รูปบทความ ให้โลกหมุนรอบตัวคุณกับ The Villa: 28 Chidlom

(ส่องทำเล) ให้โลกหมุนรอบตัวคุณกับ The Villa: 28 Chidlom เพิ่มความกลมกล่อมให้ชีวิตได้มากกว่าที่เคย

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้คุณเลือกที่อยู่อาศัยคืออะไร ?


การอยู่อาศัยใกล้ที่ทำงานและแหล่งพักผ่อน สะดวกสบายที่ครบครัน

สามารถเชื่อมต่อทั่วเมืองได้ง่าย

หรือความสวยงามของที่พักสำคัญที่สุด


ไม่ว่าจะเป็นข้อใดก็ตาม 28 Chidlom ให้คุณได้มากกว่าแน่นอน


มากกว่าอย่างไร?

เพราะ 28 Chidlom เป็นคอนโดหรูในซอยชิดลม ตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่างทำเลชิดลมกับเพลินจิต พื้นที่สุดโปรดของคนชอบช็อป พรั่งพร้อมทั้งศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน โรงเรียน โรงพยาบาล และการเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้าที่แสนสะดวกสบาย ทั้งหมดตั้งอยู่รายล้อมรอบตัวคุณในะระยะเดินถึงได้ง่ายเพียงไม่กี่ร้อยเมตร

นอกจากนี้จากตัวโครงการยังสามารถเชื่อมไปสยามได้โดยการเดินเท้า มี Sky walk ให้คุณใช้ ไม่ต้องเดินท่ามกลางควันรถ เรียกได้ว่า อยู่ในย่านที่พัฒนามาให้เสร็จสรรพเรียบร้อย ทุกอย่างในบริเวณนี้เหมือนรอให้คุณใช้บริการได้อย่างเต็มที่ แบบที่ย่านไหนๆ ก็ไม่อาจทำได้

ทำความรู้จักกับ The Villa: 28 Chidlom โลกใบเล็กแต่ให้ความสุขที่ยิ่งใหญ่




โครงการ 28 Chidlom เป็นอีกหนึ่งโครงการสุดหรูจาก SC Asset ดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำที่มอบพื้นที่แห่งการพักผ่อนระดับคุณภาพบนทำเลที่ดียิ่งกว่า อย่าง ‘ชิดลม’ ที่อยู่ไม่ไกลจากแหล่งไลฟ์สไตล์ประเภทศูนย์การค้า, แหล่งอาคารสำนักงาน และรถไฟฟ้าที่สร้างความสะดวกสบายให้กับคนเมืองได้มากที่สุด

โครงการ 28 Chidlom มีอาคาร High Rise 2 อาคาร โดยอาคารหนึ่งมีชื่อว่า The Tower มีความสูงถึง 47 ชั้น และอีกอาคารหนึ่งคือ The Villa ที่สูงเพียง 20 ชั้น แต่มีพื้นที่ส่วนกลางทุกอย่างมาให้แบบครบครัน ซึ่งในวันนี้ Estopolis ของเราจะพาทุกท่านไปเยี่ยมชมและรู้จักกับ The Villa คอนโดที่กำลังจะเปิดตัวใหม่ของ 28 Chidlom มาดูกันดีกว่าว่า จะมีความพิเศษที่ยิ่งกว่าโครงการไหนๆ ซ่อนอยู่ในโครงการนี้กันบ้าง ? ตามไปชมพร้อมๆ กันเลย


เตรียมความพร้อมให้ชีวิตด้วยที่สุดแห่งการพักผ่อน

The Villa เป็นอาคารด้านหน้าติดถนนชิดลม และมีส่วนกลางหลักอยู่ที่ชั้นบนสุด คือชั้นที่ 18 เพื่อให้ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวเมืองได้อย่างเต็มที่ พร้อมซึมซับบรรยากาศปลอดโปร่งใต้ท้องฟ้ากว้างได้อย่างไร้ขีดจำกัด



