รูปบทความ “โคห์เลอร์” เปิด Kohler Experience Center แฟลกชิฟ สโตร์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“โคห์เลอร์” เปิด Kohler Experience Center แฟลกชิฟ สโตร์ แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“โคห์เลอร์” สุขภัณฑ์อันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา เดินหน้าเปิดเกมรุกตลาดในไทย เปิด Kohler Experience Center แฟลกชิฟ สโตร์แห่งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเดินหน้าขยาย 11 แห่งทั่วโลกภายในปี 2561

29 ส.ค. ที่ผ่านมา มร.เดวิด โคห์เลอร์ (Mr. David Kohler) ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โคห์เลอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อเปิดโชว์รูม  ภายใต้ชื่อ “Kohler Experience Center” หรือ “KEC” สำหรับร้านค้าปลีกในระดับโลก (Retail Shop) โดยสร้างขึ้นเพื่อเปิดโอกาสผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์ของโคห์เลอร์ทั้งหมด ซึ่งลูกค้าสามารถทดลองใช้สุขภัณฑ์ได้จริง โดยกำหนดเปิดทั้งหมด 11 สาขา ภายใน 2 ปี และเปิดตัวในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจากนิวยอร์ค ลอนดอน นิวเดลี และไทเป พร้อมเตรียมเปิดตัวสาขาที่สิงคโปร์ ลอสแองเจลลิส เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง โตรอนโต้ และดูไบ ภายในปี 2561

Kohler Experience Center Bangkok หรือ KEC BKK บริหารจัดการ โดยบริษัท ดี.พี.เซรามิคส์ ตั้งอยู่ชั้น 1 อาคารโนเบิล รีมิกซ์ ทองหล่อ (สุขุมวิท 36) บนพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร ออกแบบโดย บริษัท พี 49 ดีไซน์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด ภายใต้คอนเซป “Industrial Art Gallery” ดึงเอาความโดดเด่นของกรุงเทพฯ ที่มีความเจริญก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีและอุตสาหกรรม ผสมผสานกับนวัตกรรมและศิลปะ โดยมีการตกแต่งโครงสร้างของโชว์รูมด้วยโครงเหล็ก ใช้โทนสีเข้มเพื่อสร้างบรรยากาศของความหรูหรา คลาสสิค ทั้งยังมีการจัดแสดงงานศิลปะท้องถิ่นของไทย และในภูมิภาคเอเชีย ดังนั้น KEC BKK จึงไม่ได้เป็นแค่เพียงโชว์รูมที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ของโคห์เลอร์ที่ครบและใหญ่ที่สุด แต่เปรียบเสมือน “Micro Art Gallery” ที่นำเสนอผลงานศิลปะชิ้นเอก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่รักในงานดีไซน์ได้เข้าชมและสัมผัสประสบการณ์แห่งการใช้ชีวิตไปพร้อมกัน โดยสาเหตุที่โคห์เลอร์เลือกเปิดโชว์รูม KEC BKK เป็นที่แรกๆ ในโลก เนื่องจาก กรุงเทพฯ ถือเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ด้านสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และโดดเด่นเรื่องดีไซน์ โดยเฉพาะ ทองหล่อ ซึ่งเป็นย่านสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ และเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย และเออีซีอีกด้วย



โดยจุดเด่นของ KECBKK ที่แตกต่างจากโชว์รูมอื่น คือ การนำเสนอประสบการณ์การซื้อสินค้าที่แตกต่างและสมบูรณ์แบบ ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ซึ่งลูกค้าสามารถทดลองใช้สินค้าได้จริง อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ของ โคห์เลอร์ ครบทุกประเภทยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นพื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์พิเศษ ที่ถือเป็น Hi-light ของโคห์เลอร์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มดีไซน์เนอร์ นักออกแบบตกแต่งภายใน สถาปนิก ที่กำลังทำโปรเจ็ก และลูกค้าที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้าน


ภายในได้จำลองรูปแบบการใช้ชีวิต 4 ไลฟ์สไตล์ ประกอบด้วย TECH-SAVVY: โดดเด่นด้วยสินค้านวัตกรรมล้ำสมัยท้าทายอนาคต RELAXING ESCAPE: สุนทรียภาพในการผ่อนคลาย เหมือนอยู่ใน สปารีสอร์ท บรรยากาศและการตกแต่งจะเน้นวัสดุธรรมชาติ MODERN ECLECTIC: ประสานความงดงามแบบรุ่นเก่าให้สีสันและอารมณ์เป็นรุ่นใหม่ เหมาะกับคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง เปรียบเสมือนการได้รับบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์เก่าจากพ่อแม่แล้วนำมาดัดแปลงเพิ่มสีสันให้ร่วมสมัยเหมาะกับวัยรุ่น TRUE ELEGANCE: หรูหราขั้นสูงหรือเราเรียกว่า True Elegance ด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนขาว




Industrial Art Gallery

4 รูปแบบ 4 ไลฟสไตส์ ประกอบด้วย


TECH-SAVVY:

