รูปบทความ ใช้ชีวิตแบบ Duo บนถนนรัชโยธิน ทำเลขายดี ติดรถไฟฟ้า ใกล้ใจกลางเมือง

ใช้ชีวิตแบบ Duo บนถนนรัชโยธิน ทำเลขายดี ติดรถไฟฟ้า ใกล้ใจกลางเมือง

ปัจจุบันจากทำเลไพร์ม (Prime) ชั้นใน ก็เริ่มขยับขยายออกมาสู่เขตเมืองชั้นกลาง อย่าง หมอชิต พหลโยธิน รัชดาภิเษก รัชโยธิน มากขึ้น เกิดเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ที่มีพลังขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจค่อนข้างสูง

KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน) ทำเลรัชโยธิน

บวกกับแต่เดิมย่านเหล่านี้ล้วนเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย ชุมชนดั่งเดิมมาแต่ไหนแต่ไร ทำให้สภาพแวดล้อมรอบรัชโยธินมีความอุดมสมบูรณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองทุกระดับ ส่งผลต่อราคาที่ดินที่มีการขยับสูงขึ้น 10-20 % ทุกปี 

KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)

รัชโยธิน เป็นหนึ่งทำเลทองที่น่าจับมองตาต่อไปอีกหลายปี เนื่องจากมี โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ผาดผ่านตลอดระยะทาง 3.7 กิโลเมตร


และเมื่อใดที่รถไฟฟ้าสร้างเสร็จแล้ว เราคงต้องเตรียมรับมือความเจริญที่จะเพิ่มขึ้นของทำเลนี้เอาไว้ให้ดี เพราะนอกจากเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์แล้ว รัชโยธินยังถูกผลักดันให้เป็น เขตธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) สำหรับคนเมืองชั้นกลาง เทียบเท่ากรุงเทพชั้นในอย่าง สีลม อโศก เหมาะกับคนชอบใช้ชีวิตแบบ Duo Space จะเที่ยวก็ง่าย จะเดินทางก็สะดวก


การเดินทางแบบ Duo ที่ Space Ratchayothin (รัชโยธิน)

จุดเด่นของ รัชโยธิน นอกจากมีเส้นทางคมนาคมที่เชื่อมต่อกับส่วนต่างๆ ของกรุงเทพมหานครแล้ว ยังมี รถไฟฟ้าถึง 3 สาย 2 สถานีอินเตอร์เชนจ์ อยู่ในพื้นที่ ให้เราสามารถเดินทางเข้าสยาม อโศก ทองหล่อ ได้โดยตรง


จะขับรถก็ได้ จะใช้รถไฟฟ้ายิ่งดี


การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ที่ Space Ratchayothin (รัชโยธิน)

KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)

หากมองภาพรวมตั้งแต่ ห้าแยกลาดพร้าว ไปจนถึง แยกรัชโยธิน จะพบว่าช่วงนี้เป็นถนนที่ใช้เชื่อม ถนนวิภาวดีรังสิต กับ ถนนรัชดาภิเษก ทำให้ผู้ที่พักอาศัยอยู่ย่าน รัชโยธิน สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกรวดเร็ว


KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)

สำหรับใครที่ต้องการเดินทางเข้าสู่เขตธุรกิจชั้นกลาง อย่าง หมอชิต อนุเสาวรีย์ ก็สามารถเดินทางได้ในระยะทางเพียงไม่กี่กิโลเมตร


ส่วนคนที่ต้องออกไปทำงานแถว ดอนเมือง หลักสี่ หรือจะตรงไปยังเขตชานเมือง ช่วงรังสิต-ปทุมธานี ก็สะดวก ไม่ต้องวนรถให้ยุ่งยาก แค่วนขวาตรงห้าแยกลาดพร้าวเท่านั้น


KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน) ไป รัชดาภิเษก พระราม 9

นอกจากนี้เรายังสามารถไป รัชดาภิเษก ไปยังโซน New CBD พระราม 9 ย่านเศรษฐกิจแห่งใหม่ของกรุงมหานคร ซึ่งเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงานใหญ่ๆ มากมาย ทั้ง อาคาร AIA , อาคาร Cyber World หรือ อาคาร G Tower ได้อย่างง่ายดาย


หรือหากข้าม สะพานรัชวิภา ไป ก็จะเป็นย่าน บางซื่อ ที่ถือว่าเป็นอีก 1 ทำเลทองใกล้รถไฟฟ้า