สำหรับ Facilities หลักจะประกอบด้วยห้องฟิตเนสขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำที่ยาวตามแนวตึก รับกับวิวพระอาทิตย์ที่ขึ้นทางทิศตะวันออก รวมถึงวิวเมืองที่มองเห็นไปถึงสวนสวยของบ้านปาร์คนายเลิศ ชวนให้เพลิดเพลินตาได้ในขณะว่ายน้ำหรือจะนั่งชมวิวริมสระก็ได้เช่นกัน


ขณะที่ด้านล่างชั้น 1 ภายในอาคารของ The Villa มีพื้นที่สำหรับนั่งอ่านหนังสือ เป็นส่วนที่เรียกว่า Reading Lounge จัดไว้เพื่อเป็นพื้นที่นั่งผ่อนคลายในยามว่าง

Leisure area ของอาคาร The Villa เป็นแบบ Semi-Outdoor โครงการออกแบบมาให้ในดีไซน์ที่ทันสมัยให้อารมณ์เรียบหรู เน้นความโปร่งโล่ง สมกับเป็นคอนโดที่ต้องอยู่บนพื้นที่ที่แพงที่สุดเป็นอันดับสองของกรุงเทพมหานคร



ตรงกลางระหว่างอาคารพักอาศัยทั้งสองที่ห่างกัน 25 เมตร โครงการจัดให้เป็นสวนสีเขียวขนาดใหญ่สำหรับนั่งเล่น หรือนั่งรอเป็นจุดรับ-ส่งได้ด้วยเช่นกัน


เสริมความเป็นส่วนตัวให้กับชีวิตด้วยห้องพักสุดหรู



เติมเต็มความเงียบสงบให้ชีวิต ราวกับห้องพักแห่งนี้เป็นโลกส่วนตัวของคุณ ด้วยยูนิตสูงสุดเพียง 11 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น ซึ่งจัดว่าค่อนข้างน้อยและเป็นส่วนตัวมากสำหรับคอนโดมิเนียมในทำเลยอดนิยมแบบนี้


สุขที่สุดด้วยการจัดสรรพื้นที่เพื่อคุณ



เติมเต็มความยิ่งใหญ่ด้วยประตูสูงจรดเพดาน ช่วยให้ห้องดูโปร่ง และเสริมความหรูหราให้มีมากขึ้นด้วยความสูงของห้องที่สูงถึง 3 เมตร

28 Chidlom


พร้อมการจัดสรรพื้นที่ให้มีสัดส่วนที่ชัดเจน คุณจึงสามารถจัดแต่งทุกๆ มุมห้องได้อย่างเต็มที่ ด้วยหน้ากว้างที่มากกว่า ที่นี่จึงให้อารมณ์ราวกับคุณพักอยู่บ้านใจกลางเมือง ตามคอนเซ็ปต์ ‘Choose for more’ ให้คุณเลือกสรร สิ่งที่ดีได้มากกว่าใคร


สำรวจทำเล

นอกจากพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงามและห้องพักที่กว้างขวาง ด้วยห้องหน้ากว้างเสมือนได้อยู่บ้านใจกลางเมืองแล้ว อีกจุดเด่นที่สำคัญที่สุดของโครงการ The Villa ก็คือ ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง คุณไม่จำเป็นต้องใช้พาหนะอย่างรถยนต์ ไม่ต้องเสียเวลาตื่นแต่เช้าเพื่อขับรถเข้าเมือง เพราะ ‘ที่นี่’ ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองที่ใครหลายๆ คนต่างฝันถึง

เที่ยวเพลินจิต พักชิดลม ชมสยาม

The Villa ตั้งอยู่ในทำเลชิดลมที่ถือเป็นสุดยอดทำเลแห่งการพักผ่อน เพราะชิดลมตั้งอยู่ระหว่างสยามกับเพลินจิต ซึ่งทั้ง 3 ทำเลนี้ล้วนเป็นพื้นที่เศรษฐกิจหลักและเต็มไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ช่วยทำให้หนึ่งวันของคุณเต็มไปด้วยสีสันได้ง่ายๆ เพราะทุกอย่างรวมไว้ให้ใน 3 ทำเลนี้หมดแล้ว


