รูปบทความ ไลฟ์สไตล์แบบนี้ เข้ากับคอนโดใดในย่านพระรามเก้า

ไลฟ์สไตล์แบบนี้ เข้ากับคอนโดใดในย่านพระรามเก้า

สำหรับผู้ที่กำลังเลือกคอนโดอยู่และกำลังมองหาทำเลดีๆ ใจกลางเมือง เดินทางง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขอแนะนำคอนโดย่าน “พระรามฯ เก้า” เพราะเป็นทำเลดีติดห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า ฟอร์จูนทาวน์ ร้านอาหารหลากหลาย และยังติดสถานีรถไฟใต้ดินอีกด้วย เรียกได้ว่าครบครันมากสำหรับชีวิตคนเมือง


แถมแต่ละคอนโดยังมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันไปด้วย ตอบสนองความต้องการของวัยทำงานในปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันอย่างชัดเจนได้เป็นอย่างดี ในบทความนี้จะรวบรวมคอนโดที่ปล่อยให้เช่าและปล่อยขายในราคาที่ไม่แพงสามารถเช่าหรือผ่อนซื้อได้โดยไม่เดือดร้อนจนเกินไป


ศุภาลัยปาร์ค อโศก-รัชดา



ศุภาลัยปาร์ค อโศก-รัชดา ตั้งอยู่บนถนนดินแดง เขตดินแดง อยู่ห่างจาก MRT และเซ็นทรัล พระรามเก้าเพียง 450 เมตร แม้ว่าในเว็บไซต์จะขึ้นว่า Sold Out ไปแล้ว แต่ยังมีปล่อยให้เช่าอยู่ เป็นคอนโดที่อยากแนะนำเพราะราคาเช่าที่ไม่แพง (12,000/เดือน)


ตัวโครงการถูกออกแบบมาให้เป็น Green Concept สำหรับผู้รักความสงบและปรารถนาให้คอนโดของคุณเป็นที่พักผ่อนที่ดีที่สุด เปรียบเสมือนการใช้ชีวิตในเมืองท่ามกลางธรรมชาติ แต่ยังมีความ Modern เพื่อให้เข้ากับวัยทำงานในยุคปัจจุบันด้วย ตัวห้องออกแบบและจัดสัดส่วนได้เป็นอย่างดี ทั้งห้องครัวที่ระบายกลิ่นควันได้ดีและมีระเบียงกันฝนทุกห้อง ห้องน้ำถูกสร้างในมุมที่โดนแสงแดดและรับลมได้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาอับชื้น


ใครที่รักในความสงบ ชื่นชอบสีเขียวของธรรมชาติแต่ยังชื่นชอบความโมเดิร์นด้วย ศุภาลัยปาร์ค อโศก-รัชดา นั้นตอบโจทย์คุณแน่นอน


ลุมพินี พาร์ค พระราม 9-รัชดา



คอนโดที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกนี้อยู่ห่างจาก MRT พระรามเก้า 1.4 กิโลเมตรและห่างจากโรงพยาบาลพระรามเก้า 600 เมตร ที่บอกว่าเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพราะว่า ในพื้นที่โครงการมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่สำหรับวิ่งออกกำลังกายหรือพักผ่อนหย่อนใจ ลานกีฬาอเนกประสงค์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สำหรับผู้เข้าพักเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีบริการซาวน่า ห้องสมุด ร้านค้า ร้านอาหาร และยังมีสนามเด็กเล่นอีกด้วย


เรียกได้ว่าเหมาะกับสายลุย Adventure ที่ไม่ชอบอยู่แต่ในห้องแต่ชอบที่จะออกมาออกกำลังกาย เล่นกีฬา หรือสร้างสัมพันธ์กับผู้ร่วมอาศัย รับรองว่าต้องถูกใจโครงการนี้แน่ๆ