และถนนพหลโยธินยังมีซอยลัดไปถนนวิภาวดีฯ ที่ซอยพหลโยธิน 23 เพื่อใช้หลีกเลี่ยงสภาพการจราจรติดขัดในชั่วโมงเร่งด่วน Rush Hour


ด้วยความสมบูรณ์แบบของเส้นทางคมนาคมนี่เอง ที่ทำให้ รัชโยธิน ตอบโจทย์คนชอบเดินทางได้เป็นอย่างดี และอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน คือ การหันมาใช้รถไฟฟ้า เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดเวลาแล้ว ยังประหยัดค่าเดินทางในชีวิตประจำวันอีกด้วย



การเดินทางด้วย “รถไฟฟ้าสายสีเขียว” ที่ Space Ratchayothin (รัชโยธิน)

ปฎิเสทไม่ได้เลยว่า รถไฟฟ้าสายสีเขียว มีส่วนสำคัญที่ทำให้ รัชโยธิน พัฒนาเข้าใกล้คำว่า New CDB มากเข้าไปทุกที ทั้งยังมี 2 สถานีอินเตอร์เชนจ์ตั้งอยู่ไม่ไกล


KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน) ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีพหลโยธิน 24

ตั้งแต่ที่ รถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยายสายสีเขียว เกิดเป็นรูปเป็นร่างชัดเจน ประกอบกับในอนาคต บริเวณ แยกรัชโยธิน ยังอยู่ใกล้ จุดอินเตอร์เชนจ์ (Interchange) ที่ใช้เชื่อมต่อกับ รถไฟฟ้าอีก 2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน และ Monorail สายสีเหลือง ก็ยิ่งช่วยเพิ่มศักยภาพของทำเล และสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนในพื้นที่ ตลอดจนผู้ที่กำลังมองหาแหล่งพักอาศัยแห่งใหม่ได้เป็นอย่างดี


สถานีรัชโยธิน จุดอินเตอร์เชนจ์กับ รถไฟฟ้ารถไฟฟ้าสายสีเหลืองส่วนต่อขยาย ซึ่งจะเป็นเส้นทางขยายจากแยกรัชดา-ลาดพร้าว ทำให้เราเดินทางไปยังโซนลาดพร้าว-รามคำแหงได้สะดวกมากขึ้น


สถานีห้าแยกลาดพร้าว จุดอินเตอร์เชนจ์กับ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน ที่ สถานีพหลโยธิน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางไปบางซื่อ สุขุมวิท สีลม สามย่าน เป็นประจำ


สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต



ใช้ชีวิตแบบ Unique ที่ Space Ratchayothin (รัชโยธิน)

สำหรับใครที่มองหาไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง บางวันอยากใช้ชีวิตสงบ มีเวลาส่วนตัวเงียบๆ ส่วนอีกวันอยากพักผ่อนชิลล์ๆ นั่งกินเที่ยวชมบรรยากาศ ย่าน รัชโยธิน ก็ค่อนข้างตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ที่เที่ยวใกล้ KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)


จะชอบสนุก หรือ รักสงบ...ก็ครบใน Space Ratchayothin


ไลฟ์สไตล์สงบ ที่ Space Ratchayothin (รัชโยธิน)

ตั้งแต่ แยกรัชโยธิน เรื่อยไปทาง ห้าแยกลาดพร้าว จะมีสภาพแวดล้อมที่ค่อนข้างสงบ ไปด้วยตึกรางบ้านช่องอุดมสมบูรณ์ สลับกับ อาคารสำนักงานตั้งตระหง่านอยู่ตลอดทั้งเส้น


สถานที่สำคัญของทำเลนี้ ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ , ตึกช้าง , กรมที่ดิน และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เป็นต้น ซึ่งเป็นศูนย์รวมคนทำงานแหล่งใหญ่ หากต่อไปเมื่อรถไฟฟ้าสายสีเขียวสร้างเสร็จ คาดว่า รัชโยธิน จะมีศักยภาพการพัฒนาที่เพิ่มสูงขึ้น ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนเป็นจำนวนมาก


สังเกตได้จาก พื้นที่ว่างเปล่าช่วงรัชโยธิน ที่ปัจจุบันเริ่มมีการขับเคลื่อนพัฒนาเป็นโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะโครงการคอนโดมิเนียม หรือ โครงการ Mix Use เป็นต้น


นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของสถานศึกษาชื่อดัง อย่าง โรงเรียนหอวัง โรงเรียนสตรีวรนาถ และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ขยับออกไปไม่ไกลนัก