'เที่ยวเพลินจิต' จุดนัดพบของความผ่อนคลายกับความเคร่งเครียด


เริ่มต้นกันที่ทำเลเพลินจิตเดินไปจนถึงชิดลม บริเวณนี้จะเต็มไปด้วยผู้คนตลอดเส้นทาง เวลาเดินเท้าผ่านศูนย์การค้า หรือผ่านอาคารสำนักงานในละแวกนี้จะไม่รู้สึกเลยว่าไกล เพราะตลอดทางที่เดินจะมีสิ่งที่น่าสนใจให้แวะชม และมีคนเดินพลุกพล่านอยู่ตลอดทั้งวัน 


ย่านเพลินจิตเป็นแยกของสถานทูตหลายแห่ง จึงเป็นแหล่งที่มีชาวต่างชาติอยู่มาก (จุด A)


Sky Walk เชื่อมต่อจากจุด A ไปจุด B และสามารถเชื่อมไปยังจุด C

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง Sky Walk เชื่อมต่อไว้เพื่อรองรับความต้องการและลดอุบัติเหตุ ซึ่งนับว่าตอบโจทย์คนเมือง เพราะมีผู้ใช้ค่อนข้างเยอะทีเดียว

อาคาร Wave Place (จุด B) มีร้านขายอุปกรณ์เครื่องใช้ภายใน HomePro
ด้านหนึ่งของแยกเพลินจิต จะเป็นห้างสรรพสินค้า HomePro ผู้อยู่อาศัยในย่านนี้สามารถมาเดินเล่น หาซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องใช้ภายในบ้านกันได้จากที่นี่เลย

สวนด้านหน้าของ Central Embassy (จุด C)
ตรงข้าม HomePro หรืออาคาร Wave Place จะเป็นศูนย์การค้า Central Embassy ซึ่งมีสวนหย่อมด้านหน้าจัดไว้เพื่อให้ทั้งขาจรและขาประจำไว้นั่งเล่น นั่งชิลชั่วคราว ถือว่าเป็นการพักขา ออมแรงไว้เดินเล่นต่อได้อีกยาวๆ

Central Embassy (จุด C)

Central Embassy ถือเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์สุดหรูประจำย่านเพลินจิต ตั้งเป็นแลนด์มาร์กเด่นสะดุดตาและดูเรียบหรู สามารถมองเห็นได้ตั้งแต่ระยะไกลๆ

Central Embassy (จุด C)

บริเวณหน้าประตูของ Central Embassy จะมีทางเข้าเป็นจุด Drop-off สำหรับรับ-ส่งผู้โดยสาร ดูแล้วหรูหราสมกับตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง


บันไดเลื่อนภายใน Central Embassy
ด้านใน Central Embassy เน้นการตกแต่งแบบเรียบๆ แต่มีสไตล์เพื่อให้ร้านค้าโดดเด่น ไม่แย่งสายตา นอกจากนี้ยังมีทางที่เดินกว้างขวางจึงเดินเล่นได้อย่างสบายใจ โดยเฉพาะวันธรรมดาที่คนไม่เยอะมากนักยิ่งเดินเล่นได้เพลิน เพราะไม่จอแจและพลุกพล่านเหมือนช่วงวันเสาร์-อาทิตย์



Community mall ‘Open House’ ชั้นบนสุดของศูนย์การค้า Central Embassy (จุด C)

ภายใน Central Embassy มีส่วนที่ถูกปรับปรุงเป็น Community mall ที่ชื่อว่า ‘Open House’ ซึ่งเป็น Co - Living Space ให้ผู้คนสามารถมานั่งเล่น นั่งชิลกันได้ในบริเวณนี้