โดดเด่นด้วยสินค้านวัตกรรมล้ำสมัยท้าทายอนาคต สินค้าที่โดดเด่น ได้แก่ ส้วมอัจฉริยะ Numi Black ที่โฉบเฉี่ยวทั้งดีไซน์และมากด้วยความสามารถครบทุกสุดยอดประสิทธิภาพการใช้งาน เหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่นความบันเทิงหลากหลายทั้งสามารถเล่นเพลงในขณะใช้งานได้ สั่งงานได้จากสมาร์ทโฟน ห้องอาบน้ำมีระบบ Showering DTV ให้คุณเพลิดเพลินกับสุนทรียภาพในการอาบน้ำอย่างเต็มที่ ถึง 3 ประสบการณ์ สดชื่นกับสายน้ำชุ่มฉ่ำ เพลิดเพลินกับจังหวะดนตรี ปลดปล่อยอารมณ์กับแสงสี พร้อมด้วยแผงควบคุมระบบดิจิตอล แบบทัชสกรีนจากโคห์เลอร์ กระจกรุ่น Touch Me ระบบสัมผัสบนกระจก สามารถทำให้ฟังเพลงดูวีดีโอหรือเช็คข่าวในขณะที่เราอยู่ในห้องน้ำได้ อ่างอาบน้ำรุ่น Underscore® VibrAcoustic® + BubbleMassage™ Air Bath ที่รวม 2 ระบบในหนึ่งเดียว ให้คุณเลือกวิธีผ่อนคลายได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนคลายด้วยพรายฟองอันนุ่มนวลด้วยระบบ Bubble Massage หรือ Sound Wave จาก VibrAcoustic® 




RELAXING ESCAPE:


นวัตกรรมอ่างอาบน้ำเพื่อสุขภาพที่สามารถรองรับผู้สูงวัยและผู้ป่วย


สุนทรียภาพในการผ่อนคลาย เหมือนอยู่ในสปารีสอร์ท บรรยากาศและการตกแต่งจะเน้นวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ และโมเสกลายหินธรรมชาติ ให้ผู้ใช้มีความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ สินค้าที่โดดเด่น ได้แก่ สุขภัณฑ์ “Smart Seat” รุ่น C3 150 ที่ออกแบบองศาฝารองนั่งที่ลาดเอียงเหมาะสมเพื่อสุขอนามัยที่ดียิ่งขึ้น และอ่างอาบน้ำรุ่น Elevance ซึ่งนำมาโชว์ที่แรกในประเทศไทยนวัตกรรมอ่างอาบน้ำ ซึ่งนอกจากสุนทรียภาพในการใช้ ยังสะดวกและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ โดยเฉพาะผู้สูงอายุเพราะสามารถเลื่อนฉากกั้นขึ้นลงได้ ทำให้การเข้าออกอ่างอาบน้ำสะดวกและปลอดภัย เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ



MODERN ECLECTIC:


ประสานความงดงามแบบรุ่นเก่าให้สีสันและอารมณ์เป็นรุ่นใหม่ เหมาะกับคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง เปรียบเสมือนการได้รับบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์เก่าจากพ่อแม่แล้วนำมาดัดแปลงเพิ่มสีสันให้ร่วมสมัยเหมาะกับวัยรุ่น สินค้าที่โดดเด่น ได้แก่ สุขภัณฑ์และชุดเฟอร์นิเจอร์ Tresham ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเฟอร์นิเจอร์สไตล์ คลาสสิคอเมริกัน และที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ ก๊อกน้ำรุ่น Artifacts ซึ่งนำดีไซน์จากยุคเอ็ดเวิร์ดที่ 7 (Edwardian Era) แห่งสหราชอาณาจักร ราวต้นศตวรรษที่ 19 (คศ.1901-1910) ที่เป็นยุคแห่งความโอ่อ่า เน้นความหรูหรา มาปรับแต่งให้งดงามในปัจจุบัน



TRUE ELEGANCE:

หรูหราขั้นสูงหรือเราเรียกว่า True Elegance ด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนขาว สินค้าโดดเด่น ได้แก่ สินค้าโคห์เลอร์สีโรสโกลด์ทั้งชุด ตั้งแต่ชุดก๊อกน้ำรุ่น Kelston สุขภัณฑ์จาก คอลเลคชั่น Artist Editions รุ่น Laureate อันงดงาม บ่งบอกถึงรสนิยมอันสูงส่งของผู้ใช้และความงดงามที่เป็นอมตะเหนือกาลเวลา อ่างอาบน้ำทรงเหลี่ยมรุ่น Reve ผลิตจากวัสดุ Cast Iron ซึ่งนอกเหนือจากความทนทาน เหล็กหล่อที่ใช้ยังสามารถช่วยรักษาอุณหภูมิในการแช่น้ำให้คงที่และยาวนานยิ่งขึ้น


“สุขภัณฑ์ของโคห์เลอร์เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์เชิงศิลปะ สะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้คนแต่ละยุคสมัย งานทุกชิ้นเปรียบได้กับเฟอร์นิเจอร์ที่บอกเล่าถึงรสนิยมและความพิถีพิถันของผู้อยู่อาศัย ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายเปี่ยมด้วยความคลาสสิกร่วมสมัย และความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี ”




เก็บตกบรรยากาศภายในงาน



รัดเกล้า อามระดิษ นักร้อง/นักแสดง ที่รับเชิญมาร่วมสร้างสีสันภายในงานครั้งนี้

ภายในมีแขกกิตติมศักดิ์และผู้บริหารโครงการอสังริมทรัพย์หลายแห่งมาร่วมงาน "Kohler Experience Center แฟลกชิฟ สโตร์"

วงดนตรีขับร้องสร้างบรรยากาศภายในงาน


สำหรับคนที่สนใจอยากเข้าชมสถานที่รวบรวมสุขภัณฑ์โคห์เลอร์ที่ใหญ่ที่สุด และหรูหราที่สุดในเมืองไทย สามารถไปได้ที่ โชว์รูม “KOHLER EXPERIENCE CENTER” หรือ KEC แฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ณ ชั้น 1 อาคารโนเบิล รีมิกซ์ ทองหล่อ (สุขุมวิท) 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์