ในส่วนของห้องพักนั้นครบครันเช่นกัน มีทั้งห้องครัวและมีห้องนอนแบ่งแยกเป็นโซนชัดเจน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.163 ล้านบาท ส่วนราคาปล่อยเช่านั้นจะอยู่ที่ 12,000-17,000 บาทต่อเดือน ตามขนาดของห้องพัก


KES Ratchada



คอนโดของผู้รักสงบแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางรัชดาฯ ซอย 3 สามารถเดินไปยัง MRT พระรามเก้าได้ โครงการนี้ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your Private Sanctuary พื้นที่ที่เป็นส่วนตัวที่สุด” แน่นอนว่าความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัยเป็นสิ่งที่โครงการนี้ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง และมีการตกแต่งแบบ Modern design ที่ทำให้เราจมดิ่งลึกลงไปในจินตนาการได้เลย


แต่ถึงจะให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว KES Ratchada ยังมี สระว่ายน้ำ และยิมฟิตเนสให้บริการอีกด้วย โดยออกแบบให้อยู่ในที่ร่มดูมีความเป็นส่วนตัวมาก โครงการนี้จึงเหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบสันโดษ ชอบอยู่กับตัวเอง จมกับความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการใหม่ๆ


ราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท สำหรับห้องชุดขนาด 26.75 ตร.ม.สำหรับผู้ที่ต้องการจะเช่า ราคาเช่าห้องอยู่ที่ 11,500-13,900บาทต่อเดือน ตามขนาดของห้อง


Rhythm Asoke



คอนโดสุดติสท์ที่อยู่ห่างจาก MRT พระรามเก้าเพียง 200 เมตรเท่านั้น ตัวโครงการออกแบบในคอนเซ็ปต์ “ปฏิวัติการออกแบบ” การออกแบบของคอนโดแห่งนี้จึงไม่เหมือนใคร ที่เน้นความสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Rhythm นอกจากเรื่องความสวยงามแล้วยังมีประโยชน์อีกด้วย อย่างเช่นหน้าต่าง ที่ถูกแบบอย่างดีให้สามารถกันแดดกันฝนได้ แต่ลมสามารถระบายเข้าออกได้ทั่วถึง


ในเคาน์เตอร์ห้องครัวที่มีเครื่องซักผ้าอยู่ด้านล่างโดยไม่เกะกะพื้นที่ทำอาหารเลย การตกแต่งในห้องส่วนใหญ่จะเป็นแนว Modern สีขาวดำดูเรียบหรู ตัวโครงการ Rhythm Asoke เหมาะอย่างมากกับพวกที่ชอบความงามและเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร หรือเรียกได้ว่าเหมาะกับอาร์ตตัวแม่เลยจริงๆ


ราคาเริ่มต้น 3,400,000 บาท เป็นห้องขนาด 21.50 ตร.ม. ส่วนราคาเช่าจะอยู่ที่ 14,000 – 33,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง


เหล่านี้เป็นคอนโดใจกลางพระรามเก้าที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันออกไป สำหรับใครที่มีไลฟ์สต์แบบไหนลองค้นหาคอนโดที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่จะช่วยให้เราดำเนินชีวิตชาวคอนโดได้อย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น 


สามารถเข้ามาตามหาคอนโดที่ชอบในย่านที่ใช่ได้ที่นี่ https://www.estopolis.com/ค้นหาคอนโด/เช่าคอนโด


บทความที่เกี่ยวข้อง

แบไต๋! 9 คอนโดฮิตย่านพระราม 9 คอนโดไหนที่จอดรถมากที่สุด

รวมเหตุผลดีๆ ที่ทำให้พระราม 9 เป็นย่านน่าอยู่และน่าลงทุน

เทียบให้เห็นจะๆ ย่านพระราม 9 เลือกคอนโดไหนดี!

ถูกและดีมีอยู่จริง! คอนโดปล่อยเช่า ย่านพระราม 9 งบไม่เกิน 15,000 บาท


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์