อัพเกรดไลฟ์สไตล์สนุก ที่ Space Ratchayothin (รัชโยธิน)

หลังจากลุยงานกันมาตลอด 1 สัปดาห์เต็ม ก็ถึงเวลาพัก เวลาเที่ยวสักที โดยเฉพาะช่วงวันศุกร์ตอนเย็นๆ ย่าน รัชโยธิน จะคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ มีทั้งห้างร้าน คอมมูนิตี้ มอล์ล ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่มาสร้างสีสันให้กับชีวิตคนรัชโยธิน


ย่านรัชโยธิน อยู่กึ่งกลางระหว่างศูนย์การค้าขนาดใหญ่ 2 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว และ เมเจอร์รัชโยธิน


มีสถานที่แฮงค์เอ้าท์ (Hang out) สำหรับคนทำงาน อย่าง Box space ที่ตั้งอยู๋ใกล้ SCB Park บริเวณนี้จะมีทั้งร้านอาหาร และร้านนั่งชิลล์ให้เลือกนั่ง เปิดตั้งแต่เที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน


หากใครอยากมาเดินช่วงกลางวัน ก็จะมีร้านอาหารอีสาน ร้านเสต็ก รวมถึงเต็นท์ขายของตั้งอยู่


ส่วนช่วงค่ำจะเปลี่ยนเป็นโซนนั่งชิลล์ ฟังเพลงเบาๆ เหมาะแก่การนัดสังสรรค์พบปะเพื่อนฝูง


หรือจะเลือกไปนั่งทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศพิเศษ ที่ อเวนิว รัชโยธิน (Avenue Ratchayothin) ก็มีร้านอาหารดัง ทั้ง Kin Buffet , Sizzler , Shabu shi , Tenjo , iBerry , Fuji  ,  BBQ Plaza และอีกมากมาย


ด้านในเป็น วิลล่า มาร์เก็ต (Villa Market) ศูนย์การค้าขนาดย่อม สำหรับคนอยากซื้อของเข้าบ้าน เข้าคอนโด


จุดเด่นอีกอย่างของทำเลนี้ คือ ไลฟ์สไตล์ที่ไม่รู้หลับ ให้เราใช้ชีวิตทุกวันได้เต็มที่ "เช้าจรดค่ำ" อย่างที่เราคาดไม่ถึง และคงดีไม่น้อย หากการพักอาศัยอยู่ใน Space Ratchayothin (รัชโยธิน) จะช่วยขยายพื้นที่ความสุขให้ครอบคลุมไปถึงในห้องนอน


KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)

ขยายอิสระให้กว้างขึ้นด้วย Duo Space Design ให้เราออกแบบชีวิตได้ง่ายขึ้นที่ KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN ภายใต้แนวคิด FEEL THE BEST PLACE ที่ออกแบบให้ทุกพื้นที่ได้สัมผัสถึงความสดชื่น  ของพื้นที่สีเขียวตั้งแต่ทางเข้าโครงการ


EXTRA Space in Space


นอกจากสร้างความสุขในการอยู่อาศัยแล้ว ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน ยังออกแบบพื้นที่ภายนอกอาคารให้ร่มรื่น สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายด้วยบรรยากาศธรรมชาติ เริ่มตั้งแต่ Landscape Corridor ทางเดินเข้าโครงการที่ทําทางให้ดูผ่อนคลายมากขึ้น



เมื่อเข้ามายัง Lobby ก็สามารถมองเห็นสวนสีเขียวแบบ Garden Lobby View มี Water Feature เชื่อมไปสู่สวนด้านหลัง



โดยภายในสวนด้านหลังจะมี COLIVING GARDEN เป็นเหมือนพื้นที่ความสุขเล็กๆ ให้ลูกบ้านได้นั่งพักผ่อน ไปพร้อมๆ กับนั่งทำงานชิลล์ๆ ในบรรยากาศร่มรื่นตลอดทั้งวัน เพราะได้ร่มเงาจากต้นไม้ใหญ่และตัวอาคาร ซึ่งเรายังสามารถใช้เชื่อมต่อไปที่ CO-WORKING SPACE ภายในอาคารได้อีกด้วย


Respond to your own lifestyle


KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน) จัดเต็มด้าน Facilities พื้นที่ส่วนกลาง เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต ทั้งกิน , เที่ยว , พักผ่อน , ทำงาน และสุขภาพ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ แบบ HYDROTHERAPY POOL