บริเวณโต๊ะรับประทานอาหารของCommunity mall ‘Open House’ ของศูนย์การค้า Central Embassy (จุด C)
ในบริเวณ Open House นี้ สามารถสั่งอาหารจากร้านด้านในมานั่งกินไปทำกิจกรรมไปด้วยได้ ถือเป็นพื้นที่ที่สร้างขึ้นเพื่อคนเมืองโดยเฉพาะ


28 Chidlom
อาคารต้นสน (จุด D)

อาคารต้นสน อีกหนึ่งอาคารที่มีรูปทรงโดดเด่น มีเอกลักษณ์ของเพลินจิต

28 Chidlom
อาคารเพลินจิต ทาวเวอร์ (Ploenchit Tower) ในแผนที่แสดง ณ จุด E

ออกมาด้านนอก Central Embassy ระหว่างเดินมาทางชิดลม จะได้พบกับอาคารสำนักงาน เช่น อาคารต้นสน และอาคาร Ploenchit Tower ซึ่งด้านในมีบริษัทชั้นนำมากมายเปิดทำการอยู่


‘พักชิดลม’ ศูนย์กลางความครบครันของทุกด้านของชีวิต


เดินทางเข้าสู่ย่านชิดลม ซึ่งเป็นย่านแห่งการผสมผสาน เพราะใกล้กับสยามที่เป็นย่านไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองเต็มไปด้วยศูนย์การค้าเรียงต่อกัน และยังอยู่ใกล้กับย่านเพลินจิตที่เป็นแหล่งสำนักงานและที่อยู่อาศัย


28 Chidlom
ศูนย์การค้า The Mercury Ville (จุด A)
เราอยากแนะนำให้คุณไปสัมผัสกับความเป็นชิดลมในแบบที่ผู้คนไม่พลุกพล่าน ณ The Mercury Ville ศูนย์การค้าย่านชิดลมที่เต็มไปด้วยร้านอาหารแสนอร่อย


28 Chidlom
ด้านหน้าศูนย์การค้า The Mercury Ville (จุด A)
ในช่วงเทศกาล บริเวณหน้าศูนย์การค้า The Mercury Ville จะมีการตั้งซุ้มขายอาหารน่ารับประทานมากมาย รวมถึงด้านในชั้น 1 ก็มีซุ้มตั้งอยู่เช่นกัน

28 Chidlom
ด้านในศูนย์การค้า The Mercury Ville (จุด A)

บริเวณด้านใน The Mercury Ville ส่วนใหญ่เป็นร้านอาหาร

28 Chidlom
ด้านในศูนย์การค้า The Mercury Ville (จุด A)
The Mercury Ville ไม่ใช่ห้างขนาดใหญ่มาก แต่เป็นศูนย์การค้าเดินสบายชิลๆ ที่สมควรแวะมาในช่วงเที่ยงวัน แต่ถึงอย่างนั้นที่นี่ก็ไม่ได้มีเพียงอาหาร ยังมีเสื้อผ้าและร้านค้าอื่นๆ ให้เลือกชม เลือกช็อปเพิ่มได้ด้วยเช่นกัน



28 Chidlom
ตัวอย่างร้านอาหารด้านในศูนย์การค้า The Mercury Ville (จุด A)
หนึ่งในร้านอาหารหลากหลายที่ The Mercury Ville มีร้านอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง August ที่ไม่ได้จำหน่ายแค่อาหารปรุงสุกรสชาติอร่อยเท่านั้น แต่ยังมีวัตถุดิบอาหารเพื่อสุขภาพ อย่างเช่น ข้าวกล้องออแกนิกให้เลือกซื้อกันด้วย





28 Chidlom
เดินมาถึงแผ่นสัญลักษณ์บอกทิศที่เชื่อมต่อแยกชิดลม-หลังสวนเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งทั้งสองจุดนี้นับเป็นศูนย์กลางของ CBD ซึ่งจากตรงนี้เราจะเดินเข้าไปในซอยหลังสวนตามทิศของป้ายนี้เลย


