการุกขยายสาขาในไทย ซีอีโอ “อดัม ทาวาลเดอร์” ตั้งเป้ายอดขายต่อปีเติบโต 50% จากปีก่อนที่มียอดขายกว่า 6,000 ล้านบาท เล็งขยายเป็น 30 สาขาในอีก 3 - 5 ปี


มร. อดัม ทาวาลเดอร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โคเวล แบงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินธุรกิจด้านเอเจนซี่อสังหาริมทรัพย์ (Real estate broker) เป็นสาขาหนึ่งของ "โคเวล แบงเกอร์” เป็นแบรนด์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุดกว่า 100 ปีจากอเมริกาที่มีสาขามากที่สุด จนกระทั้งในปี 2015 โคเวล แบงเกอร์ ได้ขยายสาขามาที่ประเทศไทย ได้มุ่งเน้นในการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮแอนด์อย่างครบวงจร โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่สาทร ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ 

นอกจากนี้ในการดำเนินงานจะเอาโนว์ฮาวจากที่อเมริกา มาปรับจูนเพื่อให้เหมาะกับ Local market เพราะเชื่อว่า ในตลาดที่แข่งขันกันมากในปัจจุบัน เรื่องคุณภาพน่าจะเป็น ตัวชี้วัดถึง อนาคต ของบริษัทฯ ซึ่งใน 2 ปีที่ผ่านมา ได้จัดวางระบบงานที่ถือว่าค่อนข้างพร้อมมาก ในการที่จะรับงานที่มีเข้ามาให้ได้ผลที่ดีมีประสิทธิภาพมากที่สุด


"ถึงแม้ภาพโดยรวมตลาดอสังหาฯ ในเมืองไทยจะชะลอตัว แต่ตลาดลักชัวรี่มีความน่าสนใจและมีโอกาสในการเติบโตสูง และเราได้เตรียมแผนระยะยาวเอาไว้ล่วงหน้าไว้ 25 ปี และเชื่อว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์จะเติบโตในทิศทางที่สดใส” มร.อดัม กล่าว


ถึงแม้ภาพโดยรวมตลาดอสังหาฯ ในเมืองไทยจะชะลอตัว
แต่ตลาดลักชัวรี่มีความน่าสนใจและมีโอกาสในการเติบโตสูง



มารู้จัก "โคเวล แบงเกอร์"

"โคเวล แบงเกอร์" เป็นแบรนด์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุด มีสาขามากที่สุดในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบแฟรนไชส์ อีกทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจสตาร์ทอัพของวงการอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย เดิมโคเวลล์ แบงเกอร์ก่อตั้งในปี 1906 โดยสองนักลงทุนหนุ่ม นายโคเบิร์ท โคเวล และนายเบนจามิน แบงเกอร์ โคเวล แบงเกอร์ เปลี่ยนวิธีการซื้อขายบ้านและที่อยู่อาศัยทั่วสหรัฐอเมริกาให้มีประสิทธภาพ มีความน่าเชื่อถือและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น จนกระทั่งโคเวล แบงเกอร์ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่คนไว้วางใจที่สุดในโลก กว่า 100 ปีที่ผ่านมาโคเวล แบงเกอร์ยังคงเป็นที่รู้จักในแง่ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีนวัตกรรมและความเป็นผู้นำมากกว่า 3,000 สาขาใน 50 ประเทศ


"โคเวล แบงเกอร์" มี 5 ทีมที่ผลึกกำลังในการให้บริการ ดังนี้


1. ทีมแฟรนไชส์ มีแผนการในการขยายกว่า 30 สาขา ในระยะ 3-5 ปี ปัจจุบันเปิดไปแล้ว 5 สาขา

2. International Sale ให้บริการ คือ 1. เป็นที่ปรึกษาเจ้าของโครงการอสังหาฯ ระดับลักชัวร์รีในไทยที่ต้องการเจาะกลุ่มต่างชาติ  2. แนะนำโครงการอสังหาฯ ในต่างประเทศให้แก่นักลงทุนชาวไทย ได้แก่ ลอนดอน ออสเตรเลีย ยุโรป และในสหรัฐอเมริกา

3.Luxury Residential Sale ดูแลการซื้อขายโครงการที่น่าสนใจในกรุงเทพฯ เช่น เดอะริทซ์-คาร์ตัล เรสซิเดน ,นิมิตรหลังสวน, สุโขทัย เราสซิเดนเซส, 185, แมกโนเลีย ราชดำริ, แมนดาริน โอเรนเต็ล, มาร์ค สุขุมวิท และอีกมากมาย

4. Commercial Investment Services เน้นให้บริการธุรกิจด้านบริหาร เช่น โรงแรม รีสอร์ท เซอร์วิส เรสซิเดนเซส โดยร่วมกับกลุ่มนักลงทุนทั้งระดับบุคล องค์กร ทั่วทั้งเอเชียและยุโรป

5. Project Sale Management ทำงานใกล้ชิดผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ ในการเปิดตัวโครงการทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศผ่านเครือข่าย ของโคลเวล แบงเกอร์


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์