ชั้นของสระว่ายน้ำจะเชื่อมกับ MAIN FACILITIES  ของโครงการ ให้เราสามารถว่ายน้ำชมวิวได้อย่างต่อเนื่องถึง 37 เมตร พร้อมฟังก์ชั่นต่างๆ ครบถ้วน

และเพิ่มความสุนทรีของการพักผ่อนให้ดียิ่งขึ้น ด้วย HYDROTHERAPY POOL ที่มีทั้ง JACUZZI พร้อมโซนที่นั่ง RELAXING SUNKEN สำหรับคนที่ต้องการชมวิวแต่ไม่อยากเปียก

ถัดขึ้นไปเป็นส่วนของ ROOFTOP GARDEN ที่สามารถเดินชมวิวได้โดยรอบ โดยมีโซนให้นั่งซึมซับธรรมชาติ ชวนเพื่อนมาดูพระอาทิตย์ตกดินได้ที่ SUNSET AMPHITHEATRE ณ จุดสูงสุดของโครงการ


Space Make Possible


KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน) แตกต่างจากคอนโดมิเนียมในระแวกเดียวกัน ด้วยดีไซน์ Duo Space ระยะฝ้าเพดานสูง 4.2 เมตร ให้ลูกบ้านออกแบบชีวิตได้เต็มที่


รายละเอียด KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)

  • เจ้าของโครงการ : Origin Property
  •  เนื้อที่ทั้งหมด : 2-2-74.1 ไร่
  • อาคาร : อาคาร High rise 1 อาคาร
  • จำนวนชั้น : 33 ชั้น
  • จำนวนห้อง : 488 ห้อง
  • จำนวนลิฟท์ : ลิฟท์โดยสาร 4 ตัว , ลิฟท์บริการ 1 ตัว
  • จำนวนที่จอดรถ : ที่จอดรถอัตโนมัติ ประมาณ 70 %



ตัวอย่าง Floor Plan


KNIGHTSBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)



ลักษณะห้อง KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)

  • 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 22.8-30.9 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.5-35.4 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ใช้สอย 54.3-61.8 ตร.ม.


KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)


นอกจากนี้ ทางโครงการ ยังมีระบบ Home Automation รวมถึง ติดตั้งระบบ Digital Door Lock ให้ตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ให้กับผู้พักอาศัยอีกด้วย



แผนที่ KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)

KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)  ตั้งอยู่บน ถนนพหลโยธิน แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม. 



ที่ตั้ง KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน) 



KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน) รายล้อมด้วยระบบขนส่งสาธารณะหลากหลาย อาทิ

  • ติดรถไฟฟ้า สถานีพหลโยธิน 24 : 20 เมตร
  • ใกล้ทางยกระดับอุตราภิมุข
  • ใกล้ทางพิเศษศรีรัช



สถานที่ใกล้เคียง KNIGHTBRIDGE SPACE RATCHAYOTHIN (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)


  • สำนักงานใหญ่ธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Park
  • เมเจอร์รัชโยธิน
  • เทสโก้ โลตัส
  • เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว
  • ยูเนี่ยน มอลล์
  • โรงเรียนหอวัง
  • ม.เซนต์จอนห์
  • ตึกช้าง
  • สวนรถไฟ
  • สวนจตุจักร
  • ตลาดนัดสวนจตุจักร
  • ตลาด อตก.
  • ศาลอาญา 



เปิดจอง Online Booking ครั้งแรก! กับ The 3 Knightsbridge SPACE




พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจทางโครงการกำลังจะเปิดจอง Online Booking ครั้งแรก! 8 มี.ค.นี้ (ลงสิทธิ์จอง วันที่ 23 ก.พ.-7 มี.ค. เท่านั้น) เพื่อจองสิทธิ์รวมถึงรับส่วนลดสูงสุด 300,000.- และรอบ Booking วันที่ 8 มีนาคม 2561 กับ Flagship แบรนด์หรู The 3 Knightsbridge SPACE Exclusive Floor 100 ท่านแรกเท่านั้น งานนี้บอกเลยใครเร็วใครได้ อย่าลืมเตรียมมือถือ คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊คส์ของคุณไว้ให้พร้อม แล้วเตรียมคลิกให้ไวที https://goo.gl/4aJwHs








ลงทะเบียนรับข่าวสารได้ที่ http://knightsbridge.origin.co.th/knightsbridgespace/ 

โทร 065 520 0080


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์