28 Chidlom
อาคารร้านค้า (จุด B)
ถัดจากศูนย์การค้า The Mercury Ville จะเป็นอาคารร้านที่มีทั้งร้านสะดวกซื้อ ตรงฟุตบาทจะเต็มไปด้วย Street food ขายกันตั้งแต่ช่วงกลางวันถึงเย็นเลย เพราะแถบนี้มีโรงเรียนมาแตร์เดอีอยู่ด้วย


28 Chidlom
ศูนย์การค้า The Portico (จุด C)
ศูนย์การค้าถัดมาจะเป็นอาคารการค้าแบบกึ่งเอ้าท์ดอร์ ชื่อ The Portico ที่เหมาะแก่การนั่งชิล โดยร้านส่วนใหญ่จะไม่ใช่ร้านอาหารหนักท้อง แต่จะเป็นร้านอาหารทานเล่น หรือคาเฟ่เสียส่วนใหญ่


28 Chidlom
ร้านกาแฟ Starbucks (จุด D)

ถัดมาจะมีร้านกาแฟ Starbucks Coffee ร้านกาแฟชื่อดัง ซึ่งสาขานี้มีชื่อกว่าทุกๆ ที่ เพราะเป็นอาคารสองชั้นนั่งสบาย และตกแต่งออกมาในบรรยากาศแบบไทยๆ


28 Chidlom

ข้ามกลับมาทางฝั่งเซ็นทรัล ชิดลม เราสามารถเลือกข้ามถนนด้วยทางม้าลายก็ได้

28 Chidlom
ทางเชื่อมระหว่าง The Mercury Ville(จุด A) กับ Central Chidlom(จุด E)

แต่ถ้าใครไม่อยากใช้ทางม้าลาย อีกทางเลือกก็คือการใช้ Sky Walk ที่ทำทางเชื่อมไปยังอีกฝั่งหนึ่งไว้ให้


28 Chidlom
Central Chidlom(จุด E)

ทางจาก Sky Walk สามารถเชื่อมเข้าสู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลมได้เลย

28 Chidlom
ภายใน Central Chidlom(จุด E)
มาดูด้านในศูนย์การค้ากัน จะเห็นว่ามีสินค้าจากแบรนด์ดังมากมายให้เลือกซื้อ โดยจะจัดไว้เป็นโซน แบ่งแยกตามชั้นต่างๆ เหมาะสำหรับการช็อปแบบชิลๆ ในวันสบายๆ


สัมผัสความสงบได้ในซอยชิดลม


28 Chidlom
Central Chidlom(จุด E) ภายในซอยชิดลม

ถัดจากถนนใหญ่ เราเข้ามาในซอยชิดลมกันต่อ สำหรับบรรยากาศในซอยจะเงียบกว่าด้านนอกเล็กน้อย มีรถค่อนข้างมากแต่ไม่มากเท่าเส้นหลัก


28 Chidlom
อาคารอรกานต์(จุดG)
เดินเข้ามาอีกนิดจะเจอกับอาคารสำนักงานอรกานต์ สูง 16 ชั้น อยู่ใกล้กับโครงการ 28 Chidlom



28 Chidlom
ร้านสะดวกซื้อ 7-11 (จุด I)
เดินต่อเข้าไปจากโครงการ ไม่นานจะเจอกับร้านสะดวกซื้อ 7-11 และร้านอาหารแบบ Street food มากมายที่ตั้งรอเวลาพักทานอาหารของพนักงานและผู้สัญจรในละแวกนั้น


28 Chidlom

ถัดจาก 7-11 เข้าไปด้านในจะมีร้านสอนดนตรีชื่อ Pacapo


28 Chidlom
ร้านเฟอร์นิเจอร์ The Bedroom Company (จุด J)
บริเวณตรงข้ามร้านสะดวกซื้อ 7-11 จะมีร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อ The Bedroom Company สะดวกในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าห้องเลย เพราะอยู่ไม่ไกลจากโครงการ

ส่วนที่ 2 ออกจากซอยชิดลม ออกพบปะกับไลฟ์สไตล์



28 Chidlom
ร้านอาหาร Stone and Star (จุดA)
เดินย้อนกลับไปทางต้นซอยชิดลม อีกฟากหนึ่งของถนนจะมีร้านอาหารไทยแบบฟิวชั่น ชื่อร้าน Stone and Star บรรยากาศดีไม่น้อยเลย


28 Chidlom
19 at Chidlom (จุด B)
19 at Chidlom แห่งนี้เป็นพื้นที่รวมร้านอาหารทั้งเจ้าเล็กและเจ้าใหญ่ นับว่า เป็น Community mall ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามและใกล้กับโครงการ 28 Chidlom มากที่สุด


28 Chidlom

บรรยากาศอื่นๆ ภายในซอย ภาพบริเวณทางเท้าภายในซอยชิดลม ดูแล้วสะอาดขนาดกว้างน่าเดินดี


28 Chidlom
ร้านกาแฟ Forever Hungry Coffee and Salad (จุดD)
ถัดจากแยกชิดลมเดินมาทางสยาม มีร้านกาแฟ Forever Hungry Coffee and Salad ให้แวะพักคลายหิว สามารถใช้นั่งชิลมองผู้คนเดินผ่านไปมาได้ แต่ถ้ามาช่วงเวลาเช้า-เที่ยงคนจะค่อนข้างคึกคักเป็นพิเศษ


28 Chidlom
บันไดทางขึ้นรถไฟฟ้า BTS ชิดลม (จุด E)
เมื่อเลี้ยวขวาออกมาจากซอยชิดลมจะเจอทางขึ้นรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลมที่ใกล้ที่สุด


28 Chidlom
บรรยากาศถนนเพลินจิตที่เชื่อมต่อไปยังสยาม มีผู้คนมากมายเดินผ่านเพราะทั้งสองข้างทางในย่านนี้มีสถานที่ดีๆ ที่น่าแวะเดินเล่นอยู่ตลอดทาง


28 Chidlom
โรงแรม 5 ดาว Inter Continental Bangkok (จุด F)

ย่านนี้เต็มไปด้วยโรงแรม 5 ดาว ยกตัวอย่างเช่น Inter Continental Bangkok เป็นต้น

28 Chidlom
ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ(จุดG)

ขยับออกมาอีกนิดจะเจอกับศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ แหล่งรวมสินค้าสุดหรูแบรนด์ดัง

28 Chidlom
ทางเข้าห้างมณียา
หรือจะเดินผ่านทางเชื่อมเข้าห้างมณียา ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับศูนย์การค้าเกษร วิลเลจก็ได้


28 Chidlom
แยกราชประสงค์

จากห้างมองออกมาจะเป็นแยกราชประสงค์ อีกหนึ่งแยกใจกลางเมืองที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสบายอารมณ์ของย่านชิดลม

28 Chidlom
แยกราชประสงค์สู่ถนนราชดำริ

จากแยกราชประสงค์สู่ถนนราชดำริ มีการจราจรค่อนข้างแน่นในชั่วโมงเร่งรีบ มีผู้คนมากมายเดินสวนกัน เพื่อรอข้ามถนนดูแล้วคึกคักตลอดทั้งวัน

28 Chidlom
ทางม้าลายข้ามถนนจากฝั่งศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ มีคนข้ามมากมายแทบตลอดวัน

ทางม้าลายข้ามถนนจากฝั่งศูนย์การค้าเกษร วิลเลจไปสู่อีกฟากหนึ่งซึ่งเป็นแลนด์มาร์คของย่านชิดลมอีกแห่ง นั่นก็คือ ศาลพระพรหม เอราวัณ


28 Chidlom
ศาลพระพรหม เอราวัณ (จุด H)
ศาลพระพรหม เอราวัณ ศาลไหว้พระขอพรที่มีคนพลุกพล่านตลอดวัน มีทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาสักการะขอพรกันอย่างเนืองแน่นในทุก ๆ วัน


28 Chidlom
เดินมาจนถึงถนนราชดำริ บริเวณหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์ มีทางเชื่อมเพื่อสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวหรือนักช็อปที่มาใช้บริการ

ส่วนที่ 3 ของชิดลมก่อนจะเข้าสยาม สีสันแห่งไลฟ์สไตล์



28 Chidlom
Central World(จุดA)

เซ็นทรัล เวิลด์ ถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ไลฟ์สไตล์ของชิดลม ตั้งอยู่ตรงข้ามศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ

28 Chidlom
ทางเข้าจากSky Walk เข้าCentral World(จุดA)
เซ็นทรัล เวิลด์ จะมีทางเชื่อมจาก Sky Walk เข้าศูนย์การค้าได้เลย


28 Chidlom
ภายใน Central World(จุดA)

ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ มีร้านค้ามากมายหลากหลายแบรนด์ คุณสามารถหาของทุกอย่างที่ต้องการได้จากศูนย์การค้าแห่งนี้

28 Chidlom
ลานด้านหน้า Central World(จุดA)
หากเข้าจากทางเข้าระดับพื้นด้านหน้า เซ็นทรัล เวิลด์ จะมีลานไว้สำหรับจัดกิจกรรม ตรงนี้มักจะมีคนมานั่งเล่น-นั่งชิลกันมากมายในช่วงเย็น เพราะเป็นช่วงที่บริเวณนี้ถูกบังแดดไว้ ทำให้ไม่ร้อนมากนัก



28 Chidlom
ด้านหน้า Central World(จุดA)

อีกไฮไลต์หนึ่งของเซ็นทรัล เวิลด์ ที่แยกตัวออกมาจะเป็น Groove แหล่ง Hang Out ดีมีสไตล์ ซึ่งบริเวณด้านหน้าทางเข้าจะมีที่นั่งให้รอแท็กซี่ได้ด้วย

28 Chidlom
ทางเดินด้านหน้ารั้ววัดปทุมวนาราม(จุดD)

ถัดจากเซ็นทรัล เวิลด์มา จะเป็นทางเดินบริเวณหน้าวัดปทุมวนาราม และเราสามารถเชื่อมไปยังสยามได้สบาย


28 Chidlom
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(จุดB)

ถ้ามองไปยังฝั่งตรงข้ามวัดปทุมวนารามจะเจอเข้ากับสำนักงานตำรวจแห่งชาติพอดี

28 Chidlom
วัดปทุมวนาราม(จุด D)
วัดปทุมวนาราม วัดใจกลางเมืองวัดเดียวของย่านนี้ ถือเป็นความสงบเดียวท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์สมัยใหม่


28 Chidlom
แยกเฉลิมเผ่า(จุดE)
แยกเฉลิมเผ่า จุดเชื่อมต่อของสยามและชิดลม


28 Chidlom
ผ่านแยกเฉลิมเผ่ามาจะเข้าสู่สยาม แหล่งศูนย์การค้า และย่านไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคใหม่


'ชมสยาม' เดินเล่นกลับบ้านจากใจกลางไลฟ์สไตล์


ทำเลสยามถือเป็นทำเลศูนย์กลางทั้งทางด้านการคมนาคมและแหล่งไลฟ์สไตล์ มีศูนย์การค้ามากมายเข้ามาปักหมุดจับจองพื้นที่สำหรับทำการค้า ทั้งในซอยสยามสแควร์และบริเวณถนนใหญ่อย่างถนนพระรามที่ 1 ยาวไปจนถึงถนนเพลินจิตที่เราได้ทำการสำรวจผ่านมาแล้ว

28 Chidlom
แยกเฉลิมเผ่า เข้าสู่สยาม

‘สยาม’ แหล่งศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ คุณสามารถเดินจากโครงการ 28 Chidlom มาถึงตรงนี้ได้สบายๆ

28 Chidlom
ทางเชื่อม Sky Walk เข้าสู่ย่านชิดลม

การเดินทางจากชิดลมมาสยามนั้นจะมี Sky Walk ให้เดินกันสบายๆ ยาวๆ

28 Chidlom
เส้นทางเชื่อมสู่ Sky Walk เพื่อมุ่งสู่ชิดลม
ทาง Sky Walk ตรงนี้ได้รับการพัฒนาเพิ่มให้กลายเป็นจุดเชื่อมจากศูนย์การค้าถึงศูนย์การค้าในย่านสยามไปจนถึงชิดลม


28 Chidlom
สยามพารากอน
สยามพารากอน เป็นห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่สุดทางเชื่อมหลักของ Sky Walk แต่ถ้าคุณต้องการเดินทางไปยังศูนย์การค้าอื่นๆ ในสยาม สามารถใช้ Sky Walk เชื่อมต่อถึงกันไปได้เลย


28 Chidlom
บันไดสามารถนั่งพักหน้าสยามพารากอน

สถานที่นั่งพัก นั่งชิลหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่ตรงนี้มักมีการตกแต่งตามเทศกาลอยู่เสมอ

28 Chidlom

นอกจากส่วนศูนย์การค้าสยามพารากอนแล้ว ยังมีศูนย์การค้าอื่น ๆ อีกมากมายเช่น ศูนย์การค้าสยาม สแควร์ วัน ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าสยามดิสคอฟเวอรี่ ศูนย์การค้ามาบุญครอง ศูนย์การค้าสยามสแควร์ และอีกมากมาย

ทั้งหมดที่ได้กล่าวมานั้นเป็นสถานที่ที่ช่วยให้คุณรู้สึกเสมือนว่า ‘โลกกำลังหมุนรอบตัวคุณ’ อยู่ เพราะคุณสามารถเดินเท้าเข้าไปยังแหล่งไลฟ์สไตล์เหล่านี้ได้แบบง่ายๆ ราวกับสิ่งที่คุณต้องการ ก้าวตามคุณไปในทุกที่ที่คุณไป


เที่ยวเพลินๆ ที่เพลินจิต พักสบายๆ ที่ชิดลม ชมผู้คนและสินค้าชิลๆ ที่สยามได้ง่าย เพียงไม่กี่ก้าวเดิน


แผนที่สถานที่สำคัญรอบโครงการ 28 Chidlom



สรุป

Highlight:

  • ข้อมูลจาก area.co.th ได้กล่าวถึงทำเลทองอย่างชิดลมว่าเป็นทำเลทองที่มีราคาสูงเป็นอันดับสองเป็นรองเพียงสยาม เพราะชิดลมเป็นพื้นที่ถัดจากใจกลางเมืองไปไม่ไกล ดังนั้นด้วยราคาเริ่มต้นของโครงการ 28 Chidlom ที่ 13 ล้านบาท จึงถือเป็นราคาที่ไม่สูงเกินไปสำหรับย่านนี้
  • ความเป็นใจกลางเมืองที่มีทุกอย่างพร้อมสรรพสำหรับใช้ชีวิต ทำให้โครงการ 28 Chidlom กลายเป็นคอนโดที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะซอยชิดลมที่ตอนกลางคืนไม่คึกคักวุ่นวายเท่าถนนหลักอย่างเพลินจิต
  • เรื่องการเดินทางสำหรับโครงการ 28 Chidlom ที่อยู่ห่างสถานี Interchange หลักอย่างสยามเพียงสถานีเดียว จึงไม่ต้องห่วงเรื่องการเชื่อมต่อสู่นอกเมือง
  • ห้องพักของโครงการ 28 Chidlom ได้เพิ่มความหรูหราให้กับห้องด้วยเพดานสูงถึง 3 เมตร และเสริมความพิเศษให้มากกว่าที่ไหนๆ ด้วยการสร้างประตูสูงจรดเพดานห้อง
  • จำนวนห้องพักต่อชั้นของโครงการ 28 Chidlom มีไม่มากนัก จึงได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า เมื่อคุณก้าวเข้าพักในโครงการนี้จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความจอแจในสังคมเมือง






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์